Somebody's me... Nobody's know.. You are what you thinks.. and.. I am who i am.. Whatever will be, will be..
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 

ถนนสายนี้มีตะพาบ : 95 : ไดอารี่เก่า..ฉบับ 'เพื่อนรัก'

 

ไดอารีเก่า..ฉบับ ‘. . . เ พื่ อ น รั ก . . .’

‘ภาคต่อ’

ไดอารีรัก..ฉบับ ‘…เพื่อนเก่า…’

 

เรื่องราวความรู้สึกที่สะท้อนผ่านตัวหนังสือในไดอารี่

..โจทย์โดย..คุณชีริว..  

   

. . . 15 ตุลาคม 2007. . .
‘...ถ่ายทำสารคดีอยู่ที่ฝาง...สบายดี’ 
 

                โปสการ์ดฉบับแรกที่ผมเขียนถึง..เธอ..ข้อความสั้นมาก ผมเป็นคนเขียนอะไรแบบนี้ไม่เก่ง อยากเขียนถึงเธอให้มากกว่านี้..แต่ผม..ทำไม่ได้ ตลอดเวลาที่ผมจากมา ผมรู้แล้วว่า ความคิดถึงมันกำลังทำให้ผมบ้า..  

..อยากจะบอกเธอว่าผม..  

. . เ ห ง า . .    

..แต่ผมก็เลือกที่จะจดบันทึกไว้ในไดอารี่ส่วนตัว ไม่ได้เขียนบอกเธอไป..    

   

. . .15 ตุลาคม 2008. . .
‘แต่งงานแล้ว...เป็นเขยลิ้นจี่...อยู่ที่ฝางเหมือนเดิม’  

          ผมอ่านข้อความซ้ำแล้วซ้ำเล่า คิดหนักว่าควรส่งข้อความนี้ไปให้เธอดีหรือไม่ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจหย่อนมันลงในตู้ไปรษณีย์ หนึ่งปีผ่านไปมีอะไรเกิดขึ้นมากมาย ใครบางคนผ่านเข้ามาในชีวิตและผมก็ยึดคนคนนั้นเอาไว้..ผู้หญิงที่มีดวงตาเหมือนกันกับ..เธอ    

..อยากบอกเธอเหลือเกินว่าผม..    

. . ข อ โ ท ษ . .

 ..แต่ผมก็เลือกที่จะจดบันทึกไว้ในไดอารี่ส่วนตัว ไม่ได้เขียนคำนั้นบอกเธอไป..    

 

. . .15 ตุลาคม 2009. . .
‘ภรรยาฉันกำลังป่วย...มารักษาที่สวนดอกอยู่...สบายดีนะ’ 
 

                ผมไม่รู้ว่าควรจะบอกเธอดีหรือไม่ เรื่องภรรยาของผม..ไม่อยากให้เธอเป็นห่วง แต่วันนี้คือวันที่ 15 เป็นวันที่ผมสัญญากับตัวเองไว้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น..ผมจะคิดถึงเธอ ผมหาซื้อโปสการ์ดอย่างง่ายเท่าที่พอจะหาได้ไม่ไกลจากโรงพยาบาลนัก คงเป็นความบังเอิญที่ภาพนั้น..เศร้าเหลือใจ  

..อยากจะบอกเธอจากใจว่าผม..  

. . คิ ด ถึ ง . .    

..แต่ผมก็เลือกที่จะจดบันทึกไว้ในไดอารี่ส่วนตัว ไม่ได้บอกคำนี้กับเธอไป..  

    

. . .15 ตุลาคม 2010. . .
‘เธอจากไปแล้วไม่กี่วันก่อน..ฉันอาจจะกลับบ้าน..คิดถึงเธอนะ’

                ภรรยาของผมจากไปแล้วอย่างไม่มีวันกลับ..ผมอยากย้อนเวลากลับไปหา..เธอคนนั้น..สามปีผ่านไปแล้ว..เธออาจจะมีใคร ผมได้แต่ปลอบใจตัวเองและรับรู้ความเป็นไปของเธอผ่านคำบอกเล่าของใครต่อใครที่ไม่ใช่..เธอ..บางทีเธออาจจะลืมผมแล้ว..หัวใจของเธออาจจะไม่มีผมอีกแล้ว ผมอยากถามเธอตรงๆ แต่ผมก็ไม่ได้ทำ..    

