หมา มอง เครื่อง บิน
คิด ถึง นาง ฟ้า
Group Blog
 
<<
เมษายน 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
1 เมษายน 2548
 
All Blogs
 
เขากลับมาแล้ว

เมื่อเช้าฝัน แย่ๆเลยเรา
ฝันว่าเรากำลังจะไป ณ ที่แห่งหนึ่งกับคนนั้น
แล้วอยู่ดีๆ เราสองคนก็เดินจูงมือกันเฉยๆเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น
แล้วเค้าก็หันมาพูดกับเรา "ฉันอยากให้เธออ่านหนังสือที่ฉันเขียนจังเลย"
แล้วเราก็ตื่นขึ้นมา
....มันเป็นฝันร้ายก็ตรงที่ว่า จริงๆแล้วเรากับเค้า ไม่มีทางอีกแล้ว
....และการที่เรายังฝันถึงอยู่อีก ก็แปลว่าที่คิดว่าลืมได้แล้ว ก็ไม่จริง
....วันนี้จะ feel bad ทั้งวันไหมหนอ
ตื่นขึ้นมาอาบน้ำ ไปทำงาน
ตอนอยู่บนรถเมล์ ไอ้เปิ้ลก็โทรมา อืมกำลังคิดถึงพอดี ว่าจะโทรหาดีรึเปล่า
มันก็เล่าให้ฟังว่าเมื่อคืน มันโทรไปหาคนนั้น (ของมัน)
คนนั้นเขาเลิกกะแฟนแล้ว ทีนี้ก็เหลือแต่มันว่าคิดจะกลับมาไหม
ไอ้เราก็เอ่อ พูดไม่ออกแกเอ้ย เราก็เลยเล่าเรื่องของเราให้ฟัง แล้วก็งงว่าเป็นลางบอกเหตุของเพื่อนหรือนี่
เราก็ถามมัน แล้วจะทำยังไง
มันก็ตอบว่า " คงกลับไปเหมือนเดิม "
นิ่งไปเลย นั่งอึ้ง คนเรานะ ต้องตามใจ โตโตกันแล้วนี่นา
มันก็ถามวันนี้วันอะไร วันที่เท่าไร
" 1 เมษายน "
" เอ้ย APRIL FOOL DAY " เวรกรรมโดนๆๆๆๆ
ไอ้เปิ้ลมันก็ว่า " ไงยะ สบายใจ มีความสุข โฮะๆๆ "
เออขอบคุณมากมึง ไอ้เพื่อนเวร แต่ก็ดีนะ ได้ไม่ไปทำงานงานแบบ กึ่มๆ ทั้งวัน ค่อยหัวเราะได้หน่อย ขอบใจมาก ไอ้เพื่อนสุดที่ love
เอ... แต่วันนี้วันที่ 1 เมษา นี่หว่า...?!


Create Date : 01 เมษายน 2548
Last Update : 1 เมษายน 2548 15:10:24 น. 2 comments
Counter : 575 Pageviews.

 
เข้ามาเป็นคนที่ 100 พอดี อิอิ หายไปนานเลยนะครับ แล้วโครงการหนังไปถึงไหนแล้วเอ่ย


โดย: Mint@da{-"-} วันที่: 1 เมษายน 2548 เวลา:15:31:52 น.  

 
ยังไม่ได้ถ่ายเลยอ่ะคับคุณ
Mint@da{-"-} แบบว่า...วันถ่ายซ่อม
มีการผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อย
ปล.เดี๋ยวซีนหน้าจะให้พี่เอมเป็นตัวประกอบ


โดย: ผู้กินกับ (ต้องบอกด้วยเหรอ ) วันที่: 1 เมษายน 2548 เวลา:22:11:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

LUNATIC SPACE
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จงภาคภูมิใจในเกียรติภูมิแห่งนักออกแบบโดยถ้วนทั่วกัน






adopt your own virtual pet!

Friends' blogs
[Add LUNATIC SPACE's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.