Relax..วันหยุดกับสวนรถไฟ

สบายๆ แบบผ่อนคลาย

อีก 1 กิจกรรมที่ที่แห่งนี่มีให้บริการ

ถ่ายมาสีไม่สวย เลยทำเป็นขาว-ดำซะเลย

ของเค้าเก่าจริงๆ ..เหอะๆๆ

ตามคำขอ..."รถไฟ"

และรถไฟ

และล้อรถไฟ

ปูเสื่อนอนเพลินๆ มองขึ้นไป..เออ..มันก็สวยดีแฮะ

ยังคงนอนอยู่ ว่าแล้วก็ขอมุมละเลียดพื้นซะหน่อย

และอีกซั๊กใบ

เปลี่ยนที่ แต่ยังคงนอนถ่ายต่อไป...(ออกแนวขี้เกียจซะงั้น 555)

ปล.กางเกงสีครีมของช้าน กลับถึงบ้านเหมือนผ้าขี้ริ้วเลย..T_T

ขอโทษเพื่อนด้วยที่ให้โดดหลายรอบมาก แต่ชอบนะโดดสุดตัวเชียว

แต่พอให้ถ่ายเราบ้าง..เอ่อ..เพื่อนค่ะ..อยากได้แบบโดดๆ บ้างอ่ะเพื่อน!

ระหว่างทางปั่นจักรยานก่อนกลับ..เราเจอกับเจ้าตัวนี้ น่ารักมาก

ก็ลาไปกับเจ้าย่นนี่เลยก็แล้วกันนะจ๊ะ..

สุดท้ายก็ต้องขอบคุณเพื่อนเที่ยวนะค่ะ คุณน้องลาเต้ และ magicway
ที่ไปทนร้อนด้วยกัน ...เหอะๆๆ.....ขอบคุณมากๆ จ้า

Last Update : 17 สิงหาคม 2549 10:07:31 น.

เหอ ๆ โฉบเข้ามาดูผลงาน......อู๊ยยยยยคนนั้นน่ะ ใครน้อสวยจัง

โดย: magicway 15 สิงหาคม 2549 17:21:01 น.

หุหุ...
^
^
เหมือนกันแว๊ปมา...ส่งรักทักซ่ะกะหน่อย
หวานกันน่าดู (สีเสื้อน่ะ)
ไวจิงๆ จขบ.ลงให้เพื่อนๆ ได้ยล

ปล.ก็ถ้าใครมีเวลาว่างก็ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจได้น่ะ
เป็นสวนที่กว้างขวางกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยาน
ว่ายน้ำ พายเรือ รู้สึกได้ยินมาว่ามีเป็นแคมปิ้งด้วยน่ะ
เราเห็นน้องๆ เล็กๆ มากันเป็นขบวนเลย บางคนก็มาเป็นทีมเพื่อนๆ,
พ่อแม่ลูก, เพื่อนใจกันก็มี สามสาวอิจฉาตาร้อนกันหญ่ายยยย
เค้ามานั่งสบตา-ดีดกีตาร์ให้ฟัง...เฮ้อโรแมน...จิงๆ

แต่เมื่อวานไปร้อนมั๊ก...มากค่ะ...ดำเป็นเหนียงทั้งสามคนเลย555
และก็ถ้าเพื่อนๆ ชอบบรรยายกาศตอนฝนตกดูเหงาๆ เย็นๆ ก็แว๊บไปชมของmagicway ได้น่ะ (แหะๆ...เราชอบเป็นการส่วนตัว)
จขบ.อย่าเพิ่งน้อยใจน่ะก็ให้เพื่อนๆ ได้ยลทั้งสองบรรยากาศเลย

โดย: น้องลาเต้ 15 สิงหาคม 2549 18:03:34 น.

//www.yakyaihost.net/kara/kara3/9416.mid

โดย: Susie 15 สิงหาคม 2549 19:19:50 น.

ดูร่มรื่น น่าไปวิ่งเล่นดีนะครับ

ขอบคุณที่แวะไปฟังเพลงนะครับ ฟังเสร็จแล้วอย่าลืมบอกนะครับว่าชอบเพลงไหน

โดย: wls (winter love song ) 15 สิงหาคม 2549 19:58:23 น.

