สุขอยู่ที่ใจ ใครจะขโมยอดน่ะสิ อิอิ..!!!
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

Let's talk about food!!...@@

Hello....everybody!!!
I am back.....555 There werer busy weeks for me those 2 weeks ago and hopefully we will get what we put so much effort in it.....

Today still is a busy day. It is a cleaning day so I would have to steal my cleaning day to up date my blog...hehehe

Sometimes it is a bit hard to come up with something kind of something to talk about as we will probably don't know how to begin.

Two weeks ago there was a home show in our area so we also had our business there as well. Of course we had to pay some money for it wich we don't really know it would worth our effort and our time for doing this. But every thing was fine in the last day as we had 3 days show. The weather was not so pleasant for us as it was windy and cold but the last day was so perfect, thanks my Buddha!!!!

Just want to show you a bit of me......555 in case my regularly friends who come to visit me could recognize me if they see me somewhere in this planet......5555 just kidding!!!!!


With Josie.....



The following things I would like to show you are my Lookpi's food. As he likes cooking so much so dinner time is his job and I would like to show you some of my Lookpi dishes.

He got a lot of cook books from his mum and bought some when he first came to live in Australia as he miss Swiss food a lot.....

Winter food in switzerland but exist in Australia...
Swiss sausage with pasta....




Another sausage dish... I don't really sure how to spell this word....Rochty (I don't think it is correct sorry) Swiss sausage with fry potatoes.



The last one for today...!!
It looked like pie but it is not.....555
it is my Lookpi's recipe (from his cook book)
It looked really good....and tasty too.



Bye for now and will see you later on.....
Have a nice week....!!!!








 

Create Date : 13 มิถุนายน 2549
32 comments
Last Update : 15 มิถุนายน 2549 11:28:43 น.
Counter : 871 Pageviews.

 

ผ่านมาทักทายจ้าคุณปุ๋มปิ๋ม รูปคุณปิ๋มไม่ค่อยเห็นหน้าชัดอะจะ แต่น่ารักดีจัง
วันนี้จาทำความสะอาดบ้านหรือจ้ะอยากไปเที่ยวบ้านคุณปิ๋มอะ ไปดูนก ไปจับนกด้วยอะ
กับข้าวน่าทานจังเลยจ้ะ ฝีมือของบอสคุณปิ๋ม หรือเปล่าจ้ะ ลูกพี่อะจะทำเหมือนตามร้านอาหารเลยนะ

 

โดย: อินทรีทองคำ 13 มิถุนายน 2549 7:49:05 น.  

 

ไม่ค่อยคุ้นเคยกับอาหารสวิสนะคะ แต่ว่าเห็นรูปแล้วน่าทานมาก ๆ ชอบพวกไส้กรอก พาสต้า แล้วก็มันฝรั่ง (มีอะไรไม่ชอบบ้างมั้ยเนี๊ย)

 

โดย: Lauderdale By The Sea 13 มิถุนายน 2549 8:10:12 น.  

 

เข้ามาก้อหิวเลยอ้ะค่ะ อิอิ ได้ฝึกภาษาด้วย

 

โดย: Baby I love you 13 มิถุนายน 2549 8:32:44 น.  

 

Hello my guests...

Kun Pla...that is my inttendtion to put a nice pic of mine ka....I mean you can't see very well otherwise you would shock.....555
I would like you to come to visit us too....you can cook Namprik for me and my boss can cook nice Swiss food for you.....heheh

Kun Pu (short call)! Those dishes are Swiss from German part speaking food ka....but it is exist everywhere in Switzerland. We would have Fondue very soon as it is still winter..src=https://www.bloggang.com/emo/emo23.gif>
Swiss sausages we have to buy from the Swiss butcher ka...not from normal supermarket. hehehe

 

โดย: PoomPim..TMB 13 มิถุนายน 2549 8:35:21 น.  

 

Kun Baby I love you or Nong Justin's mum!!!!

My Eng is poor ka that's why I have to write in Eng as someone complains a lot about my Eng is getting worse....555
I don't think you would be able to practise.....555

 

โดย: PoomPim..TMB 13 มิถุนายน 2549 8:38:08 น.  

 

พาย ถาดสุดท้าย สวยถูกใจค่ะ..

มีงาน ยุ่งงาน ดีกว่า ไม่มีงานให้ยุ่งค่ะ น้องปุ๋มปิ๋ม

ทำงานให้สนุกนะคะ

 

โดย: samranjai 13 มิถุนายน 2549 8:45:10 น.  

 

เรียกพี่ได้จ้า คุณปิ๋มน่ารักอยู่แล้วอะจะ จาเรียกอย่างไรก็ได้จ้า
ตอนนี้ที่บ้านพี่ 9.49 pm จ้ะ ยังไม่ได้ทำกับข้าวเรย เบื่อๆอะจะ
ร้านก็ยังไม่เสร็จ ช่างผลัดไปอีก สองอาทิตย์.....อีกแล้วที่จริงบอกสองอาทิตย์ตั้งแต่เมื่อต้นเดือนแล้วอะจะ ทำงานช้ามากๆเลยอะ เบื่อจังเลยจ้ะ อยากจาไปทำงานจ้ะ

 

โดย: อินทรีทองคำ 13 มิถุนายน 2549 8:49:34 น.  

