L o v e of M y L i f e . . . .

เพิ่งอ่าน monsterจบ..

เป็นการ์ตูนอีกเรื่องหนึ่ง ที่เธอเคยแนะนำให้ฉันอ่านในตอนนั้น
ตอนนั้นฉันไม่ได้อ่าน เพราะนึกว่าเป็นการ์ตูนผี
เพิ่งจะได้มาอ่านไม่กี่วันนี้เอง ปรากฎว่าเป็นการ์ตูนแนวสืบสวนที่ยอดเยี่ยมมากๆ
หันมาอ่านเรื่องนี้ เพราะตามอ่านมาจากเรื่อง 20 century boy ของนักเขียนคนเดียวกัน

จริงๆ มีการ์ตูนหลายเรื่องเลยนะ ที่มาตามอ่านเอาที่หลัง
ในยุคที่ฉันไม่มีเธออีกต่อไปแล้ว..
เสียดายจัง ที่วันนั้นฉันฟังเธอน้อยเกินไปหน่อย
ถ้าฉันฟังเธอให้มากกว่านี้ ก็คงได้อ่านหนังสือการ์ตูนสนุกๆ ดีๆ ตั้งแต่วันนั้น
ก็คงจะได้มีกิจกรรมสนุกๆ ที่ได้ทำร่วมกันมากขึ้นอีก
และก็คงจะมีประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันมากขึ้นไปอีก
..เสียดายจังที่วันนั้นฉันฟังเธอน้อยเกินไปหน่อย



จริงๆ นี่ ก็คงจะเป็นบันทึกจดหมายถึงเธอจริงๆ อีกครั้งหนึ่ง
หลังจากที่ไม่ได้เขียนบันทึกถึงเธอจริงๆ จังๆ มานานมากๆ แล้ว


ยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอทุกๆ วันนะ
ไม่มีวันไหนที่ฉันจะไม่คิดถึงเธอ
..แปลก แต่จริง ทั้งๆ ที่สิ่งต่างๆ ก็ผ่านมาเนินนานแสนนานแล้ว
นานจนฉันเองก็ไม่ได้คาดหวังอะไรลมๆ แล้งๆ อีกต่อไปแล้ว


แต่ก็ยังคงมีเธอเสมออยู่ในหัวใจ
ยังคงมีเธอร่วมอยู่ในประสบการณ์ในชีวิตประจำวัน
ยังคงเล่าเรื่อง และพูดคุยกับเธออยู่เสมอ
..เธอในจิตนาการ เธอในวันนั้น


ทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าเธอในวันนี้เป็นยังไง




บางครั้ง บางอารมณ์ บางช่วงเวลา ฉันก็ห่อเหี่ยวเอามากๆ
เอาเพลงนี้มาฝากเธอดีกว่า..



Love of my life - you hurt me,
You broken my heart and now you leave me.
Love of my life can't you see,
Bring it back, bring it back,
Don't take it away from me, because you don't know, what it means to me.

Love of my life don't leave me,
You've stolen my love, you now desert me,
Love of my life can't you see,
Bring it back, bring it back,
Don't take it away from me because you don't know - what it means to me.

You won't remember -
When this is blown over
And everything's all by the way -
When I get older
I will be there by your side to remind you how I still love you - still love you.

Back - hurry back,
Don't take it away from me,
because you don't know what it means to me - Love of my life
Love of my life...


ไม่ได้จะต่อว่าตำหนิอะไรเธอโดยใช้เพลงนี้หรอกนะ
..เปล่าเลยนะ ได้โปรดอย่าเข้าใจฉันผิด

เธอมักคิดว่าฉันกำลังตำหนิเธออยู่เรื่อยเลย
ทั้งๆ ที่ส่วนใหญ่แล้วฉันกำลังจะแชร์ความรู้สึกและอารมณ์ส่วนตัวให้กับเธอเท่านั้น
บางที เธอเองก็ชอบเอาถ้อยความที่ไม่ค่อยดี เข้ามาเป็นสารณะตำหนิตัวเอง


