ไม่สวยก็เลือกได้
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
20 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

ก - ฮ บอกอะไรเราได้บ้าง

ก......เก็บรักไว้ในใจ
ข......เข้าใจเรา
ค......คอยเป็นกำลังใจ
ง......ง้อเมื่อรู้ว่าเขาผิด
จ......จับมือเรา..เมื่อเราต้องการกำลังใจ
ฉ......เฉยกับความใจร้อนของเรา
ช......ช่วยเหลือเรา
ซ......ซื่อสัตย์กับเราเสมอ
ด......เดินเคียงข้างเรา
ต......ติดตามข่าวคราวของเรา
ถ......ไถ่ถามทุกข์สุขของเรา
ท......ทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไป
ธ......ธรรมะธัมโมกับเรา
น......นับถือเรา
บ......บอกความจริงกับเรา
ป......ปลอบใจเมื่อเราต้องการ
ผ......ผายมือต้อนรับเราเสมอ
ฝ......ฝากหัวใจจริงไว้ที่เรา
พ......เพิ่มพลังให้กับเรา
ฟ......ฟังเราเสมอ
ภ......ภูมิใจในตัวเรา
ม......มอบสิ่งดีดีให้เรา
ย......ยกโทษให้กับความผิดพลาดของเรา
ร......รักที่เราเป็นเรา
ล......ละเอียดอ่อนกับความรู้สึกของเรา
ว......ไว้ใจเรา
ศ......ศึกษานิสัยที่แท้จริงของเรา
ส......สังเกตุความเปลี่ยนแปลงของเรา
ห......เห็นคุณค่าของเรา
อ......อธิบายในสิ่งที่เราไม่เข้าใจ
ฮ......เฮฮากับเราทุกเวลา






 

Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2551
2 comments
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2551 11:46:49 น.
Counter : 486 Pageviews.

 

มีจริงๆเหรอคะ
แบบนั้นข้างบนที่ว่า
หนูตัดใจซะละ
อยู่เป็นโฉดดีกว่า
อุ้ยๆน้อย>_<"

 

โดย: ความเหงาล้อมเราไว้หมดแล้ว 20 กุมภาพันธ์ 2551 14:16:02 น.  

 



I just finished the test todday ka.. I passed !! what a releif. I've been really busy working and taking care of my kids, but I'm very happy ka. Miss you too ^-^ take care naka

ps Be Happy naja

 

โดย: Baby I love you 21 กุมภาพันธ์ 2551 4:32:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


lovetoorayong
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่สวยก็เลือกได้
 
Friends' blogs
[Add lovetoorayong's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.