 

Thank you kaP' Sri....hehehe...it is my part time job ka...but now in Aust it wil be new Finacial year coming soon so I would happy to help my boos(Lookpi) as I can to do some job ka....I like working as well as doing anything....555

P' Pla thank you ka to allow me to call you P'....it make me feel very close to you....hehehe

I hope every thing will be ok for you soon ka...We will be able to see your lovely restaurant soon!!!

 

โดย: PoomPim..TMB 13 มิถุนายน 2549 9:12:40 น.  

 

P' Sri...miss spelling ka
a New Fanancial year....ka. so we need to send out some letters to the clients to keep in touch with them...hehee

 

โดย: PoomPim..TMB 13 มิถุนายน 2549 9:16:20 น.  

 


 

โดย: เสียงซึง 13 มิถุนายน 2549 9:42:09 น.  

 

น่าหม่ำคะ

 

โดย: นู๋ส้มจุก 13 มิถุนายน 2549 10:04:23 น.  

 

เห็นแล้วอยากทานจานสุดท้ายมากที่สุดเลยค่ะคุณปุ๋มปิ๋ม

เมื่อวานไปดูขบวนเรือ ได้บัตรแบบมีที่นั่ง แต่ไปถึงปรากฎว่าที่นั่งเต็มหมด
เพราะคนไม่มีบัตรมั่วเข้าไปนั่งเต็มไปหมด เจ้าหน้าที่หมดปัญญาแก้ไข
เลยต้องยืนดูแบบเบียดเสียด ปีนขึ้นไปยืนบนลังของใครก็ไม่รู้
ถ่ายรูปแบบซูมสุด ๆ ได้เท่านี้เอง



ด้วยพระบารมีมากล้นรำพัน .... ก่อนมีพิธีฝนตกหนักและลมแรงมาก ๆ
แต่พอใกล้มีพิธีฝนหยุดตก ท้องฟ้าเริ่มเปิด น้ำนิ่งสนิท

สภาพผู้คนที่ยืนตากฝนเบียดกันเป็นแบบนี้นี่เอง



เสร็จจากดูขบวนแห่เรือ ก็นั่งแท็กซี่มาลงที่สะพานพระปิ่นเกล้าฯ
เดินไปถึงกระทรวงกลาโหมรอจนมืดเพื่อถ่ายรูปวัดพระแก้วและศาลหลักเมือง
แล้วเดินย้อนจากวัดพระแก้วขึ้นไปถึงลานพระบรมรูปทรงม้า
คนไปเดินถ่ายรูปกันเยอะมาก ๆ





ลืมบอกว่าเดินคนเดียวถึงตี 2 เป็นไปได้ไงก็ไม่รู้ เดินเพลินแบบลืมเวลาเลยล่ะจ้ะ

 

โดย: Petit Patty 13 มิถุนายน 2549 12:37:33 น.  

 

P' Patt I am so jealous of you ka....you are very lucky to be able to join a lot of people there as well as to see what all Thai people would like to see , eventhough someone stole your seat.....555
Unfortunatrly I am here I was unable to see but I have known from my mum as she kept ring me every day to let me know that she would like me to be there as well. My mum's place is on Rajdamnoen Klang Rd ka...that's why she miss me.....555
Thank you for sharing ka P' Patt.


Long life the King.

 

โดย: PoomPim..TMB 13 มิถุนายน 2549 12:51:22 น.  

 

อาหารน่าทาน มีผักเคียงมั่งไหมหง่ะ ทานอย่างนั้นน่าอ้วนออกนะ แต่ไหงหนูปุ๋มปิ๋มอ้อนแอ้นแบบนั้นหน่ะจ๊ะ

อาหารจานสุดท้าย พายใช่หรือเปล่า น่าทานเนอะ ไส้อะไรจ๊ะ

บ้านพี่ก็เริ่มทานอาหารชวนอ้วนแล้วหล่ะ ก็มันหนาวนี่นา พอซัมเมอร์จะลดหุ่นลงได้ละป่าวก็ไม่รู้

 

โดย: madam_ozzy 13 มิถุนายน 2549 14:11:27 น.  

 

P' Nanny is it not pie ka I don't know to call...it is French food....555 Ham is inside ka...and other stuff...

 

โดย: PoomPim..TMB 13 มิถุนายน 2549 14:24:27 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเยียน
และทักทายนะคะ  


Photobucket - Video and Image Hosting



วันหยุดยาวช่วงนี้ป้าติ๋วเที่ยวอยู่รอบๆ กรุงเทพ
สลับกับดูหนังบ้าง
แต่ที่สำคัญที่สุดคือคอยเฝ้าดูภาพยนตร์สารคดี
พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจ
ของในหลวงค่ะ  

 

โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) 13 มิถุนายน 2549 14:37:56 น.  

