สวัสดีค่ะ ภาระหน้าที่ทำให้ต้องเดินทางไกลมาถึงบัวโนสไอเรส แต่ยังคิดถึงเพื่อนบล็อกทุกคนนะค่ะ
สูตรล้างสารพิษออกจากผมและผิว




ในต่ละวัน คิดดูสิคะว่าเราต้องเจอ
กับมลภาวะมากขนาดไหน ทั้ง
แสงแดด ควันรถ ฝุ่นผง ผิวและ
ผมของเราต้องถูกกระทบกระเทือน
จากสิ่งเหล่านี้เป็นแน่ แล้วถ้าใคร
ยิ่งเครียด ยิ่งนอนดึก ก็จะยิ่งไป
กันใหญ่ แต่ไม่เป็นไรค่ะ เรามีวิธี
การชะระล้างสารพิษออกจากผิว
อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย แต่ก็ไม่
ยุ่งยากและไม่ต้องจ่ายแพง
เข้าไปใช้บริการสปาด้วยค่ะ

มาจัดการกับผมกันก่อนดีกว่า

สูตรเพื่อผมสุขภาพดีนี้
เราเรียกว่า Cucumber Hair Wrap ค่ะ

ใช้งบประมารแค่ 150 บาทค่ะ
เริ่มต้นจากการเตรียมส่วนผสม
กันก่อน
- แตงกวา ? ผล ปอกเปลือก
บดให้ละเอียด
- ไข่ไก่ 1 ฟอง
- น้ำมันมะกอกอย่างดี 2 ช้อนโต๊ะ

นำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมกัน แล้ว
ทาให้ทั่วเส้นผม ใช้มือสางจากโคน
ถึงปลายผม แล้วขมวดเป็นมวย
เอาไว้ 10 นาที ค่อยล้างออก
จะช่วยถนอมเส้นผม ยิ่งใครไป
ว่ายน้ำมา สูตรนี้จะช่วยล้างคลอรีน
ที่ติดผมได้ด้วยค่ะ

ตามด้วยใบหน้า
Eualyptus Facial Steam & White
Mud Facial

สูตรนี้ใช้งบประมาณ 155 บาทค่ะ
ส่วนผสมประกอบด้วย
- น้ำมันหอมกลิ่นยูคาลิปตัส 5 หยด
- ดินสอพอง ละลายในน้ำมะนาว
ให้เป็นแป้งข้น ๆ

วิธีการให้เทน้ำเดือดจัด ๆ ลงใน
ชามอ่างปากกว้าง แล้วเติมน้ำมัน
หอมกลิ่นยูคาลิปตัสลงไป ก้มหน้า
ลงอังไอน้ำร้อน โดยใช้ผ้าขนหนู
คลุมศีรษะและปากชามไว้ สูด
หายใจเข้าออกช้า ๆ ลึก ๆ 10 นาที
เช็ดหน้าให้แห้ง ล้วเอาดินสอพอง
ที่ละลายไว้มาพอกหน้า ทิ้งไว้ 10 นาที

ส่วนผิวกาย
Sea Salt Scrub

ใช้งบประมาณ 300 บาท
มีส่วนผสมดังนี้ค่ะ
- เกลือทะเลบริสุทธ์ เม็ดหยาบ ๆ 2 ถ้วย
- น้ำมันหอมกลิ่นขิง 3 หยด
- น้ำมันหอมกลิ่น Cedarwood 2 หยด

ผสมทุกอย่างเข้าด้วยกัน แล้วขัด
ให้ทั่วตัวเวลาขัดจะใช้ใยบวบช่วย
ด้วยก็ได้ สูตรนี้จะช่วยขจัดสารพิษ
และฆ่าแบคทีเรียบนผิวหนัง แถมยัง
กระตุ้นระบบเลือดให้ไหลเวียน
ดีขึ้นอีกด้วย เริ่มขัดจากปลายเท้า
วนไล่ขึ้นมา วนไปทั่วหลัง
คอ และวนเข้าสู่หัวใจ

ด้วยวิธีการแค่นี้ เราก็จะมีสุขภาพผิว
และผมที่ดี อีกทั้งยังดูสวยสดชื่น
อีกด้วยนะคะ






Create Date : 12 สิงหาคม 2551
Last Update : 6 กันยายน 2551 13:21:28 น. 0 comments
Counter : 1074 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kobnon
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 92 คน [?]




.
สาระน่ารู้ประจำวัน
1.โรคข้อสันหลังอักเสบติดยึด
2. บุหรี่ ทำนมยาน หูตึง
3. Upside down pineapple cake


music
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add kobnon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.