ぼわわ~ん
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
1 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
วันที่ 24/30

อาหารเช้า น้ำเต้าหู้ไม่ใส่น้ำตาล 1 ถุง + musli ใส่ในน้ำเต้าหู้, ขนมปัง multi grain 1 แผ่น

อาหารเที่ยง UDON ร้อน 2/3 ถ้วย, สลัดผัก(มีน้ำสลัดแบบญี่ปุ่นด้วย)

อาหารว่าง โยเกิร์ตfat free 1ถ้วย ใส่ เม็ดมะม่วงหิมพานค์ 10 กรัม

อาหารเย็น (รออั๊พอีกที น่าจะเป็นมะละกอ)


ออกกำลังกาย (รออั๊พอีกที)




ความรู้สึก เริ่มรู้สึกว่า การออกกำลังกายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต เหมือนกับการกินข้าว การนอนหลับพักผ่อน ร่างกายเราเอาอยากได้มา ไม่ใช่แค่อดอาหารแล้วจะได้มาง่ายๆ ยังไงก็ต้องออกกำลังด้วย เพราะไม่อย่างงั้นก็กลับมาอ้วนใหม่อยู่ดี


วันนี้เราได้bodybuild วันหน้าเราก็ยิ่งอยากทำให้ดีขึ้น ฟิตขึ้นไปอีกเรื่อยๆ
ถึงวันนี้เราจะพลาดตบะแตก แต่ก็ทำได้อีกทุกวัน การSDIET ไม่ใช่เรื่องที่
ต้องทำเฉพาะเวลาที่เราอ้วนขึ้น แต่ทุกขณะจิต เราต้องรับรู้ว่าเรากินไปเพื่ออะไร และกินไปแล้วมีประโยชน์ต่อร่างกายมั้ย


เพราะกว่าเราจะออกกำลังกายเสียไปแต่ละแคลอรี่ มันไม่ง่าย เพราะฉะนั้นเราก็ต้องกินแบบรู้จักร่างกายตัวเอง เลือกสิ่งดีดีให้ร่างกาย จะได้เอาไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


โอวว วันนี้จริงจังมาก แต่รู้สึกอย่างงี้จริงๆ





Create Date : 01 กรกฎาคม 2554
Last Update : 1 กรกฎาคม 2554 14:27:58 น. 0 comments
Counter : 398 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nontanjp
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนเล็ก ๆ ที่อยากทำความฝันให้เป็นจริง

the more you try the more you success




Friends' blogs
[Add nontanjp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.