Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
28 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

... ฉัน มีค่าแค่ไหน ...

ทดสอบ ๆ...

ฉัน มีค่าแค่ไหน

เรื่องบนเตียง

นาทีนี้

เล่นเป็นล่ะ...อิอิอ...

...




 

Create Date : 28 สิงหาคม 2550
7 comments
Last Update : 20 กันยายน 2550 19:29:01 น.
Counter : 887 Pageviews.

 

 

โดย: LuvNun 28 สิงหาคม 2550 19:20:08 น.  

 

ลุงเล่นอาไรอะ

 

โดย: ลูน่า = ม้าเหล็ก IP: 125.24.221.208 28 สิงหาคม 2550 20:27:37 น.  

 



ฉันมีค่าแค่ไหน
อัลบั้ม: Panorama
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ พีซเมกเกอร์


เป็นคนที่ยืนอยู่ข้างเธอคอยดูแล อยู่เมื่อเธอเหงาใจ
เป็นเพียงคนหนึ่งที่เธอเห็นแล้วผ่านไป เธอจะรู้หรือเปล่า

ในใจมีเธอทำเพื่อเธอเพียงคนเดียว แต่ก็เท่านั้นเอง
เป็นลมเบาๆที่เธอนั้นไม่เคยเห็น เธอไม่เคยมองดูที่ฉัน

ไม่ได้ขอให้เธอมารัก ไม่เคยขอให้เธอห่วงใย
แค่อยากรู้เรื่องที่ค้างในใจ อยากๆจะถามเธอ

ถ้าคนอย่างฉันตายจากไป เธอเศร้าใจหรือเปล่า
หนึ่งคนที่ข้างเธอยามเหงา มันมีค่าสักแค่ไหน (สำหรับเธอ)

เดินเพียงลำพังเพราะฉันมันตัวคนเดียว เธอไม่เคยสนใจ
ยังมีเพียงเธอและจะรักตลอดไป ต่อให้ใจเธอไม่มีฉัน

ไม่ได้ขอให้เธอมารัก ไม่เคยขอให้เธอห่วงใย
แค่อยากรู้เรื่องที่ค้างในใจ อยากๆจะถามเธอ

ถ้าคนอย่างฉันตายจากไป เธอเศร้าใจหรือเปล่า
หนึ่งคนที่ข้างเธอยามเหงา มันมีค่าสักแค่ไหน (สำหรับเธอ)

โปรดเถอะตอบคำถาม ช่วยยืนยันให้ฉันฟังก่อน
อยากจะรู้ กับเธอแล้ว ความรักนี้ของฉัน มีค่าแค่ไหน

ถ้าคนอย่างฉันตายจากไป เธอเศร้าใจหรือเปล่า
หนึ่งคนที่ข้างเธอยามเหงา มันมีค่าสักแค่ไหน (สำหรับเธอ)

ถ้าคนอย่างฉันตายจากไป เธอเศร้าใจหรือเปล่า
หนึ่งคนที่ข้างเธอยามเหงา มันมีค่าสักแค่ไหน (สำหรับเธอ)

 

โดย: บอย พีซเมกเกอร์ ... IP: 125.25.151.250 28 สิงหาคม 2550 21:22:14 น.  

 



เนื้อเพลง: นาทีนี้
อัลบั้ม: Panorama
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ พีซเมกเกอร์


เวลาที่มองเธอ ภายในใจมันหวั่นไหว
และก็คล้ายโลกหยุดไปนานแสนนาน
เวลาที่ดีดี วันเวลาที่เธออยู่ใกล้กัน…
มันกำลังจะหมดแล้ว…

อยาก…อยากให้เสียงเพลงนั้นลาไปก่อน
ไม่อยากให้เธอไปไหน
ขอได้ไหม…หากว่าเธอจะมีใจกับฉัน

ขอให้ในนาทีนี้มีเธออยู่ข้างข้างกัน
อยากให้เธอได้ฟังถ้อยคำที่ซ่อนอยู่
ขอให้มีเธอและฉันในช่วงเวลาของเรา
อยากจะขอพูดคำว่ารักเธอ

เวลาที่มีเธอ…มองอะไรก็สดใส
แค่เมื่อสายตาเราได้มาพบกัน
ความจริงภายในใจ
ที่เฝ้ารอให้เราอยู่ด้วยกัน…อยากจะพูดให้เธอรู้

อยาก…อยากให้เสียงเพลงนั้นลาไปก่อน
ไม่อยากให้เธอไปไหน
ขอได้ไหม…หากว่าเธอจะมีใจกับฉัน

