My World
 
เมษายน 2556
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
8 เมษายน 2556
 
 
ยุทธภัณฑ์ของพระเจ้า

ยุทธภัณฑ์ของพระเจ้า

ฉันเข้มแข็งในองค์พระผู้เป็นเจ้า และในฤทธานุภาพของพระองค์ฉันสวมใส่ยุทธภัณฑ์ทั้งชุดของพระองค์ เพื่อฉันจะยืนหยัดต่อสิ่งชั่วร้ายจากมารได้ฉันไม่ได้ต่อสู้กับเลือดเนื้อหรือมนุษย์ หากแต่ต่อสู้กับเทพผู้ครอง ศักดิเทพและผู้ครอบครองอำนาจแห่งความมืดในยุคนี้ฉันต่อสู้กับเหล่าวิญญาณชั่วที่ก่อสิ่งเลวร้ายทั้งหลาย ในย่านฝ่ายวิญญาณดังนั้นฉันจึงสวมใส่ยุทธภัณฑ์ทั้งชุดของพระเจ้าเพื่อฉันจะยืนหยัดอยู่ได้ในวันอันชั่วร้าย และเมื่อทำเช่นนั้นก็สามารถตั้งมั่นคงอยู่ดังนั้นฉันจึงยืนหยัดด้วยการคาดเอวด้วยเข็มขัดแห่งความจริงสวมทัพทรวงแห่งความชอบธรรม ความเชื่อและความรักและสวมรองเท้าด้วยพระกิตติคุณแห่งสันติสุข เหนือสิ่งอื่นใดฉันถือโล่แห่งความเชื่อซึ่งสามารถดับลูกศรเพลิงของผู้ชั่วร้ายได้และสวมใส่หมวกนิรภัยแห่งความรอด หมวกแห่งความคิดในแง่บวกและความหวังและถือดาบแห่งพระวิญญาณคือพระวจนะของพระเจ้า อธิษฐานอย่างสม่ำเสมอด้วยการอธิษฐานวิงวอนในพระวิญญาณและเฝ้าระวังระไวอย่างพากเพียรและอธิษฐานเผื่อธรรมิกชนทั้งปวง




Create Date : 08 เมษายน 2556
Last Update : 8 เมษายน 2556 19:57:49 น. 0 comments
Counter : 299 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

องุ่นทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add องุ่นทอง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com