โห..น่าไปจังค่ะ ดูร่มรื่นเขียวขจีเชียว...

ดีจังเลยนะคะ เพราะเดี๋ยวนี้คนส่วนใหญ่จะคลายร้อนด้วยการเดินห้างสรรพสินค้า แล้วก็ไปหายใจวนเวียนกันอยู่ในนั้นแหละ ไม่ได้มาสูดอากาศบริสุทธิ์ปลอดโปร่งแบบนี้ซักเท่าไหร่....

...ถ้าวันไหนไปเที่ยวอีกถ่ายรูปมาให้ดูอีกนะค๊า...

เจ้าตัวเล็กตาโตน่ารักมั่ก ๆ ตาโปนเหมือนเราเลย...55

ปล.ขอบคุณนะคะที่แวะไปทรมานโสตประสาทที่ blog เจ้าจอม ..อิอิ..ราตรีสวัสดิ์ค่า...

โดย: เจ้าจอมหยู 16 สิงหาคม 2549 1:37:37 น.

ว๊าย หมาน่ารัก คราวหน้าไปลักพาตัวมาให้หน่อยสิคะ อิอิ :P

โดย: ลูกลิง กลิ้งไปกลิ้งมา 16 สิงหาคม 2549 8:23:26 น.

มีคนสวยชวนให้ตามมาดู เลยแวะตามมาเที่ยวด้วยคนน่ะค่ะ

กรุงเทพก็มีส่วนที่ร่มรื่นเหมือนกันน่ะค่ะ ไว้ลงจากเชียงใหม่เมื่อไหร่ ค่อยชะแว๊บไปเที่ยวมั๊งดีกว่า อิอิ

โดย: ZaxZoPhone. 16 สิงหาคม 2549 9:07:10 น.

โห... แก็งค์เสื้อชมพูซะด้วย

ขอบคุณสำหรับรูปรถไฟคร้าบบ

โดย: T_Ang 16 สิงหาคม 2549 10:27:38 น.

เข้ามาดูจขบ.กระโดด...

เคยแต่ขับรถผ่านครับ สวนรถไฟเนี่ย
มีพายเรือด้วยแฮะ น่าไปจัง

โดย: พลทหารไรอัน 16 สิงหาคม 2549 12:22:46 น.

ขอบคุณ 2 เพื่อนสาว น้องลาเต้ และ magicway มากเลยนะจ๊ะ ที่แวะมา..คราวหน้าจะหาโปรแกรมให้ไปร่วมลำบากตรากตรำด้วยกันอีกน๊า

Susie : ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ที่แวะมาดนตรีมาให้ (หรือเปล่า 555+)

wls : ขอบคุณที่แวะมาค๊า...วันนี้แวะไปเม้นท์เพลงที่ชอบไว้ให้เรียบร้อยแล้วจ้า

เจ้าจอมหยู : ถ้ามีโอกาสถ่ายภาพจะเอามาลงเรื่อยๆ ค่ะ เจ้าจอมก็หาเวลาลองไปดูนะค่ะ เพลินดีเหมือนกันค่ะ (ถ้าสู้อากาศร้อนไหวนะค่ะ) จขบ.เองกลับมาหัวแทบระเบิดค่ะ ต้องอัดยาแล้วนอนเลย

ลูกลิงฯ : ให้ลักพาตัวเลยเหรอ งัยก็อย่าลืมเอาข้าวผัดไปเยี่ยมด้วยแล้วกันเน้อ

ZaxZoPhone : ว่างๆ ถ้าลงมา กทม. ลองหาเวลาดูค่ะ ..

T_Ang : จะบอกว่าเรื่องสีเสื้อนั่นเป็นเรื่องบังเอิญจะเชื่อมั๊ยเนี๊ยะ? ไม่ได้นัดกันเลย แต่ดั๊นมาใจตรงกัน..

