My World
<<
มิถุนายน 2556
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
29 มิถุนายน 2556
 
 
มานาประจำวัน – 2013/06/29 “รักและอธิษฐาน”

มานาประจำวัน – 2013/06/29 “รักและอธิษฐาน”

อ่าน: สดุดี 92

มันแก่แล้วก็ยังเกิดผล มันมีน้ำเลี้ยงเต็มและเขียวสดอยู่ -สดุดี 92:14

อ่านพระคัมภีร์ภายใน 1 ปี: โยบ 14-16;กิจการ 9:22-43

ในหนังสือเด็กยอดนิยมเจ้าหมีวินนี่ เดอะ พูห์มองดูเจ้าจิงโจ้แคงกากระโดดจากไป พลางคิดว่าฉันอยากจะกระโดดได้แบบนั้นบ้าง บางคนทำได้ แต่บางคนทำไม่ได้ ก็เป็นอย่างนี้แหละ

เราเห็นคนหนุ่มสาวหรือชายหญิงที่มีความสามารถทำสิ่งพิเศษต่างๆ ที่เราทำไม่ได้ พวกเขาทำได้ แต่เราทำไม่ได้ก็เป็นอย่างนี้แหละเราอาจรู้สึกไร้ค่าเมื่อเราไม่สามารถทำสิ่งที่เราเคยทำได้มาก่อน

จริงอยู่ที่เราอาจไม่สามารถ “กระโดด”ได้เหมือนเมื่อก่อน แต่เราสามารถรัก และเราอธิษฐานได้นี่คืองานที่วันเวลาและประสบการณ์ตระเตรียมเราให้ทำได้อย่างดี

ความรักเป็นของขวัญที่ดีที่สุดที่เราจะต้องมอบให้กับพระเจ้าและผู้อื่นความรักไม่ใช่สิ่งเล็กน้อยเพราะความรักช่วยให้เราทำหน้าที่ที่เรามีต่อพระเจ้าและต่อเพื่อนบ้านได้อย่างสมบูรณ์การมอบความรักให้กับใครสักคนอาจดูเหมือนเป็นการกระทำที่เล็กน้อยแต่ความรักเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุด (1 คร.13:13)

และเรายังสามารถอธิษฐานได้เปาโลหนุนใจชาวโคโลสีว่า “จงขะมักเขม้นอธิษฐานจงเฝ้าระวังอยู่ในการนั้นด้วยขอบพระคุณ” (คส.4:2) คำอธิษฐานของเราเป็นพลังที่มีฤทธิ์อำนาจที่สุดในจักรวาล!

ความรักและการอธิษฐานเป็นงานที่ทรงพลังที่สุดที่เราทุกคนทำได้เพราะเหตุใด? เพราะพระเจ้าของเราผู้ทรงต้องการจะใช้เรา ทรงเป็นพระเจ้าที่เปี่ยมด้วยความรักและฤทธานุภาพ –DHR

จงเริ่มต้นเช้าวันใหม่กับพระเจ้าด้วยคุกเข่าอ้อนวอนอธิษฐานผูกพันใจกับพระองค์จิตชื่นบานและเจือจานความรักให้ผู้คน– Anon.

พระเจ้าทรงเทความรักของพระองค์เข้าสู่จิตใจของเราเพื่อให้หลั่งไหลออกไปสู่ผู้อื่น




Create Date : 29 มิถุนายน 2556
Last Update : 29 มิถุนายน 2556 12:22:20 น. 0 comments
Counter : 465 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

องุ่นทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add องุ่นทอง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com