ขอให้ในนาทีนี้มีเธออยู่ข้างข้างกัน
อยากให้เธอได้ฟังถ้อยคำที่ซ่อนอยู่
ขอให้มีเธอและฉันในช่วงเวลาของเรา
อยากจะขอพูดคำว่ารักเธอ

ขอให้ในนาทีนี้มีเธออยู่ข้างข้างกัน
อยากให้เธอได้ฟังถ้อยคำที่ซ่อนอยู่
ขอให้มีเธอและฉันในช่วงเวลาของเรา
อยากจะขอพูดคำว่ารักเธอ

 

โดย: บอย พีซเมกเกอร์ ... IP: 125.25.151.250 28 สิงหาคม 2550 21:24:48 น.  

 

...
อ่ะ แถมให้อีกเพลง...

เพลง เรื่องบนเตียง...
โดย พีซ เมคเกอร์...


เช้าแล้วยังอยู่บน..ที่นอน
เงียบ ๆ คนเดียวยังไม่อยากตื่นขึ้นพบ..ใคร
เพราะว่าใจก็ยัง..เสียดาย ที่ฝันดีๆ กำลังจะจบและหายไป

ภาพที่ฉันได้เป็นดั่งคนที่เธอรัก ช่างเป็นอะไรที่ประทับใจ
อยากซึมซับนานๆ และเก็บไว้ ไม่ให้มันผ่านไป

อยากหลับตาอยู่อย่างนั้น ทำอยู่อย่างนั้น ฝันถึงเธอเรื่อยไป
เพราะว่าความจริง ไม่มีทางใด ทำให้เราได้รักกัน โว้..โว

ทำได้แค่นั้น ทำได้แค่นี้ ทำได้เพียงแค่ฝัน
ต้องหลอกตัวเอง ฝันไปวันๆ โฮ้..โฮ
ไม่มีทางที่ฝันมัน..เป็นจริง

เพราะไม่เคยอยู่ใน..สายตา ไม่ว่าเวลาจะนานจะผ่านซักเท่าไร
ทุกค่ำคืนต้องทน..เหงาใจ ไม่รู้จริงๆ ทำไมๆ ต้องรักเธอ

ภาพที่ฉันได้เป็นดั่งคนที่เธอรัก ช่างเป็นอะไรที่ประทับใจ
อยากซึมซับนานๆ และเก็บไว้ ไม่ให้มันผ่านไป

อยากหลับตาอยู่อย่างนั้น ทำอยู่อย่างนั้น ฝันถึงเธอเรื่อยไป
เพราะว่าความจริง ไม่มีทางใด ทำให้เราได้รักกัน โว้..โว

ทำได้แค่นั้น ทำได้แค่นี้ ทำได้เพียงแค่ฝัน
ต้องหลอกตัวเอง ฝันไปวันๆ โฮ้..โฮ

ไม่มีทางที่ฝันมัน..เป็นจริง

อยากหลับตาอยู่อย่างนั้น ทำอยู่อย่างนั้น ฝันถึงเธอเรื่อยไป
เพราะว่าความจริง ไม่มีทางใด ทำให้เราได้รักกัน โว้..โว

ทำได้แค่นั้น ทำได้แค่นี้ ทำได้เพียงแค่ฝัน
ต้องหลอกตัวเอง ฝันไปวันๆ โฮ้..โฮ

ไม่มีทางที่ฝันมัน..จะเป็นจริง...

...

 

โดย: loykratong 28 สิงหาคม 2550 23:24:10 น.  

 

ชอบเพลงเรื่องบนเตียงมาก

 

โดย: นน IP: 124.157.246.57 20 พฤศจิกายน 2550 12:37:49 น.  

 

ชอบเหมือนกันค่ะ ชอบมากๆ หืมม์ๆๆ ทำได้แค่นั้น ทำได้แค่นี้ ฝันถึงเธอเรื่อยไป เพราะว่า ความจริงไม่มีทางไหน ทำให้ได้รักกันนนนนนนน

 

โดย: Noey<หนูไม่ค่อยเรียบร้อย> IP: 125.24.86.124 25 กรกฎาคม 2552 0:18:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


loykratong
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






ไม่มีอะไรขึ้นตลอด
ไม่มีอะไรลงตลอด
...ไม่มี the end of the world ...

Web Site Hit Counters

ราคาทองคำ
 

ราคาทองคำต่างประเทศ



Friends' blogs
[Add loykratong's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.