พลทหารไรอัน : อ้าว! มารายงานตัวนี่..แสดงว่าหาทางกลับดาวถูกแล้วหรือค๊ะ ...(ล้อเล่น) ว่างๆ ลองไปซิ..พายเรือต้องช่วงเย็นๆ นะ แดดกำลังร่มเลย

โดย: เมื่อความรักเริ่มต้น 16 สิงหาคม 2549 14:14:16 น.

ไปมาตั้งหลายครั้งไม่เห็นเจอ..น้าเลย...

ผม..แวะเข้ามาแสดงว่า..ผมเป็นคนน่ารัก..ใช่เปล่าครับน้า..

ฝากเนื้อฝากตัวด้วนะครับ..

เข้ามาทำความรู้จักครั้งแรก..

โดย: ขนมตะโก้ 16 สิงหาคม 2549 15:56:42 น.

ใครๆ หลายคนไปมาแล้วต่างก็มาบอกว่า เพลิดเพลินดีเหมือน
กันที่สวนรถไฟ มีโอกาสก็อยากไปบ้างเหมือนกันค่ะ อยากให้
สวนสาธารณะบ้านเรามีเยอะๆ นะค่ะ จะได้เป็นที่ฟอกปอดให้
คนอาศัยอยู่ในเมือง

โดย: JewNid 16 สิงหาคม 2549 16:30:05 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ คิดถึง...
น่าไปเที่ยวนะคะ ยังไม่เคยไปเลยค่ะ ผ่านบ่อยๆ...
วันหลังไปบ้างดีกว่า...

โดย: แดดร่มลมโชย 16 สิงหาคม 2549 18:07:04 น.

เห็นแล้วอยากไปด้วยจังค่ะ

อยากบอกว่า อยู่ กทม มา 7 ปีแล้ว ไม่เคยไปเลย

น่าอัยอายจริงๆ

โดย: กระต่ายลงพุง 16 สิงหาคม 2549 22:41:12 น.

น่าไปเที่ยวจริง ๆ ค่ะ บรรยากาศร่มรื่นดีจัง ที่ชอบที่สุดคือการพายเรือเล่นในสายน้ำที่ใสสะอาด
อยากให้บ้านเราสดชื่น มีต้นไม้เยอะ ๆ และมีสวนสาธารณะแบบนี้มาก ๆ นะคะ

โดย: ซออู้ 16 สิงหาคม 2549 23:15:41 น.

ขนมตะโก้ : ใช่แล้วค่ะ เจ้าตัวเล็กน่ารักมากๆ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

JewNid : เห็นด้วยค่ะ มีสวนเยอะๆ เราจะได้ปอดเพิ่มขึ้นอีกนิด

แดดร่มลมโชย : หาเวลาเลยค่ะพี่อุ้ย แล้วลองไปดู มีอะไรให้เพลินตั้งหลายอย่างแหนะ

กระต่ายลงพุง : อยู่มา 7 ปียังไม่น่าอายเท่าไหร่หรอกค่ะ เราดิอยู่มาตลอดชีวิต ก็เพิ่งมีโอกาสไปนี่แหละ

ซออู้ : ขอบคุณนะค่ะที่แวะมา เสียใจด้วยอีกครั้งกับการจากไปของคุณแม่นะค่ะ ถ้าคุณซออู้คิดถึงแม่เมื่อไหร่ จับที่อกข้างซ้ายนะค่ะ ท่านจะอยู่กับคุณตรงนั้นเสมอ

โดย: เมื่อความรักเริ่มต้น 17 สิงหาคม 2549 10:15:55 น.

โดย: ดำรงเฮฮา 17 สิงหาคม 2549 14:54:27 น.

เป็นที่ที่น่าผ่อนคลายค่ะ น่าพักผ่อนหย่อนใจ
เข้ามาทักทายก่อนจะเข้านอนค่ะ บาย......

โดย: จิ๊บ (jipprincess ) 17 สิงหาคม 2549 22:56:18 น.

บล็อคน่ารัจังเลยค่ะ

โดย: Candydolls 18 สิงหาคม 2549 0:12:20 น.

