My World
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
7 กันยายน 2552
 
 
มานาประจำวัน - 2009/9/06 "บทนำแห่งการสรรเสริญ"

บทนำแห่งการสรรเสริญ

วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน 2552

อ่าน: สดุดี 150
แล้วข้าพระองค์จะร้องเพลงสรรเสริญพระนามของพระองค์เสมอ ตามที่ข้าพระองค์แก้บนอยู่แต่ละวันนั้น – สดุดี 61:8

อ่านพระคัมภีร์ภายใน 1 ปี: สดุดี 148-150, 1 โครินธ์ 15:29-58

พวกเราเข้าไปในห้องแสดงคอนเสิร์ต หาที่นั่ง แล้วคอยฟังอย่างใจจดจ่อขณะที่นักดนตรีวงออเคสตร้าตั้งเสียงเครื่องดนตรี เสียงนั้นเพี้ยนและไม่ไพเราะเลย แต่ถึงอย่างไรการตั้งเสียงก็เป็นบทนำสู่การแสดงดนตรี
ซี. เอส. ลูอิส ได้บอกไว้ว่าการเฝ้าเดี่ยวและแม้แต่การนมัสการของเราก็เป็นแบบนั้นด้วย บางครั้งก็ฟังผิดเพี้ยน แต่พระเจ้าทรงฟังคำอธิษฐานและเสียงสรรเสริญของเราด้วยความชื่นใจในฐานะผู้ เป็นพ่อ แท้จริงแล้ว พวกเรากำลังเตรียมตัวที่จะเข้าร่วมในการบรรเลงบทเพลงครั้งยิ่งใหญ่แห่งฟ้า สวรรค์ ซึ่งตอนนี้เราก็มีส่วนร่วมเล็กน้อยกับบทเพลงของทูตสวรรค์อยู่ และแม้ว่าการยกย่องเทิดทูนของเราจะยังไม่ไพเราะเพราะพริ้ง แต่ก็ทำให้พระเจ้าเพลิดเพลินพระทัยยิ่งกว่าการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดของวง ออเคสตราอันดับหนึ่งของโลก
เรากำลังจดจ่อเฝ้ารอที่จะร่วมร้องบทเพลงแห่งการสรรเสริญแห่งฟ้าสวรรค์อยู่ หรือไม่? เราชื่นชมยินดีเมื่อมีส่วนในการยกย่องสรรเสริญที่พระเจ้าทรงพอพระทัยไหม? หรือเราคิดว่าการใช้เวลากับพระเจ้าเป็นหน้าที่มากกว่าความชื่นชมยินดี?
ท่าทีของเราจะเปลี่ยนเมื่อเราตระหนักว่าพระเจ้าทรงพอพระทัยคำสรรเสริญ การสรรเสริญจะช่วยเราให้ปรับชีวิตสอดคล้องกับบทเพลงแห่งสวรรค์
หากเราจะเตรียมตัวสำหรับการนมัสการที่จะเป็นความสุขนิรันดร์ของเรา เราย่อมขาดการสรรเสริญไม่ได้เลย “จงให้ทุกสิ่งที่หายใจ สรรเสริญพระเจ้า” (สดด.150:6) – VCG

สรรเสริญจากใจชื่นยินดี เครื่องดนตรีพร้อมพวกเราประสานเสียง
ซึ้งพระคุณจึงถักถ้อยมาร้อยเรียง เป็นสำเนียงเทิดทูนบูชาพระองค์
– Routley

หัวใจที่เต็มเปี่ยมด้วยคำสรรเสริญ
นำความพอใจมาสู่พระเจ้า


Create Date : 07 กันยายน 2552
Last Update : 7 กันยายน 2552 0:03:17 น. 1 comments
Counter : 405 Pageviews.

 
โย้ว์ๆๆๆๆเจอ ลูกพระเจ้าเหมียนกัน


แอดๆๆๆๆๆ

โจจัง


โดย: พลังชีวิต วันที่: 12 กันยายน 2552 เวลา:16:47:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

องุ่นทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add องุ่นทอง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com