My World
<<
เมษายน 2559
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
22 เมษายน 2559
 
 

22-04-16 ถ่ายทอดโดยพระวิญญาณ



22-04-16 ถ่ายทอดโดยพระวิญญาณ

อ่าน: โรม 8:19-27 

อ่านพระคัมภีร์ภายใน 1 ปี: 2 ซามูเอล 14-15; ลูกา 17:1-19
พระวิญญาณก็ทรงช่วยเราเมื่อเราอ่อนกำลังด้วย เพราะเราไม่รู้ว่าเราควรจะอธิษฐานขอสิ่งใดอย่างไร 
แต่พระวิญญาณทรงช่วยขอแทนเรา ในเมื่อเราคร่ำครวญอธิษฐานไม่เป็นคำ - โรม 8:26

เมื่อไม่นานมานี้ หลายเมืองในชนบทของไอร์แลนด์เพิ่งจะเริ่มใช้บ้านเลขที่หรือรหัสไปรษณีย์ 
ก่อนหน้านี้หากมีคนชื่อ แพททริก เมอร์ฟีส์สามคนในเมืองนั้น คนที่มาอยู่ทีหลังสุดจะได้รับจดหมาย
หลังจากมันถูกส่งไปยังสองคนแรกแล้ว “เพื่อนบ้านของผมจะได้รับจดหมายก่อน” 
แพททริก เมอร์ฟีส์ (ผู้อาศัยคนล่าสุด) กล่าว “พวกเขาจะอ่านมันจนจบ แล้วจึงบอกว่า 
‘ไม่น่าจะใช่ของเรา’” เพื่อยุติความวุ่นวายเหล่านี้ รัฐบาลไอร์แลนด์จึงกำหนดระบบรหัสไปรษณีย์ขึ้น 
เพื่อให้จดหมายถูกส่งไปยังที่หมายที่ถูกต้อง


บางครั้งเมื่อเราอธิษฐาน เรารู้สึกเหมือนว่าต้องการให้ใครช่วยนำสิ่งที่อยู่ในใจของเราไปถึงพระเจ้า 
เราอาจไม่รู้ว่าต้องใช้คำพูดใด หรือแสดงความต้องการลึกๆ อย่างไร อัครทูตเปาโลกล่าวในโรม 8 ว่า 
พระวิญญาณบริสุทธิ์ทรงช่วยและทูลขอแทนเรา โดยนำสิ่งที่เรา “คร่ำครวญ”
ไม่เป็นคำไปทูลต่อพระบิดา 
“เราไม่รู้ว่าเราควรจะอธิษฐานขอสิ่งใดอย่างไร แต่พระวิญญาณทรงช่วยขอแทนเรา 
ในเมื่อเราคร่ำครวญอธิษฐานไม่เป็นคำ” (โรม 8:26)
พระวิญญาณทรงอธิษฐานตามน้ำพระทัยของพระเจ้าเสมอ 
และพระบิดาทรงทราบความคิดของพระวิญญาณ

ให้เรามั่นใจว่าพระเจ้าทรงฟังเมื่อเราอธิษฐาน
และพระองค์ทรงทราบถึงความปรารถนาที่ลึกที่สุดของเรา

ขอบพระคุณพระบิดา ที่ประทานพระวิญญาณของพระองค์เพื่อช่วยเหลือเมื่อข้าพระองค์อธิษฐาน 
ขอบพระคุณพระองค์ที่ทรงสดับฟังคำอธิษฐานและทรงรักข้าพระองค์

เมื่อคุณไม่สามารถอธิษฐานเป็นคำ พระเจ้าทรงฟังหัวใจของคุณ




 

Create Date : 22 เมษายน 2559
0 comments
Last Update : 22 เมษายน 2559 12:31:35 น.
Counter : 241 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

องุ่นทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add องุ่นทอง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com