อยากได้เจ้าตูบน้อยนั่นอ่ะค่ะ
.. ปั๊กคุง.. สุดหล่อ

โดย: พีชเบอร์รี่ (peachberry ) 18 สิงหาคม 2549 12:42:32 น.

ว้าย เข้ามาดูอีกที งงเลยว่าแปะ url เพลงทำไมเนี่ย
กรี๊ดดดดดดดดดด เอ๋อแล้วง่า
ขอโทษนะคะ

โดย: Susie 18 สิงหาคม 2549 22:44:22 น.

บรรยากาศเปลี่ยนไปเลย จากดูแล้วเหงาๆ มีสาวน่ารักค่อยนังชั่วหน่อย

ขอบคุณที่แวะไปฟังหมาคิสหอน+สุขสันต์วันอาทิตย์นะคะ

โดย: หนูคิสเซอร์วิส (KissAhoLicGal ) 20 สิงหาคม 2549 12:04:48 น.

ขอบคุณที่แวะไปฟังเพลงเป้เสมอเลยนะคะ

ว้าว! สวนรถไฟเหรอ ไม่เคยไปเลยแฮะ เคยแต่ได้ยินคนบอกว่ามันสบาย อืม น่าหาเวลาว่าง ๆ ไปเที่ยวบ้าง ปกติเป้จมปลักอยู่แต่สวนเบญจฯ

ปั๊กคุงตัวนั้นน่าร้ากกกกมาก ๆ ๆ ๆ
ท่าทางจะทำลูกชิ้นอาหย่อย หึหึหึ

โดย: ปูเป้ (HeaVeN BeLL ) 21 สิงหาคม 2549 13:20:17 น.

ดูจิขนาดเราเป็นคนไทยนะ เรายังไม่เคยไปเที่ยวที่นี่เลยอ่ะคิดดูจิ

ดูบรรยากาศรอบๆ แล้วน่าไปเดินเล่นมั่งจัง

โดย: Malee30 21 สิงหาคม 2549 16:41:43 น.

แคนดี้แวะมาเยี่ยมค่ะ

โดย: Candydolls 22 สิงหาคม 2549 0:57:39 น.

กุ๊กๆ กู๋...

โดย: พลทหารไรอัน 22 สิงหาคม 2549 3:24:50 น.

สถานที่ร่มรื่นน่าพักผ่อน อยู่ใน กทม ไม่ใกล้ ไม่ไกล นี่เอง

โดย: Qooma 22 สิงหาคม 2549 8:37:00 น.

ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่านเลยนะค่ะที่แวะมาเยี่ยม อันได้แก่
++ คุณดำรงเฮฮา ++ ขอบคุณที่แวะมาส่งยิ้มนะค่ะ

++ คุณ jipprincess และ คุณ Candydolls ++ ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ

++ คุณ peachberry ++ อันนี้คงต้องเจรจากับเจ้าของเจ้าย่นเองนะค่ะ

++ คุณ Susie ++ นี่คือผลของการทำงานมากไปป่าวเค๊อะ

++ นู๋ KissAhoLicGal ++ แล้วจะแวะไปฟังอีกนะอัพเพลงบ่อยๆ นะจ๊ะ

++ ( ปูเป้ )HeaVeN BeLL ++ ไม่เป็นไร...มิได้ค่ะเป้ เต็มใจไปฟังเลยล่ะ ก็เพลงเป้เพราะออกขนาดน้านนนน

++ (น้ำฝน) Malee30 ++ ไว้มาเมืองไทย กากบาทไว้เลยค่ะฝน อีก 1 ที่ ที่ควรจะพาน้องกรานต์ไปพักผ่อน

++ พลทหารไรอัน ++ มาหลอกผีอารายแถวนี้จ๊ะ พลทหาร เดี๋ยวสั่งวิ่งรอบกองเลย

++ Qooma ++ ลองหาเวลาไปดูค่ะคุณ Qooma

ช่วงนี้ขออนุญาตดอง blog ไว้ซักระยะนะค่ะ เหตุเพราะรอป่มเสียงให้หายจากอาการไอก่อน (จาไออะไรนักหนาก็ไม่รู้ จะ 2 เดือนแย้ว ) หายเมื่อไหร่จะอัพเพลงที่อยากจะร้องมาฝากนะค่ะ

โดย: เมื่อความรักเริ่มต้น 22 สิงหาคม 2549 9:16:00 น.

