กุมภาพันธ์ 2551

 
 
 
 
 
3
5
6
8
9
10
11
13
16
17
18
21
22
23
24
25
26
27
29
 
 
All Blog
ฉันชอบเพลงนี้น่ะ เหตุเกิดจากความเหงา !! ที่ทำให้รู้ว่ารักเธอเท่าไหร่
ขอบคุณ..ระยะทางที่ทำให้เราต้องห่างไกล
ขอบใจ..เธอเหมือนกัน ทีเธอเลือกจากฉันไปแสนไกล

ขอบคุณเวลาที่ฉันนั้นไม่มีใคร
ขอบคุณอารมณ์อ่อนไหวที่มาทักทายกัน
ทำให้ฉันได้รู้..หากขาดเธอไปคงอยู่ไม่ไหว

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้ว่ารักเธอเท่าไหร่
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ยิ่งห่างเหินเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้ว่าเป็นเธอ..ที่ฉันรักหมดหัวใจ

วันนี้..มาพบเธอ ด้วยใจที่เดินอย่างอ่อนล้า
ต้องการมาพบหน้า ต้องการจะบอกว่าพึ่งเข้าใจ

ขอบคุณเวลาที่ฉันนั้นไม่มีใคร
ขอบคุณอารมณ์อ่อนไหวที่มาทักทายกัน
ทำให้ฉันได้รู้..หากขาดเธอไปคงอยู่ไม่ไหว

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้ว่ารักเธอเท่าไหร่
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ยิ่งห่างเหินเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้..ว่าเป็นเธอ..ที่ฉันรักหมดหัวใจ

มีคนเคยบอก ถ้าไม่สูญเสียบางอย่าง ก็ไม่รู้คุณค่าสิ่งนั้น
เหมือนอย่างตัวฉัน ทีเพิ่งรู้ว่าคืนวัน.ที่ผ่านมา ใครคือคนสำคัญ

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้ว่ารักเธอเท่าไหร่
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ยิ่งห่างเหินเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้..ว่าเป็นเธอ..ที่ฉันรักหมดหัวใจ






ปล. ไม่มีคำอธิบาย นอกหรือจากเนื้อเพลงข้างต้น

คิดถึงในทุกขณะ





Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 3 มีนาคม 2551 16:08:01 น.
Counter : 743 Pageviews.

8 comments
  

ชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ

เราชอบความเหงานะ... ฟังดูโรคจิตมั้ย แต่พักหลังๆ ไม่ค่อยได้เหงาเลย

สงสัยชีวิตจะวุ่นวายเกินไป
โดย: วนัสนันท์ วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:45:06 น.
  
อย่าคิดมากเลยนะคะ
ยิ้มเข้าไว้ แล้วทุกอย่าง
จะดีขึ้นเอง
เอ่อ...แบบว่ามองโลกในแง่ดี ๆ น่ะค่ะ
โดย: luk (รักรออยู่ ) วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:24:05 น.
  
เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอยิ่งห่างเหินเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้..ว่าเป็นเธอ..ที่ฉันรักหมดหัวใจ...
โดย: kulchot61 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:43:37 น.
  
ขอบคุณที่มาหากันนะ
มาอีกสิ แต่ตอนนี้เราเหนื่อย
ขอไม่อ่านอะไรก่อนนะ
โดย: pabo (PaBo ) วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:27:51 น.
  
ฟังแล้วซึ้ง น้ำตาจะไหล (เรื่องมันเศร้า)
โดย: Summer Flower วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:07:34 น.
  
โดย: กันเอง (ดั่งดวงตะวันลับฟ้า ) วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:47:54 น.
  
เพลงซึ้งจังเลย
โดย: Fullgold วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:23:52 น.
  
แวะมาฟังเพลงเพราะ ๆ จร้า...
โดย: maxpal วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:47:17 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รักรออยู่
Location :
นครราชสีมา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



  •  Bloggang.com