สวัสดีค่ะ ภาระหน้าที่ทำให้ต้องเดินทางไกลมาถึงบัวโนสไอเรส แต่ยังคิดถึงเพื่อนบล็อกทุกคนนะค่ะ
ทำสีผม ตามปีนักษัตร

ทำสีผม


ปีชวด

สีผมที่ควรทำ

           สีน้ำตาลทองบรอนซ์กลาง : ทำให้ไม่เครียด

           ไฮไลท์แดง : ช่วยปัดเป่าอุปสรรค

           สีแดงออกม่วง : ช่วยทำให้เงินเข้าง่าย

icon สีผมที่ไม่ควรทำ

           สีดำ : เพราะจะทำให้เครียด

ปีฉลู

สีผมที่ควรทำ

           สีน้ำตาลอ่อน : ทำให้อารมณ์ดี ไม่เครียด

           สีแดง : ทำให้ไม่ย่อท้อการงาน

           สีน้ำเงิน : ไม่ย่อท้อ มีมุมมองใหม่ ๆ

           สีส้ม : ความเป็นมิตรที่ดี

icon สีผมที่ไม่ควรทำ

           สีดำ : ทำให้การงานไม่เปลี่ยนแปลง

ปีขาล

สีผมที่ควรทำ

           สีน้ำตาล : จิตใจจะอ่อนนุ่มลง

           สีน้ำตาลส้ม : อารมณ์ดี เป็นมิตรกับทุกคน

           สีชมพูไฮไลท์ : ทำให้ความรักสมหวัง

icon สีผมที่ไม่ควรทำ

            สีดำ : จะให้ยิ่งยึดติดความคิดของตนเอง

ปีเถาะ

สีผมที่ควรทำ

           สีน้ำตาลส้มเข้ม : ทำให้ไม่เครียด

           สีน้ำตาล : ทำให้จิตใจหนักแน่น

icon สีผมที่ไม่ควรทำ

           สีบรอนซ์อ่อน : ทำให้การเงินรั่วไหล ใช้เงินเก่ง

ปีมะโรง

สีผมที่ควรทำ

           สีดำออกม่วง : ช่วยปัดเป่าอุปสรรค

           สีน้ำตาลส้ม : ทำให้มีมุมมองใหม่ ๆ เสมอ

icon สีผมที่ไม่ควรทำ

           สีดำ : มีความเป็นผู้นำแต่จะเครียด

ปีมะเส็ง

สีผมที่ควรทำ

           สีส้มทอง : ช่วยลดความเครียด

           สีน้ำตาลแดงเข้ม : ทำให้อารมณ์ของท่านเย็นลง

           ไฮไลท์สีฟ้า : ทำให้เกิดความคิดการงานใหม่ๆ

           สีดำ : เหมาะกับท่านที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว

ปีมะเมีย

สีผมที่ควรทำ

           สีดำแดง : ทำให้มุมานะในการทำงาน

           สีส้มน้ำตาล : เพื่อนฝูงรักใคร่

           สีดำ : ทำให้ยึดมั่นในความคิดแต่จะเหนื่อย

ปีมะแม

สีผมที่ควรทำ

           สีน้ำตาลเข้ม : เงินไม่ไหลออกง่าย

           สีดำแดง : ความคิดไม่หยุดนิ่ง

           สีส้มทอง : เสริมทรัพย์สุดๆ

ปีวอก

สีผมที่ควรทำ

           สีดำเข้ม : คนจะเชื่อคำพูด

           สีน้ำตาลธรรมชาติ : จะให้มีความคิดเป็นกลางลดความเอาแต่ใจตนเอง

icon สีผมที่ไม่ควรทำ

           สีบรอนซ์อ่อน : เงินทองจะรั่วไหลออกมาก

ปีระกา

สีผมที่ควรทำ

           สีดำน้ำเงิน : เพื่อเสริมความก้าวหน้า

           สีน้ำตาลม่วง : เสริมโชคลาภ

icon สีผมที่ไม่ควรทำ

           สีบรอนซ์อ่อน : การเงินไหลออกง่าย

ปีจอ

สีผมที่ควรทำ

           สีบรอนซ์อ่อน : ทำให้อารมณ์ดี ไม่วู่วาม

           สีน้ำตาลออกเขียว : นำความเป็นมิตรมาให้

icon สีผมที่ไม่ควรทำ

           สีดำ : จะทำให้ท่านดุ และไม่ยอมเปลี่ยนแปลงความคิด

ปีกุน

สีผมที่ควรทำ

           สีดำแดง : ช่วยด้านการเงิน คำพูด ได้ทรัพย์

           สีน้ำตาลส้มทอง : ความเป็นมิตร

           สีดำไฮไลท์สีส้ม : เสริมความคิด เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่







ขอบคุณข้อมูลจาก
//www.kapook.com




Create Date : 03 เมษายน 2554
Last Update : 3 เมษายน 2554 8:10:54 น. 0 comments
Counter : 1212 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kobnon
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 92 คน [?]




.
สาระน่ารู้ประจำวัน
1.โรคข้อสันหลังอักเสบติดยึด
2. บุหรี่ ทำนมยาน หูตึง
3. Upside down pineapple cake


music
Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
3 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add kobnon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.