♥*♥...♪... ♥~☆~ ☆ ~♥ ^^ BLOG ของคนรักอาร์ เดอะสตาร์ ^^ ♥~☆~ ☆ ~♥ ...♪...♥*♥
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
6 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

“อาร์ เดอะสตาร์” เป็นปลื้ม แฟนชมสอบผ่านบท “พ่อมาก”

“อาร์ เดอะสตาร์” เป็นปลื้ม
แฟนชมสอบผ่านบท “พ่อมาก”



เพิ่งมีโอกาสได้เล่นละครเวทีครั้งแรกใน
“แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล”
แต่งานนี้
หนุ่ม อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง
ก็ไม่ทำให้เสียชื่อโชว์ฝีมือสอบผ่านบท “พ่อมาก”
จนหลายคนเลิกกังขาแล้ว
เจ้าตัวรู้สึกยังไง?
ที่สามารถลบคำสบประมาทได้ ไปฟังกัน



“ดีใจมากครับที่ฟีดแบ็คออกมาดี
มีหลายคนชมว่าแสดงได้ดีเรื่องแรก
เล่นได้ขนาดนี้ ถือว่าโอเค.เลยนะ
บางคนก็เข้ามาบอกตรงๆ เลยว่า
เค้าเคยคิดเหมือนกันว่าผมไม่เหมาะกับบทนี้
แต่พอได้มาเห็นเราแสดงอยู่บนเวที
ทำให้เค้าเชื่อว่าเราคือ “พ่อมาก” จริงๆ
ส่วนหม่อมน้อย (มล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล)
อาจารย์สอนการแสดงของผม
ก็ชมครับว่ามีสมาธิดี ไม่หลุดออกมานอกบทบาท
ให้พยายามรักษาตรงนี้ไว้
ก็ต้องขอขอบคุณสำหรับทุกๆคำติชมที่มีให้ผมครับ
ผมสัญญาว่าจะนำไปพัฒนาปรับปรุงให้ดีขึ้นแน่นอน
ส่วนฟีดแบ็คจาก เป้ย (ปานวาด เหมมณี)
เค้าก็ชมว่าเก่ง แต่จะเป็นอารมณ์ห่วงกันมากกว่า
เค้าจะคอยถามว่าเราเหนื่อยมั๊ย?
อยากกินอะไรเป็นพิเศษรึป่าว?
ก็รู้สึกดีครับ ที่เค้าคอยให้กำลังใจเราตลอด
แต่สิ่งที่ผมรู้สึกปลื้มที่สุดตอนนี้คือ
การที่เราสามารถทำให้แฟนๆ
มองเห็นความสามารถของเราในอีกด้านหนึ่ง
ที่นอกเหนือจากการร้องเพลง
คือ เรื่องการแสดง
เพราะตั้งแต่ผมได้มาแสดงละครเวทีเรื่องนี้
แฟนๆ ก็เริ่มพูดถึงเราในเรื่องฝีมือการแสดงมากขึ้น
เหมือนเราได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่า
เราก็ทำได้นะ”
“แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล”
เปิดการแสดงแล้ววันนี้
ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”
จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 02-2623456

//www.rachadalai.com/news/news74.html



สู้ๆจ้า..พี่มากจ๋า.....!!!




 

Create Date : 06 มิถุนายน 2552
1 comments
Last Update : 3 กรกฎาคม 2552 10:53:36 น.
Counter : 1071 Pageviews.

 

อยากดูๆๆๆๆๆ

 

โดย: Cutetetsu 6 มิถุนายน 2552 11:27:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


blackskin
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add blackskin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.