..อยากจะบอกเธอเหลือเกินว่าผม..  

. . ท ร ม า น . .  

..แต่ผมก็เลือกที่จะจดบันทึกไว้ในไดอารี่ส่วนตัว..ไม่กล้าถามเธอไป..    

    

. . .15 ตุลาคม 2011. . .
‘ตอนนี้อยู่เชียงใหม่..เปิดแกลลอรี่เล็กๆ..มาเที่ยวสิ’ 
 

                ความหวังของผม..ถูกส่งผ่านไปกับโปสการ์ดใบเล็กที่ผมทำด้วยมือตัวเองเพื่อเธอเป็นครั้งแรก หวังว่าเธอจะได้มาเห็นความฝันของผมด้วยตาตัวเอง..ผมอาจจะหวังมากเกินไป..เธอไม่มา ไม่มีแม้แต่คำตอบรับหรือปฏิเสธ เธอเงียบหายไปราวกับสายลม..บางทีผมอาจจะไม่มีความหมายกับเธออีกต่อไป..  

..อยากจะบอกเธอเหลือเกินว่าผม..  

. . ผิ ด ห วั ง . .  

..แต่ผมก็เลือกที่จะจดบันทึกไว้ในไดอารี่ส่วนตัว..ไม่ได้บอกกับเธอไป..  

 

. .15 ต.ค. 2012. . .
‘แต่งครั้งที่สอง..กับสาวเชียงใหม่ หน้าตาคล้ายเธอเลย เอาไว้ปีหน้า..จะพามาหา’

                ผมพบใครบางคนที่หน้าตาคล้ายเธออีกแล้ว..หญิงสาวบอบบางที่แสนเศร้าสร้อย เธอเป็นลูกค้าที่แกลลอรี่ เราคุยกันถูกคอ..เธอเหมือนกับตัวแทนคนไกล..ถึงตอนนี้ผมรู้แล้วว่าฤทธิ์ของความเหงาโหดร้ายขนาดไหน..และเป็นอีกครั้งที่ผมแพ้ให้กับความอ่อนแอของตัวเองและรับเธอคนนั้นเข้ามาในชีวิตแทนที่ใครบางคน..อีกครั้ง    

..อยากจะบอกเธอเหลือเกินว่าผม..    

. . เ สี ย ใ จ . .    

..แต่ผมก็เลือกที่จะจดบันทึกไว้ในไดอารี่ส่วนตัว..ไม่อาจบอกเธอไป..    

    

. . .5 กันยายน 2013. . .
‘จะมาหาวันที่ 15..จะพาภรรยามาให้รู้จัก..อยากเจอมาก..รอด้วยนะ’ 
 

                มันคงเป็นกรรมของผม..ภรรยาของผมป่วยหนักต้องเข้ารับการรักษาตัวที่กรุงเทพ ผมอยากจะเห็นหน้าเธอ..คนที่เคยเป็นกำลังใจให้ผมแม้ยามสุข..ทุกข์..ผมต้องการกำลังใจ เธอคงจะรับฟังผมเหมือนเคย..เหมือนเมื่อก่อนที่เราคบกัน..ผมได้แต่หวังว่าเธอจะยังคง..เหมือนเดิม..    

..อยากจะบอกเธอเหลือเกินว่าผม..  

. . ดี ใ จ . .    

..แต่ผมเลือกที่จะจดบันทึกไว้ในไดอารี่ส่วนตัว..รอเวลาที่จะได้ไปพบเธอ..    

    

. . .30 กันยายน 2013. . .
. . . ลาก่อน. . .  

