space
space
space
 
มกราคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
19 มกราคม 2560
space
space
space

Swipe right and nice too meet you Luca.
ครั้งแรกที่เห็นผู้ชายคนนี้คือตอนที่เค้ากดถูกใจเรามา เราเห็นเค้าผ่านแอปที่ใช้ดูว่ามีใครเข้ามากดบ้าง

โปรไฟล์ของเค้าไม่เห็นหน้าทั้งหมด เห็นแค่ช่วงปากลงไปถึงช่วงลำตัว เจาะปาก มีรอยสัก1ที่ที่แขน เปิดรูปต่อไปเรื่อยๆ มีรูปนึงเห็นหน้าด้านข้างของเขา ใส่เสื้อยืดสีเขียวเราจำได้ดี สิ่งที่เราประทับใจคือ อารมณ์ของรูปนี้ เรารู้สึกได้ถึง ความฝันที่เค้ามี ความหวังของนักฝัน ความสุขของผู้ชายคนนึงที่ได้ทำตามความรู้สึก อารมณ์ของเค้าในรูป อารมณ์ที่เค้าส่งผ่านกีต้าของเค้า อารมณ์ร่วมที่เค้ามีต่อดนตรีที่เค้าเล่น ผู้ชายคนนี้อยู่ที่อิตาลี โปรไฟล์ของเค้าไม่ได้บอกอะไรอย่างอื่นเลยนอกจาก ประเทศของเค้า เราไม่รู้ว่าเค้าจะมีโอกาสมาประเทศไทยไหม หรือเรามีโอกาสจะไปอิตาลีรึปล่าว ไม่รู้ว่าจะได้คุยกันไหม

แต่เพียงเเค่รูปนั้นเพียงรูปเดียว เราไม่คิดอะไรต่อ แค่ swipe right and nice to meet you Luca.


หลังจากนั้นเราได้วาดรูปเค้าเพื่อบอกเค้าถึงความรู้สึกนี้ด้วย แต่เดี๋ยวก่อน เราจะเล่าข้ามไม่ได้ ให้เนื้อเรื่องดำเนินไปตามลำดับของมัน .....


Create Date : 19 มกราคม 2560
Last Update : 20 มกราคม 2560 3:31:10 น. 0 comments
Counter : 225 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

LRUOCSAE
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
space
space
[Add LRUOCSAE's blog to your web]
space
space
space
space
space