รู้สึกเมื่อเช้าเพลงในบล๊อคเรามันจะเปลี่ยนไปนะ ^ ^"

โดย: Qooma 22 สิงหาคม 2549 10:34:55 น.

ถ่ายภาพได้น่ารักดี โดยเฉพาะน้องหมา

โดย: อุ้มสี 22 สิงหาคม 2549 16:37:25 น.

ขอบคุณนะคะ ที่เอาภาพมาฝากกัน
ยังไม่เคยไปเลยอ่ะค่ะ สวนรถไฟ บรรยากาศดีจัง
ต้องหาวันว่าง ไปเที่ยวบ้างซะแล้ว

โดย: มาริอา 23 สิงหาคม 2549 17:35:29 น.

มาเที่ยวสวนรถไฟต่อ อากาศสดชื่นดีจังค่ะ

โดย: ซออู้ 23 สิงหาคม 2549 20:28:20 น.

เห็นแล้วอยากไปเที่ยวจัง

เอ ใครเอาอายุมิมาเนี่ย เกี่ยวกันตรงไหน อิอิ

โดย: Roy_พิม 23 สิงหาคม 2549 22:01:21 น.

ดองเค็ม หรือดองเปรี้ยวดีครับผม แต่ผมว่าผมชอบเปรี้ยวมากกว่านะครับ

(เอ๊ะ ใครจะเข้าใจมุขของผมบ้างไหมเนี่ย !)

เป็นกำลังใจให้คุณหายจากโรคภัยไข้เจ็บเร็วๆ นะครับพ้ม อย่าลืมไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรด้วยครับ

โดย: M-u-Z-i-C is mY Life!!! (mylife-mymuzic ) 23 สิงหาคม 2549 22:10:42 น.

โดย: ดำรงเฮฮา 23 สิงหาคม 2549 23:54:42 น.

หายไอเร็ว ๆ นะคะ ... ถ้าจะให้ดีหา "ไอเลิฟ.." ใครสักคนน่าจะช่วยได้ค่ะ...อิอิ...รักษาสุขภาพพักผ่อนเยอะ ๆ จิบน้ำบ่อย ๆ นะคะ ... จะได้มาเม้าท์กันต่อค่า....

โดย: เจ้าจอมหยู 24 สิงหาคม 2549 10:36:25 น.

รูป จขบ. คนไหนคะ .... ????

แวะมาทักทายวันน้ำท่วมจ้า

โดย: bird-narak 24 สิงหาคม 2549 11:54:01 น.

วันนี้บล็อคน่ารักจังค่ะ

โดย: Candydolls 24 สิงหาคม 2549 17:49:13 น.

เหมือนว่างเลยนะครับ 555+

รักษาสุขภาพนะครับผม

โดย: พลทหารไรอัน 24 สิงหาคม 2549 19:43:01 น.

ตอน ม.ปลาย...เพิ่งผ่านมาหยกๆ?? ผมชอบไปนั่งอ่านหนังสือที่สวนรถไฟจัง...เอากีตาร์ไปดีดกะเพื่อนๆ ให้หนวกหูชาวบ้านเล่นด้วย

โดย: หนุ่มตู้เพลง 24 สิงหาคม 2549 23:47:35 น.

5 ปีมานี้ยังไม่ได้ขึ้นรถไฟเลยค่ะ
ว่าจะหาโอกาสตอนดอกทานตะวันบานนี่แหละ
นั่งรถไฟสายเขื่อนป่าสัก

โดย: อุ้มสี 25 สิงหาคม 2549 6:33:09 น.

อยากไปเที่ยวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ทุกวันนี้ได้แต่ไปดูหนัง แล้วก็ร้องเพลงครับ

เฮ่อ...................

