Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 

รักนะคะ... รักเธอเท่าเดิม...

...

เมื่อรู้แล้ว หัวใจ เธอเลือกใคร...
คงได้แค่ อวยพรให้ เธอสุขสรรค์...
มีความสุข ทุกค่ำเช้า ทุกๆวัน....
ส่วนตัวฉัน จะไม่กวน ไม่วอแว...

ฉันเคารพ ทุกสติ ทุกปัญญา...
ถึงแม้ว่า มีนิดหน่อย ที่ท้อแท้....
ถึงอย่างไร ยังห่วงเธอ ไม่เปลี่ยนแปร...
อย่าลืมวันแม่ อย่าลืมวันพ่อ... ฉันพอใจ...

อย่าให้ใคร มาจาบจ้วง พ่อแม่ฉัน....
อย่างน้อยท่าน (เคย)เป็นพ่อแม่เธอ ด้วยใช่ไหม...
วันนี้เธอ มีความเชื่อ แตกต่างไป....
ฉันหวังไว้ ให้เธอ เชื่อถูกคน....

ฉันจะอยู่ ไม่ห่างเธอ เกินกว่านี้....
ฉันจะอยู่ ในบางที่ เป็นบางหน....
เพราะห่วงใย ในยามที่ เธอวกวน....
เมื่อสับสน มาบ่นให้กัน เหมือนวันเดิม...

แม้วันนี้ เธอมี สีเสื้อใหม่...
มีหัวหน้า ผู้ยิ่งใหญ่ ที่ฮึกเหิม....
คนเดือดร้อน ไม่ใช่ฉัน เขาน่าจะชื่อ...เจิม....
เป็นคนเริ่ม คลายอะไร จิตรกร....

อ๋อ พี่เจิม เขาชอบ คลายสงสัย....
เขียนกลอนให้ นายจิตร มาช่วยสอน....
แล้วร่ายเรียง ร้อยเรื่องราว เป็นบทกลอน....
แค่ค่อนแคะ และทับถม คนของเธอ....

ฉันไม่เกี่ยว จริงๆนะ จะบอกให้...
ฉันจริงใจ เชื่อเขาชั่ว สม่ำเสมอ....
ในวันนี้ ฉันจึงเป็นห่วง มากนะเออ....
หวังให้เธอ... เจอคนดี ปี... ปีอะไรนะ... 2020.... อือม...

ถึงปีนั้น ฉันคงจะ รอไม่ไหว...
ท่าทางว่า ต้องปล่อยให้ สองพันยี่สิบ....
โชคชะตา คงแยกเรา ห่างไกลลิบ....
ต้องนั่งจิบ น้ำเฉยชา... อยู่คนเดียว....

...



04/07/2011




 

Create Date : 04 กรกฎาคม 2554
0 comments
Last Update : 4 กรกฎาคม 2554 7:14:27 น.
Counter : 800 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


loykratong
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






ไม่มีอะไรขึ้นตลอด
ไม่มีอะไรลงตลอด
...ไม่มี the end of the world ...

Web Site Hit Counters

ราคาทองคำ
 

ราคาทองคำต่างประเทศ



Friends' blogs
[Add loykratong's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.