                ภรรยาของผมจากไปแล้ว..เช่นเดียวกับเธอคนนั้นที่จากผมไปเช่นกัน เธอทั้งสองคนจากไปพร้อมกับนำพาความหวังในชีวิตของผมให้หายไปด้วย..ผมทำอะไรไม่ได้อีก นอกจากรับฟังเรื่องราวชีวิตใหม่ของเธอผ่านใครบางคนที่เป็นเพื่อนสนิทของเรา..    

                ความรู้สึกของผม..ส่งมาถึงเธอช้าไป หรือบางทีมันอาจจะไม่เคยถึงเธอ บางครั้งความ อ้างว้าง โดดเดี่ยว ทำให้ความเหงาเข้าเกาะกินหัวใจ..ผมรู้ตัวว่าอ่อนไหว..โลเล ไม่มั่นคง ผมเหงา..และอยากมีใครเข้ามาเติมเต็มชีวิตบิดเบี้ยว..ถ้าเพียงแต่ผมจะกล้าบอกเธอ..เธอคงไม่จากผมไป..กับใครคนอื่น..    

นาทีนี้สิ่งเดียวที่ผมจะทำให้เธอได้คือคำอวยพรสั้นๆ คำนี้..    

. . ข อ ใ ห้ เ ธ อ . . โ ช ค ดี . .    

    

..15 ตุลาคม 2013..  

                ท้องฟ้าเชียงใหม่ยามพลบค่ำ ยังคงสว่างไสวประดับประดาไปด้วยแสงไฟสีนวลตาตลอดแนวถนนเส้นตัดจากถนนคูเมืองฝั่งประตูช้างเผือกไปยังคูเมืองฝั่งประตูเชียงใหม่ แกลลอรีขนาดเล็กสองชั้นครึ่งลักษณะครึ่งปูนครึ่งไม้ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามถนนไม่ไกลจากวัดคู่บ้านคู่เมืองมากนัก สิ่งที่เรียกความสนใจให้ผู้คนหันมามองยังแกลลอรีแห่งนี้ไม่ใช่เพราะภาพวิวทิวทัศน์ทางภาคเหนือที่สวยงามตั้งโชว์เด่นหลายต่อหลายภาพ   ราวภาพฝันซึ่งบ่งบอกถึงฝีมือและความประณีตพิถีพิถันของผู้วาดได้เป็นอย่างดี    

                ผมเฝ้ามองภาพวาดขนาดใหญ่ใส่กรอบทองลวดลายสวยงามภาพนั้นถูกลำเลียงนำขึ้นรถส่งพัสดุไปจนลับสายตา อีกไม่กี่ชั่วโมงนับจากนี้..ภาพนั้นจะเป็นของขวัญวันสำคัญจากผมซึ่งกำลังจะถูกส่งต่อถึงมือใครบางคน..คนที่ผม..ไม่อาจลืม..           

..นาทีนี้ผมคิดว่า..ผม..กำลังมีความสุข..  

..ผมสุขที่ได้เห็นเธอ..มีความสุข..

  

ปัจจุบัน

..เธอของผม..คือทันตแพทย์หญิง    

ผู้อุทิศตนให้กับผู้ป่วยในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดปัตตานี    

และสมรสแล้วกับศาตราจารย์นายแพทย์สาขาเดียวกัน    

ซึ่งประจำอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดนราธิวาส

++เรื่องจริงที่ไม่ใช่เรื่องของผู้เขียนแต่อย่างใดค่ะ++

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

เพิ่งสอบเสร็จค่ะ มาลงช้าไปวันนึง

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านค่ะ

คืนนี้ค่อยไปเยี่ยมพี่ๆ เพื่อนๆ ที่บล็อคนะคะ

ขอบคุณมากๆค่ะ

ติดตามตะพาบตอน ไดอารีรัก..ฉบับ 'เพื่อนเก่า' ตามลิงค์ด้านล่าง

//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=lovereason&month=10-2013&date=04&group=4&gblog=16




 

Create Date : 18 ธันวาคม 2556
46 comments
Last Update : 18 ธันวาคม 2556 14:50:07 น.
Counter : 1500 Pageviews.