 

Pa Tew...you seems to be happy....I am happy with you and all Thai people too.

Tonight there will be a short news on TV here about the ceremony in Thailand as well as it was short news on 4:30pm and another news would be 6:30pm ka if they still want to sell more news for us.

 

โดย: PoomPim..TMB 13 มิถุนายน 2549 14:45:23 น.  

 

คุณปุ๋มจ๋า...ทำงี้ได้ไงอ่ะ อาหารอ่ะน่ากินน๊า .. ทางนี้เพิ่งจะ 11 โมงเองอ่ะค่ะ ยังมิมีอะไรตกถึงท้องเร้ยยยยย เห็นแล้วก็หิวเชียว ลูกพี่เก่งจริงอ่ะทำอาหารน่าทานแท้ๆ วันหลังต้องขอชิมหน่อยแล้วล่ะค่ะ

 

โดย: JewNid 13 มิถุนายน 2549 16:20:10 น.  

 

น่ากินมากๆค่ะ

 

โดย: rebel 13 มิถุนายน 2549 18:56:16 น.  

 

แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยย น่ากินมากๆเลยคุงพี่

 

โดย: แฟนพี่บีม 13 มิถุนายน 2549 19:49:19 น.  

 

น่ากินมากๆ ค่ะ ทำให้ท้องร้องตอนเที่ยงคืน ป่านนี้คุณปุ๋มปิ่มคงกำลังหลับสบาย

ใกล้จะหนาวแล้ว ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

ดีจังได้เห็นคุณปุ๋มปิ๋มด้วย

 

โดย: ตะเกียงแก้ว 14 มิถุนายน 2549 0:00:31 น.  

 

พี่อยากให้แฟนพี่ชอบทำอาหารบ้างจัง
อิจฉาคนมีแฟนชอบทำอาหารจังจ้า

 

โดย: petunia lover 14 มิถุนายน 2549 22:40:00 น.  

 


อะจ๊ากกก หายไปนานกลับมาอีกที เป็นภาคอินเตอร์ซะแล้ว

 

โดย: p_tham 15 มิถุนายน 2549 4:50:59 น.  

 


Photobucket - Video and Image Hosting

 

โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) 15 มิถุนายน 2549 17:17:20 น.  

 



ขอบคุณมากๆ นะครับที่ไปเยี่ยมผมที่บล๊อก

ของหวานน่าหม่ำจังเลยครับ


 

โดย: Malee30 15 มิถุนายน 2549 17:20:36 น.  

 

พี่ของลูกพี่จะกลับแล้วเหรอ ...

บอกพี่ของลูกพี่นะว่า อย่าเพิ่งกลับมาออสช่วงนี้ เพราะพี่ยังเช่าบ้านอยู่ แหะ แหะ

ตื่นเต้นจังจะย้ายแล้ว แต่..... ต้องเริ่มต้นหางานใหม่ นี่ นี่ หน้าคอมเพล๊กซ์หน่ะ มีคินดี้ด้วยเนอะ พี่เพิ่งเห็น ว่าไปแล้วแถวโน้นคินดี้เยอะนะ ขับรถไปตรงไหนก็เห็น ดีจัง คงมีสักที่แหละจ้างเรา

 

โดย: madam_ozzy 15 มิถุนายน 2549 18:16:08 น.  

 

ลืมบอกว่าคุณปุ๋มปิ๋มน่ารักมากค่ะ  

 

โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) 15 มิถุนายน 2549 18:52:19 น.  

 

แวะมาบอกว่า ถึงพัดยาแล้วจ้าาา

 

โดย: P.Ta 15 มิถุนายน 2549 21:49:29 น.  

 

เข้ามาแล้วใจละลาย อยู่หน้าถาดพายนั้นแหละค่ะ น่ากินสุดๆ

 

โดย: Picike 16 มิถุนายน 2549 2:52:32 น.  

 

จานสุดท้าย ข้างในไส้เป็นไงคะ น่าหม่ำจริงๆ

 

โดย: pim(พิม) 16 มิถุนายน 2549 6:02:50 น.  

 

จานสุดท้าย ข้างในไส้เป็นไงคะ น่าหม่ำจริงๆ

 

โดย: pim(พิม) 16 มิถุนายน 2549 6:02:51 น.  

 

ก๊อก ก๊อก ก๊อก เอ๊ก อี้ เอ้ย โฮ่ง โอ่ง คร๊าบ

 

โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ 16 มิถุนายน 2549 7:41:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


We love adventure
Location :
Central Coast....เหนือ Sydney Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับ มาพูดมาคุยมาชม กันได้ตามสบาย

สองชีวิตที่ออสเตรเลีย และกลุ่มผองเพื่อน
ชีวิตแบบออสๆ มันก็เป็นอย่างนี้แล





Contact me click here
Friends' blogs
[Add We love adventure's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.