ใจเย็นๆๆๆๆๆๆ

โดย: พลทหารไรอัน 25 สิงหาคม 2549 15:57:10 น.

ช่วงนี้ไม่ค่อยมีใจทำงานเลยจ้ะ
ที่เอ๋อเพราะกำลังคลั่งซีรีย์ใต้หวันอยู่เรื่องนึง อิอิ

โดย: Susie 26 สิงหาคม 2549 2:25:07 น.

หวัดดีจ้า...แวะมาเยี่ยมค่ะ..คิดถึงน้า..

ขอให้มีความสุขมากๆกับวันหยุดพักผ่อนนะคะ

โดย: แดดร่มลมโชย 26 สิงหาคม 2549 12:01:21 น.

ไม่เคยไปเลยอ่ะค่ะ ดูรูปแล้วน่าไปมั่งจัง

โดย: Ragazza 27 สิงหาคม 2549 19:22:27 น.

แวะมาดู เผื่อ จขบ. จะเอารูปจาก trip juji มาให้ดู

สบายดีครับ ไม่ป่วยไม่ไข้

โดย: T_Ang 28 สิงหาคม 2549 19:21:06 น.

แวะมาเยี่ยมครับ อยากไปเที่ยวสวนรถไฟบ้าง เคยได้ยินแต่ชื่อ เพิ่งเห็นภาพวันนี้เองครับ วันหลังไปมั่งดีกว่า

โดย: ห่วงนะ...เด็กโง่ 28 สิงหาคม 2549 22:08:25 น.

อ่าอ๋า ไม่ชอบเล่นเกมเหรอครับ
แต่ได้ข่าวว่าว่างมากนี่ครับ

โดย: พลทหารไรอัน 29 สิงหาคม 2549 12:24:04 น.

เค้ามาเดินเล่นที่สวนรถไฟอีกรอบค่ะ และก็มาชวน จขบ ไปเดินเล่นที่บล๊อกด้วยค่ะ

โดย: Malee30 29 สิงหาคม 2549 16:11:28 น.

เอ... เมื่อเที่ยงพยายามเข้ามา เข้าไม่ได้ แต่ตอนนี้เข้าบล็อกนี้ได้แล้ว หรือว่าความน่ารักไม่เท่ากันทั้งวันหว่า...

จขบ. หลงสวนรถไฟหรือเปล่าน้า ไม่มาซะที

โดย: T_Ang 29 สิงหาคม 2549 21:58:54 น.

อยากไปบ้าง น่าสนุกดีนะ

โดย: ปลายเทียน 30 สิงหาคม 2549 0:36:52 น.

แวะมารายงานตัวแล้วคร๊าบบบบบบ...ไม่ได้หลงอยู่ในสวนหรอกค่ะ แต่ภาระกิจรัดตัวนิดหน่อยแต่พองาม...อิอิ...

วันนี้ถ้าพอมีเวลาว่าง จะลงรูปทริปที่ไปกับฟูจิให้เพื่อนได้ดูกันนะค่ะ

ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่านเลยนะค่ะ..ที่แวะมาทักทายและเยี่ยมเยียนกัน

โดย: เมื่อความรักเริ่มต้น 30 สิงหาคม 2549 9:39:16 น.

รอดูทริปฟูจิครับ

ไปเที่ยวญี่ปุ่นมาก็ไม่บอก

โดย: พลทหารไรอัน 30 สิงหาคม 2549 13:57:20 น.

สวัสดีค่ะ แวะเข้ามาทักทายคนน่ารักค่ะ ... ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันบ่อยๆ นะค่ะ

โดย: JewNid 30 สิงหาคม 2549 15:01:06 น.