 

เข้ามาอ่านครับน้องนุ่น

 

โดย: กะว่าก๋า 18 ธันวาคม 2556 14:59:29 น.  

 

ขอบคุณค่า พี่ก๋า ^^
เดี๋ยวคืนนี้จะไปเยี่ยมพี่ๆนะคะ

 

โดย: lovereason 18 ธันวาคม 2556 16:03:09 น.  

 

~ มาอ่านค่ะ

 

โดย: ~ ริมน้ำ_voUฟ้า ~ (rimnam_kobfa ) 18 ธันวาคม 2556 20:29:26 น.  

 

ยังจำตะพาบเพื่อนเก่าของคุณนุ่นได้ครับ หนนี้ได้อ่านจากมุมมองของคนเขียนโปสการ์ดบ้าง
แล้วเป็นเรื่องจริงของใครครับเนี่ย ^^

 

โดย: ชีริว 19 ธันวาคม 2556 3:02:31 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับน้องนุ่น


ทางใต้หนาวรึยังครับ
เชียงใหม่ยังกะเปิดแอร์ทั้งเมืองครับ 5555

หนาวมากกกกกกกกกก



 

โดย: กะว่าก๋า 19 ธันวาคม 2556 6:27:51 น.  

 


Like ให้เป็นคนที่ 6
น้องนุ่นเขียนแทนจากใจใครเนี่ย
โดนใจต้องโหวตให้จ้า

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้
ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
NET-MANIA Travel Blog ดู Blog
เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
ข้ามขอบฟ้า Klaibann Blog ดู Blog
lovereason Literature Blog ดู Blog

 

โดย: อุ้มสี 19 ธันวาคม 2556 9:16:07 น.  

 

สวัสดีจ้าคุณนุ่นโอ๋ภาค2เป็นภาพเรื่องราวผ่านโปสการ์ดเที่ยวนี้อ่านเรื่องแล้วให้ความรู้สึกสบายใจกับทันตแพทย์หนุ่มเพื่อนคุณนุ่นไปด้วยนะค่ะในที่สุดชีวิตก็ลงเอยกับแพทย์หญิงสาขาเดียวกัน จบแฮ๊ปปิ้เลยนะค่ะเนี่ยชอบน๊าาา

 

โดย: mastana 19 ธันวาคม 2556 10:30:25 น.  

 

สวัสดีตอนอากาศหนาวๆค่ะน้องนุ่น พี่กิ่งเข้ามาอ่านตะพาบต่อแล้วค่ะ อ่านไดอารี่รักอย่างตั้งใจทุกตัวอักษรเลยค่ะน้องนุ่นเขียนได้ดีมากค่ะ พี่กิ่งไลท์ให้ก่อนนะคะ โหวตงานเขียนไปแล้วค่ะ

อากาศเย็นรัีกษาสุขภาพนะคะ

มีความสุขวันสีส้มค่ะ




More Flowers Presentation Comments

 

โดย: กิ่งฟ้า 19 ธันวาคม 2556 10:37:57 น.  

 

แวะมาอ่านจ้า
ทั้งสุขและเศร้า คิดถึง หลากหลายอารมณ์จริงๆ


 

โดย: NENE77 19 ธันวาคม 2556 11:46:15 น.  

 

มาอ่านเรื่องครับน้องนุ่น ^^

เหมือนได้ดูหนังสั้นเลยนะครับสนุกแล้วก็เศร้าด้วย

บางทีความรักมันก็เล่นตลกกับชีวิตเราเหมือนกันนะครับ

รักแต่ไม่กล้าบอก ชอบแต่ก็เก็บไว้ในใจสุดท้ายก็ไม่อาจ

ที่จะพูดคำว่าผิดหวังหรือเสียใจให้ใครได้รับรู้แม้แต่น้อย

เขียนได้ดีมากๆเลยครับผม

ป.ล.

