My World
<<
สิงหาคม 2557
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 สิงหาคม 2557
 
 
มานาประจำวัน – 2014/08/02 “ดินแดนแห่งพระคุณ”

มานาประจำวัน – 2014/08/02 “ดินแดนแห่งพระคุณ”

อ่าน: โรม 5:15-21

พระคุณของพระเจ้า...ก็มีบริบูรณ์แก่คนเป็นอันมาก -โรม5:15

อ่านพระคัมภีร์ภายใน 1 ปี: สดุดี 60-62; โรม 5

คฤหาสน์เกรซแลนด์ในเมืองเมมฟิสรัฐเทนเนสซี คือบ้านหลังหนึ่งที่มีผู้เยี่ยมชมมากที่สุดในสหรัฐคฤหาสน์หลังนี้สร้างขึ้นในปี 1930และตั้งชื่อตามย่าน้อยของเจ้าของคนแรกที่ชื่อว่า เกรซภายหลังมีชื่อเสียงโด่งดังเพราะเป็นบ้านของเอลวิส เพรสลีย์

ผมชอบชื่อเกรซแลนด์ (ดินแดนแห่งพระคุณ-ผู้แปล)เพราะอธิบายถึงอาณาเขตอันอัศจรรย์ซึ่งพระเจ้าได้วางผมไว้เมื่อพระองค์ทรงอภัยบาปให้แก่ผมแล้วและทำให้ผมเป็นของพระองค์พระองค์ทรงนำผมออกจากความมืด และนำผมเข้าสู่ “ดินแดนแห่งพระคุณ”ของพระองค์

อัครทูตเปาโลกล่าวว่า “พระคุณของพระเจ้าและของประทานโดยพระคุณของพระองค์ผู้เดียวนั้นคือพระเยซูคริสต์ก็มีบริบูรณ์แก่คนเป็นอันมาก”(รม.5:15) ผมรู้สึกขอบพระคุณอยู่เสมอไปที่ “คนเป็นอันมาก” ที่ว่านี้รวมผมอยู่ด้วยและที่ความรักของพระเจ้าได้ย้ายผมเข้ามาอยู่ในอาณาเขตแห่งพระคุณอันล้ำเลิศอเนกอนันต์ของพระองค์

ลองคิดถึงพระพรของการได้อยู่ในดินแดนแห่งพระคุณพระเจ้าเป็นอาณาจักรซึ่งพระองค์ให้เราเข้าไปอยู่ต่อพระพักตร์และพระคุณจะหลั่งไหลอย่างไม่ขาดสายในชีวิตเราทุกวัน เปาโลบอกว่าแม้ในเวลาที่สิ้นหวังพระเจ้าได้ทรงสำแดงพระคุณอย่างเพียงพอที่จะช่วยให้เราผ่านพ้นไปได้(2คร.12:9)

ไม่ว่าจะเกิดอะไรในชีวิตของเราไม่มีสิ่งใดที่จะนำเราออกไปจากอาณาเขตแห่งพระคุณพระเจ้าได้

ข้าแต่พระเจ้าข้าพระองค์ขอบพระคุณพระองค์เสมอสำหรับพระพรแห่งพระคุณของพระองค์ขอทรงสอนให้ข้าพระองค์รับพระคุณของพระองค์และอาศัยอยู่ภายใต้อำนาจของพระคุณนั้นขอทรงช่วยให้ข้าพระองค์ให้แบ่งปันเรื่องราวของพระองค์กับผู้อื่น

อย่าลืมว่าคุณอยู่ในพระคุณและจงชื่นชมยินดีในพระคุณของพระองค์




Create Date : 02 สิงหาคม 2557
Last Update : 2 สิงหาคม 2557 13:05:45 น. 0 comments
Counter : 520 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

องุ่นทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add องุ่นทอง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com