เออเน๊อะ! เข้าใจคิดนะนี่คุณพลตะหานของเรา เดี๋ยวเพื่อนๆ ก็รอดูภูเขาไฟจากเรากันเป็นแถวอ่ะดิ.. อยากทุบจริงๆ

หวัดดีค่ะคุณ JewNid มิได้เลยค่ะ ก็ภาพคุณออกจะสวยขนาดนั้นไม่ไปไม่ได้หรอกค่ะ

ปล.จะหาเวลาลงให้นะจ๊ะ รูปที่ไปทริปน่ะ มันเยอะจัดนับดูแล้ว มีอยู่ประมาณ 2 รูปอ่ะ...ต้องหาเวลาว่างๆ ก่อนมันเยอะจัด

โดย: เมื่อความรักเริ่มต้น 30 สิงหาคม 2549 15:12:05 น.

ตามมาเที่ยวสวนรถไฟ น้องลาเต้ที่เจอกันทริปตลาดน้ำอัมพวาป่าวแล้วจขบไปด้วยเปล่า

โดย: ดา ดา 30 สิงหาคม 2549 20:00:11 น.

แวะมาชิมบล๊อคดองครับ ขายถุงเท่าไรอ่าครับ

ขอบคุณที่แวะไปฟังเพลงนะครับผม

โดย: wls (winter love song ) 30 สิงหาคม 2549 23:37:45 น.

บล็อคดูดีจังอ่า เดี๋ยวจะมาปรึกษาการทำบล็อคด้วยคนนะ

โดย: tony999 (yok_jung ) 31 สิงหาคม 2549 2:43:00 น.

ขอบคุณที่แวะไปฟังเพลงค่ะ นางแบบน่ารักจัง น้องหมาก็น่าร้ากกก

โดย: ::Vanilla Cream:: 31 สิงหาคม 2549 12:45:08 น.

สวนนี้ มันอยู่ที่ไหนของ กทม.อ่ะ ...แบบว่า อยู่ชนบท อ่ะคะ ไม่รุ้จริงๆ นะเนี่ย ใช่ ใลก้ๆ กับสวนจตุจักรปะคะ

ถ่ายรูปออกมาสวยดีค่ะ

อยากไปกรุงเทพฯ แย่แล้ว.... แต่ไม่ได้ไป รอไป รอมา เพื่อนฝูงเลยนัดเจอกันที่พิษณุโลกซะเลย อดเที่ยว กทม. อีกแล้ว

โดย: กระจ้อน 31 สิงหาคม 2549 16:48:18 น.

แวะมาดูรูปน่ารัก ๆ

และ

แวะมาฝากครับผม

Dog's Dream - การ์ตูนภาพ 4 ช่องจบ

โดย: ดำรงเฮฮา 31 สิงหาคม 2549 23:58:39 น.

เฮ้อ! คืนนี้นอนไม่หลับอ่ะ มาเฝ้าบ้านตัวเองดีกว่า

ย่าดา : สวัสดีค่ะย่าดา นู๋ก็คนที่ย่าถามว่าสร้อยนู๋อ่ะ เขียนว่าอะไรงัยค่ะ จำได้มั๊ย

คุณ wls : ขอบคุณที่แวะมาชิมนะค่ะ ถ้าถูกใจ ขายถุงละ 1 เพลงค่ะ

yok_jung : พี่ก็มั่วๆ ก๊อบๆ โค๊ดเพื่อนๆ นี่แหละนะ แต่ก็ยินได้ดีช่วยเหลือค่ะ

::Vanilla Cream:: : ขอบคุณที่แวะมาค่ะ แล้วมาอีกน๊า

คุณจุ : ใช่ค่ะ อยู่ใกล้ๆ จตุจักร ถ้ามา กทม. ลองแวะไปดูค่ะ

โดย: เมื่อความรักเริ่มต้น 1 กันยายน 2549 0:07:21 น.

อ๊ะอ้าว...สวนกันกับคุณดำรงฯ หวัดดีค่ะ ขอบคุณสำหรับของฝากค่ะ ...ว่าแล้วคลิกด่วน

โดย: เมื่อความรักเริ่มต้น 1 กันยายน 2549 0:09:58 น.

เมื่อความรักเริ่มต้น

ฮันแน่! เข้ามาแล้วก็อย่าลืมลงชื่อทักทายกันด้วยนะจ๊ะ จะได้รู้จักกันไว้

[Add เมื่อความรักเริ่มต้น's blog to your web]