งานเขียนที่บ้านก็เขียนถามเองตอบเอง เป็นแบบง่ายๆน่ะครับผิดบ้างถูกบ้างครับผม ดีใจที่น้องนุ่นชอบนะครับ ^^
ฝีมือกล้องใหม่ใช่แล้วครับ อิอิ





 

โดย: วนารักษ์ 19 ธันวาคม 2556 15:40:05 น.  

 

สวัสดรครับ เขียนเรื่องได้น่ารัก น่าประทับเช่นเคยเลยนะครับ
โหวตให้ครับ

 

โดย: หมอหว่อง 19 ธันวาคม 2556 22:23:48 น.  

 

สวัสดีจ้าน้องนุ่น

เรื่องราวเป็นอย่างนี้นี่เอง

ทำไมไม่กล้าส่งโปสการ์ดน้อ ไม่อย่างนั้นคงได้เข้าใจกันแล้ว

แต่อย่างว่า ชีวิตคนเราก็เอาแน่นอนไม่ได้เลย




บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
lovereason Literature Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

 

โดย: ~My Birthday is on April 14~ 20 ธันวาคม 2556 0:42:05 น.  

 

เนื้อเรื่องเศร้ามากมาย
ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเยือนที่ Blog นะครับ

 

โดย: Dragonfly7Colors 20 ธันวาคม 2556 3:50:54 น.  

 

มาติดตามอ่านตะพาบน้องนุ่นบ้าง
ยังจำเรื่องราวเพื่อนเก่าได้ค่ะ
อยากรู้นิด ๆ ว่าเป็นเรื่องจริงของใครเอ่ย

 

โดย: เนินน้ำ 20 ธันวาคม 2556 6:13:25 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับน้องนุ่น

ดีใจที่โปสการ์ดไปถึงแล้วนะครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 20 ธันวาคม 2556 6:24:56 น.  

 

สวัสดีจ้ะน้องนุ่น มาอ่านะพาบจ้ะ
เรื่องราวเยอะเลยวันนี้
เขียนได้ดีเช่นเคย ไล้ค์ที่ 12 จ้า


 

โดย: mambymam 20 ธันวาคม 2556 8:47:05 น.  

 

ดีจร้าน้องนุ่นพี่ไหมก็ไม่ค่อยได้เข้าบลอคค่ะ
บลอควันนี้สวยจัง
หาโอกาศมาเที่ยวเชียงของนะคะ

 

โดย: maistyle 20 ธันวาคม 2556 9:18:00 น.  

 

น้องนุ่นจําพี่ขอติดอ่านไว้ก่อน ขอให้กำลังใจก่อน ช่วงที่น้องนุ่นหายไป พี่เข้าใจว่าน้องกำลังทำภารกิจอันสำคัญอยู่จึงได้แต่ส่งแรงใจไปอย่างเงียบๆ เพราะไม่อยากรบกวนสมาธิของน้องนุ่น ว่าแแต่ตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว อย่าลืมส่งข่าวบอกพี่สาวคนนี้ด้วยนะจ๊ะ

 

โดย: ร้อยคืนหมื่นวัน 20 ธันวาคม 2556 11:48:53 น.  

 

สวัสดีตอนเที่ยงๆ ครับ ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะครับ .....

เป็นงานตะพาบที่เขียนได้ดีมากครับ อ่านจบแล้วเหงาจับใจ ยิ่งอากาศหนาวๆ แบบนี้ด้วย ยิ่งเพิ่มดีกรีความเหงา ดีนะที่ผมไม่ใช่คนโสด ไม่งั้นอ่านแล้วคงได้เหงาเพิ่มเป็นเท่าทวีคูณ .....

เป็นเรื่องที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงเหรอครับเนี่ย สงสารชายหนุ่มในเรื่องนะ ที่แอบชอบเขา แต่ไม่มีความกล้าพอที่จะบอกเขา ก็เลยมีเรื่องค้างคาใจมายาวนานถึง 7 ปี แบบนี้ ....

