My World
<<
สิงหาคม 2557
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
11 สิงหาคม 2557
 
 
มานาประจำวัน – 2014/08/10 “บริสุทธิ์ บริสุทธิ์ บริสุทธิ์”

มานาประจำวัน – 2014/08/10 “บริสุทธิ์ บริสุทธิ์ บริสุทธิ์”

อ่าน: วิวรณ์ 4

สัตว์เหล่านั้นร้องตลอดวันตลอดคืนไม่ได้หยุดเลยว่า “บริสุทธิ์บริสุทธิ์ บริสุทธิ์ พระเจ้าผู้ทรงฤทธานุภาพสูงสุด ผู้ได้ทรงดำรงอยู่ในกาลก่อนผู้ทรงดำรงอยู่ในปัจจุบัน และผู้ซึ่งจะเสด็จมา!” - วิวรณ์4:8

อ่านพระคัมภีร์ภายใน 1 ปี: สดุดี 79-80; โรม 11:1-18

“เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วยามเมื่อคุณมีความสุข”คำพูดนี้ ไม่ได้มาจากข้อเท็จจริงแต่มาจากประสบการณ์และดูเหมือนจะเป็นความจริง

เมื่อชีวิตรื่นรมย์เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วหากฉันได้ทำงานที่ชอบ หรือได้อยู่กับคนที่ฉันรักเวลาก็ไม่ใช่สิ่งที่ฉันคำนึงถึง

ประสบการณ์ของฉันเกี่ยวกับ “ความเป็นจริง”ข้อนี้ ให้ความเข้าใจใหม่กับฉันถึงภาพที่บรรยายไว้ในวิวรณ์ 4เมื่อก่อนตอนที่ฉันนึกถึงสัตว์ทั้งสี่ที่นั่งอยูู่รอบพระที่นั่งของพระเจ้าที่เอาแต่พูดคำเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันคิดว่านั่นเป็นชีวิตที่น่าเบื่อเหลือเกิน

ฉันไม่คิดแบบนั้นอีกต่อไปฉันคิดถึงภาพที่สัตว์ทั้งสี่ได้เห็นด้วยตาอันมากมายของมัน (วิวรณ์ 4:8)ฉันคิดถึงภาพที่มันได้เห็นจากตำแหน่งที่มันนั่งรอบพระที่นั่งของพระเจ้า (วิวรณ์4:6)พวกมันคงอัศจรรย์ใจอย่างมากในพระปัญญาของพระเจ้าและในความรักที่พระองค์มีต่อมนุษย์ที่หลงหายแล้วฉันก็คิดว่าการตอบสนองที่ดีที่สุดคือการกล่าวว่า “บริสุทธิ์บริสุทธิ์ บริสุทธิ์”?

คุณจะไม่รู้สึกเบื่อที่ต้องพูดคำเดิมๆซ้ำแล้วซ้ำเล่า หากคุณอยู่ต่อหน้าคนที่คุณรักและคุณได้ทำสิ่งที่คุณถูกสร้างมาเพื่อให้ทำ

เฉกเช่นเดียวกับสัตว์ทั้งสี่เราถูกออกแบบมาเพื่อถวายเกียรติแด่พระเจ้าชีวิตของเราจะไม่มีวันน่าเบื่อหากเราจดจ่ออยู่ที่พระองค์ และทำให้วัตถุประสงค์นั้นสำเร็จ

สรรเสริญ สรรเสริญ สรรเสริญ ผู้เป็นเจ้าทรงเดชา เวลาเช้าควรข้าพเจ้าร้องเพลงสรรเสริญพระนาม

สรรเสริญ สรรเสริญ สรรเสริญ แด่พระเจ้าผู้เมตตา ปรากฏเป็นสามนั้นคือพระเจ้าเดียวกัน - Heber

หัวใจที่ดำเนินไปกับพระเจ้าย่อมร้องเพลงสรรเสริญพระองค์




Create Date : 11 สิงหาคม 2557
Last Update : 11 สิงหาคม 2557 11:06:11 น. 0 comments
Counter : 352 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

องุ่นทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add องุ่นทอง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com