My World
<<
มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 มีนาคม 2557
 
 
มานาประจำวัน – 2014/03/02 "ความรักพระเยซูเพื่อทุกคน"

มานาประจำวัน – 2014/03/02 "ความรักพระเยซูเพื่อทุกคน"

อ่าน: ยอห์น 19:17-24

พระองค์ทรงแบกกางเขนของพระองค์ไปยังที่ซึ่งเรียกว่ากะโหลกศีรษะ...ณ ที่นั้นเขาตรึงพระองค์ - ยอห์น 19:17-18

อ่านพระคัมภีร์ภายใน 1 ปี: nกันดารวิถี 26-27; มาระโก8:1-21

มันออกจะผิดปกติไปสักหน่อยที่วันหนึ่งฉันได้ยินเพลงเพลงเดิมถึงสามครั้ง ในช่วงบ่ายฉันไปร่วมร้องเพลงนมัสการที่บ้านพัก คนชรา เมื่อถึงช่วงท้ายรายการ วิลลี่หญิงชราในบ้านพักเป็นคนนำอธิษฐาน และเธอกล่าวว่า “ให้เราร้องเพลง ‘พระเยซูรักฉันรู้แน่’ ด้วยกัน” ในช่วงเย็น ฉันไปร่วมกับกลุ่มวัยรุ่นพวกเขาร้องเพลงนี้พร้อมกับเคาะจังหวะด้วยมือและเท้า ต่อมาในช่วงค่ำฉันได้รับข้อความทางโทรศัพท์ พร้อมกับบันทึกเสียงหวานๆของหลานสาว วัยสองขวบครึ่งซึ่งร้องว่า “แม้ตัวฉันนั้นอ่อนหย่อนแรงแต่พระคริสต์ทรงฤทธิ์เข้มแข็ง” บุคคลในวัยเก้าสิบกว่าวัยรุ่น และเด็กเล็ก ต่างก็ร้องเพลงนี้ในวันนั้น

หลังจากได้ยินบทเพลงธรรมดานี้ถึงสามครั้งฉันจึงเริ่มคิดว่าองค์พระผู้เป็นเจ้าอาจทรงต้อง การบอกบางสิ่งกับฉันที่จริงพระองค์ได้ทรงส่งข้อความว่า “เรารักเจ้า”ถึงเราทุกคนมานานแล้ว เราอ่านพบในยอห์น 19ว่าพระองค์ทรงยอมให้ผู้คนสวมมงกุฎหนามบนพระเศียร เยาะเย้ย โบยตีเปลื้องฉลองพระองค์ และตรึงพระองค์ที่กางเขน (ยน.19:1-6) พระองค์ทรงมีอำนาจที่จะหยุดพวกเขาแต่พระองค์ตรัสเพียงเล็กน้อย (ยน.19:11) พระองค์ทรงกระทำทุกสิ่งด้วยความรักเพื่อจ่ายค่าไถ่ความบาปของเรา และเพื่อช่วยเราจากการถูกลงโทษ

พระเจ้าทรงรักเรามากเพียงใดน่ะหรือพระเยซูทรงกางแขนออก และทรงถูกตรึงที่กางเขน พระองค์ทรงสิ้นพระชนม์เพื่อเราและทรงฟื้นคืนพระชนม์ นี่เป็นความจริงอันล้ำค่าสำหรับทั้งคนวัยเยาว์และวัยชรา

พระเยซูรักฉันรู้แน่พระคัมภีร์มีสอนไว้แท้แม้ตัวฉันนั้นหย่อนอ่อนแรง แต่พระคริสต์ทรงฤทธิ์เข้มแข็ง - Warner

สิ่งที่วัดค่าความรักของพระเจ้าได้ชัดเจนที่สุดคือการที่พระองค์ทรงรักอย่างวัดค่าไม่ได้! - แบร์นาร์แห่งแกลร์โว




Create Date : 03 มีนาคม 2557
Last Update : 3 มีนาคม 2557 10:03:45 น. 0 comments
Counter : 395 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

องุ่นทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add องุ่นทอง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com