 

โดย: NET-MANIA 20 ธันวาคม 2556 12:35:35 น.  

 

น่ารักทั้งพระทั้งนาง..เอก ของเรื่อง


lovereason Literature Blog ดู Blog

 

โดย: เริงฤดีนะ 20 ธันวาคม 2556 16:38:17 น.  

 

เฮ้อ ที่เก็บ ๆ ไว้หายไปกับน้ำท่วมหมดแล้ว
เลยเหลือแต่ความทรงจำบาง ๆ

 

โดย: ravio 20 ธันวาคม 2556 18:33:12 น.  

 

หวัดดีค่าคุณนุ่น

อ่านแล้วลุ้นไปด้วย ตอนแรกรินคิดว่าเธอคนนั้น จากไปพร้อมกับลูกน้อยซะอีกเพราะบอกว่าไปพร้อมๆกัน

อ่านแล้ว คิดถึง เหงา และมาสุดท้้ายทำใจได้
บอว่า มีความสุข และโชคดี

อ่านแล้วลื่นด้วย ชอบๆ อิอิ



ส่งแรงใจให้คุณนุ่นด้วยค่า




บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
เกศสุริยง Education Blog ดู Blog
pspatchiee Travel Blog ดู Blog
คนบ้า(น)ป่า Home & Gargen Blog ดู Blog
mambymam Music Blog ดู Blog
lovereason Literature Blog ดู Blog


 

โดย: Rinsa Yoyolive 21 ธันวาคม 2556 10:50:50 น.  

 

สวัสดีจ้ะน้องนุ่น

พี่อาจยังไม่เอาไปลงถนนก่อนค่ะ เพราะช่วงนี้มีเวลาว่างน้อยมากเลยค่ะ ถ้าเอาไปวางแล้วตัวเองไม่มีเวลาเข้าไปพูดคุยตอบคอมเม้นได้ กลัวว่าจะไม่ดีน่ะค่ะ

ลงบล้อกไว้ก่อน ไว้มีเวลาสะดวกและอัพเพิ่มได้หลายตอนแล้วจะเอาไปลงถนนค่ะ

ปล.ดีใจกับน้องนุ่นมากๆค่ะ ในที่สุดก็สำเร็จไปอีกหนึ่งชิ้นงานแล้ว

วางแผงเมื่อไหร่รีบส่งข่าวด่วน จะไปจัดหามาไว้ทันทีจ้า

 

โดย: ~My Birthday is on April 14~ 21 ธันวาคม 2556 12:17:51 น.  

 

ไม่ใช่เรื่องจริงของเจ้าของบล็อก แสดงว่าเป็นเรื่องจริงของคนรู้จักสินะครับ

ขออภัยที่แวะมาช้าครับ ภารกิจรัดตัวน่ะ

+

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 21 ธันวาคม 2556 13:58:39 น.  

 

มาอ่านตะพาบค่ะคุณนุ่น

สวัสดีค่ะ ..หนาวๆสักจานก็ไม่เลวนะคะ อิอิ



 

โดย: ญามี่ 21 ธันวาคม 2556 14:10:39 น.  

 

เข้ามาทักทายวันหยุดครับ

 

โดย: พันคม 21 ธันวาคม 2556 18:35:51 น.  

 

ยินดีด้วยค่ะคุณนุ่น ในที่สุดฝันก็เป็นจริง คุณนุ่นออกหนังสือเมื่อไร ชื่อเรื่องอะไร แวะมาบอกบ้างนะค่ะ. อุดหนุนค่ะๆ

 

โดย: au_jean 23 ธันวาคม 2556 3:22:16 น.  