เพลงๆ นี้ ดีอยู่แล้ว แน่นอน ใช้เสียงร้องเป็นเครื่องดนตรีอีกชิ้นหนึ่งอย่างชัดเจน
ไม่ใช่แค่ใส่เสียงร้องให้เข้ากับจังหวะ ทำนองของเพลง
แต่เสียงร้องเป็นอีกเมโลดี้หนึ่งต่างหาก เป็นอีกท่วงทำนองหนึ่ง เป็นโน้ตอีกชุดหนึ่ง


Love of my life - you hurt me,
เนื้อเพลงอาจจะต่อว่าคนที่เค้ากำลังจะพูดถึงจริงๆ ก็ได้
..แต่ฉันไม่ได้กำลังต่อว่าเธออยู่นะ

You broken my heart and now you leave me.
ใช่ เราหักหาญหัวใจของกันและกัน
ฉันอาจจะเป็นฝ่ายขู่เธอด้วยคำอำลา
แต่ฝ่ายที่เดินจากไปจริงๆ คือเธอนะ
..อย่างน้อยๆ ฉันก็ไม่สามารถตัดใจจากเธอได้จนแม้หลายปีผ่านไป


Love of my life can't you see,
Bring it back, bring it back,
Don't take it away from me, because you don't know, what it means to me.

ประโยคนี้โดนใจสุดๆ
Bring it back, bring it back, Don't take it away from me,
because you don't know, what it means to me.
เพราะเธอไม่รู้หรอก ว่าเธอนั้นมีความหมายกับฉันมากมายเพียงไหน..
เธอไม่รู้จริงๆ เธอไม่มีวันรู้ได้เลย ..ว่าความรักที่ฉันมีให้เธอนั้นมากมายเพียงไหน



You won't remember -
When this is blown over
And everything's all by the way -
When I get older
I will be there by your side to remind you how I still love you - still love you.
คงไม่ต้องบอกหรอกนะว่า...............

Back - hurry back,
Don't take it away from me,
because you don't know what it means to me - Love of my life
Love of my life...

เพราะเธอไม่รู้หรอก ว่าเธอนั้นมีความหมายกับฉันมากมายเพียงไหน..
เธอไม่รู้จริงๆ เธอไม่มีวันรู้ได้เลย .....




ก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเธอจะมีโอกาสได้อ่านบันทึกอันนี้หรือเปล่า..
ฉันคิดว่าเธออาจจะลืมฉันไปแล้วก็ได้
..แม้ว่าอาจจะไม่ได้ลืมฉันไปจากความทรงจำของเธอ
แต่เธอคงจะลืมฉันไปแล้วในชีวิตประจำวันของเธอ..


ไม่เป็นไรหรอก เราไม่ว่ากัน..
ทางของเราแยกจากกันไปแล้ว
ถ้าเธอมัวแต่มีฉันอยู่ในชีวิตประจำวันของเธอ เธอจะไปเริ่มต้นใหม่ได้อย่างไร


ฉันคงได้แต่พร่ำรำพันคำเดิมๆ
ว่าฉันเสียใจ ฉันเสียดาย และฉันอยากจะขอโทษเธอ
อยากจะพร่ำแต่คำขอโทษเธอ ขอโทษเธอ ขอโทษเธอ ขอโทษเธอ ........


เวลาย้อนคืนไม่ได้ ฉันไม่มีสิทธิ์ใดๆ ที่จะแก้ตัวได้แล้ว
แม้ว่าฉันอยากจะแก้ไขมันมากมายเพียงไหนก็ตาม


พอดีกว่าเนอะ..
เดียวจะกลายเป็นการมาเป็นการคร่ำครวญถึงเธออีก


Bring it back, bring it back, Don't take it away from me,
because you don't know, what it means to me.







Create Date : 13 เมษายน 2550
Last Update : 13 ตุลาคม 2550 5:10:54 น. 1 comments
Counter : 438 Pageviews.

 
มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: จมูกหมู81 วันที่: 13 เมษายน 2550 เวลา:16:43:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

บุญทับ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กฎของเราก็คือ
เรามีความสุขสนุกสนาน
ได้มากเท่าที่เราต้องการ
แต่ต้องไม่ทำร้ายจิตใจใคร
..แม้แต่คนเดียว


จากหนังสือ ฟ้ากว้าง..ทางไกล



มวลเมฆ คือเนินเขาทำด้วยไอน้ำ เนินเขา คือมวลเมฆสร้างด้วยศิลา..(รพินทรฯ)
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
13 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บุญทับ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.