♥*♥...♪... ♥~☆~ ☆ ~♥ ^^ BLOG ของคนรักอาร์ เดอะสตาร์ ^^ ♥~☆~ ☆ ~♥ ...♪...♥*♥
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
11 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
ฉันรู้แค่รักเธอหมดใจ อาร์ อาณัตพล (เพลงประกอบละคร นางสิงห์สะบัดช่อ)


อาร์ อาณัตพล - ฉันรู้แค่รักเธอหมดใจ 
(เพลงประกอบละคร นางสิงห์สะบัดช่อ)
ดาวน์โหลดเพลงนี้โทร *123 1032180 3 
คำร้อง หทัย แสงวิจิตร
ทำนอง/เรียบเรียง พิเนตร ดุลยนัย

บางสิ่งอาจดูไม่ดี หรือไม่สมควร
แหละมันอาจไปรบกวน
ไปขวางหู ขวางตาใครใคร
ขึ้นอยู่กับเราสองคน แค่ใจสองใจ

ผิดในแง่มุมของใคร
แต่ฉันรู้ว่าฉันนั้นเลือกถูกแล้ว
เธอต้องถามใจ ตัวเธอเองให้ดี
ต้องถามใจว่ามันเรียกร้องหาใคร

แค่ทำตามใจตัวเอง แบบไม่ต้องสนใคร
ซื่อสัตย์กับใจ แบบที่ฉันทำ

ฉันรู้ว่ารักเธอหมดใจ ถูกผิดอยู่ตรงไหน
คงไม่สำคัญ และฉันรู้ว่ารักเธอเท่านั้น
กลั่นกรองจากใจนี้ ชัดทุกอย่าง ชัดกระจ่าง
ฉันขอแค่รักเธอต่อไป อะไรจะมาขวาง

ฉันไม่หวั่น ทุกทุกลมหายใจ
ให้เธอ ให้ตลอดไป

แค่สิ่งเดียวที่สำคัญ ขอแค่สัญญา
อะไรจะผ่านเข้ามา
ก็แค่เพียงเชื่อใจกันและไม่หวั่นไหว
เธอต้องถามใจ ตัวเธอเองให้ดี

ต้องถามใจ ว่ามันเรียกร้องหาใคร
แค่ทำตามใจตัวเอง ไม่ต้องสนใคร
ซื่อสัตย์กับใจ แบบที่ฉันทำ

ฉันรู้ว่ารักเธอหมดใจ
ถูกผิดอยู่ตรงไหน คงไม่สำคัญ
และฉันรู้ว่ารักเธอเท่านั้น
กลั่นกรองจากใจนี้ ชัดทุกอย่างชัดกระจ่าง

ฉันขอแค่รักเธอต่อไป
อะไรที่มาขวาง ฉันไม่หวั่นรักเธอหมดหัวใจ

ฉันรู้ว่ารักเธอหมดใจ
กฎเกณฑ์ เป็นอย่างไร มันไม่สำคัญ
แค่ฉันรู้ว่าฉันรักฉันยืนยัน
กลั่นกรองจากใจนี้ ชัดทุกอย่างชัดกระจ่าง

ฉันขอแค่รักเธอต่อไป
อะไรจะมาขวางฉันไม่หวั่น
ทุกทุกลมหายใจ ให้เธอให้ตลอดไป



Create Date : 11 สิงหาคม 2555
Last Update : 11 สิงหาคม 2555 7:17:57 น. 1 comments
Counter : 2444 Pageviews.

 
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน


โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 วันที่: 27 กันยายน 2555 เวลา:22:07:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

blackskin
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add blackskin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.