 

พี่ก็ไม่ได้แวะมาหานุ่นนานเหมือนกัน พี่สบายดีจ้ะ

จำได้...ตอนเก่าเคยอ่าน ผ่านโปสการ์ด ข้อความสั้นๆ สื่อและคิดอะไรได้มากมาย

การที่เราคิดล่วงหน้าไปเอง ไม่กลัาตัดสินใจ ไม่กล้าพูด ทำให้เรื่องดีๆ ขาดหายไปในช่วงดีๆ ของชีวิตเหมือนกันเนาะ

 

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 23 ธันวาคม 2556 6:45:06 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับน้องนุ่น


 

โดย: กะว่าก๋า 23 ธันวาคม 2556 6:47:31 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะน้องนุ่น
ขอบคุณสำหรับพรวันเกิดนะคะ
ขอให้น้องนุ่นมีความสุข คิดสิ่งใดสมความปราถนาเช่นกันค่ะ


 

โดย: เนินน้ำ 23 ธันวาคม 2556 7:24:21 น.  

 

ขอบคุณที่แวะอวยพรให้นะคะ

 

โดย: ดินสอสีม่วง 23 ธันวาคม 2556 7:46:24 น.  

 

แวะทักทายตอนเที่ยงๆค่ะคุณนุ่น
พร้อมทั้งมาอ่านงานตะพาบจ๊ะ
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
lovereason Literature Blog ดู Blog

 

โดย: phunsud 23 ธันวาคม 2556 11:35:49 น.  

 




นั่นจิคะ นิคว่าคุณนุ่นหายๆไปคงจะยุ่งๆอยู่



ขอบคุณที่แวะเยี่ยมเยียนน๊าาาา..
อากาศหนาว รักษาสุขภาพค่ะ

 

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 23 ธันวาคม 2556 15:29:02 น.  

 

ทักทายๆค่ะ
ดูแลสุขภาพด้วย อากาศเย็นลงๆ

 

โดย: เริงฤดีนะ 23 ธันวาคม 2556 17:28:09 น.  

 

อ่านแล้วค่ะ
like #13 ค่ะ

หวังว่าน้องนุ่นคงสบายดีเช่นกันนะคะ
ขอบคุณที่แวะทักทายพี่
นอนหลับฝันดีคืนนี้ค่ะ

 

โดย: Sweet_pills 23 ธันวาคม 2556 21:33:00 น.  

 

 

โดย: ป้าคาล่า 24 ธันวาคม 2556 7:22:11 น.  

 

มาเยี่ยมเยียนและส่งสุขให้คุณนุ่น พร้อมคำขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันเกิดค่ะ Merry X'mas

 

โดย: sawkitty 24 ธันวาคม 2556 15:14:23 น.  

 

 

โดย: tuk-tuk@korat 24 ธันวาคม 2556 15:48:06 น.  

 

มาส่งความสุขครับ

 

โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) 24 ธันวาคม 2556 22:52:57 น.  

 

สุขสันต์วันคริสต์มาสค่ะ

 

โดย: pantawan 25 ธันวาคม 2556 0:27:14 น.  

 

สวัสดีวันคริสต์มาสจ้าน้องนุ่นคนน่ารัก พี่ดีใจด้วยนะคะ รออ่านแบบเป็นรูปเล่มอย่างใจจดใจจ่ออยู่จ๊ะ

 

โดย: ร้อยคืนหมื่นวัน 25 ธันวาคม 2556 10:10:21 น.  

 



Merry Christmas and a Happy New Year

 

โดย: NENE77 25 ธันวาคม 2556 12:50:52 น.  

 

 

โดย: phunsud 25 ธันวาคม 2556 13:41:20 น.  

 



สุขสันต์วันคริสต์มาสครับ

 

โดย: พันคม 25 ธันวาคม 2556 16:10:30 น.  

 



 

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 25 ธันวาคม 2556 16:23:45 น.  

 

สุขสันต์วันคริสต์มาสค่ะ คุณนุ่น

 

โดย: ดาวริมทะเล 25 ธันวาคม 2556 21:00:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


lovereason
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 76 คน [?]









+ ++
Friends' blogs
[Add lovereason's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.