Lover'sBlue is reborn again ..........after LoverMoon is gone !
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
กว่าหกเดือน

พอมาทำงานที่กรุงเทพฯ จากบ้านมาก็เป็นห่วงว่าลูกสาวแสนสวยจะ

เป็นยังไง เมื่อก่อนบอกแม่ว่า ทำไมไม่ให้ฟาร่าเข้าบ้าน

ฟาร่านั่งหน้างอ หน้าตาแสดงอารมณ์ได้เหมือนเจ๊มากมาก ลูกสาวขา

คุณย่าบอกว่าหนู ชอบฉี่ในบ้าน อึในบ้าน

ความจริงหนูไม่ชอบที่คุณย่าไม่ให้หนูเข้าบ้านใช่ไหมละ

เพราะตั้งแต่หนูป่วย หนูอยู่กับคุณย่า

หนูไม่เคยฉี่ในบ้าน ไม่เคยอึในบ้าน

เจ๊กลับบ้านไปครั้งนี้ ไปเจอหนูเห็นแล้วสงสารเหลือเกิน

ลูกสาวเดินเหมือนปวดท้อง เนื้อใจร้ายของหนูส่งกลิ่นด้วย

ลูกสาวไม่มาแต่งตัวให้หนูเลย แต่หนูแต่งตัวให้ลูกสาวตลอด

เจ๊ไม่กลัวหากว่าเราจะไม่ได้เจอกันอีก

แต่เจ๊กลัวว่าความทุกข์ทรมาน จะพรากหนูไป

ถ้ายอมแรกได้เจ๊ยอมเจ็บแทนหนู

เจ๊ไม่อยากให้หนูเจ็บ

การเจ็บป่วยทุกข์ทรมานแค่ไหน เจ๊รู้ หนูเหงาไหม

วันเสาร์ที่ตื่นมา เจ๊ลุกขึ้นมา หนูก็ทักเจ๊ เสียงหนูก็หวานเหมือนเดิม แต่

ที่นอนของหนูเปื้อนเลือด เยอะมากมาก

เนื้อไม่ดีมีเส้นเลือดใจร้ายมาเลี้ยงเค้าตลอด

สิ้นสัปดาห์นี้ เจ๊จะกลับไปโคราช

เจ๊หวังว่าจะได้เจอหนู ได้เห็นหนู ไม่อยากให้หนูทรมานนะค่ะ

เจ๊จะภาวนาให้หนูไม่ทุกข์นะลูก

รัก




เจ๊เหมือนดูแลหนูน้อยไป เวลากลับบ้านก็มีเรื่องอะไรที่น่าสนใจเยอะแยะ

รักหนูน้อยไป

ยกย่องเจ้าชายน้อยน้อย มากกกว่าตลอด




คงจะไม่มีอะไรที่เป็นบทเรียนที่จะสร้างความเศร้าใจได้เท่านี้อีกแล้ว

ขออย่าทุกเลยลูกสาวจ๋า



Create Date : 27 สิงหาคม 2550
Last Update : 27 สิงหาคม 2550 17:55:38 น. 2 comments
Counter : 292 Pageviews.

 
จำหม่ำจังเลยนะค่ะ

น่ารัก น่าชังจิงๆ



โดย: narusekung วันที่: 27 สิงหาคม 2550 เวลา:18:17:46 น.  

 
น้องฟาร่าเป็นยังไงบ้างคะ ดูแลกันยังไง น้องที่บ้านก็เป็นเหมือนกันเลย อยากรู้วิธีดูแลค่ะ ตอนนี้ตัดสินใจกันว่าผ่าตัดคงไม่ได้ เพราะตัวเค้าเหี่ยวเหลือเกิน ดมยาสลบไปก็คงไปเลย ได้แต่ให้แบรนด์กินไปวัน ๆ เท่านั้น ...


โดย: น้องมีนา IP: 125.24.36.239 วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:55:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lover'sBlue
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นสาวใหญ่ที่ร่วงวัยเจริญพันธ์ ไม่ใช่หาคู่สืบพันธ์ไม่ได้ แต่ที่มอไปมันเห็นเป็นคนละสปีชี่ร์ มีลูกมาก็เป็นหมันไม่งั้นก็เตี้ยเป็น ตัวล่อ เปล่า ปลี้ งานอดิเรกของสาวใหญ่คือการอ่านหนังสือธรรมะและวิธีการเลือกเครื่องสำอางค์ สรุปเวลาไม่มีเงินจะเอาหนังสือเล่มที่ว่า สวยด้วยใจ มาอ่าน เห็นไหมค่ะ งั้นไงก็ขอควักใจออกมาเขียน ส่วนที่ผ่านมาในชีวิตได้อะไร ยินดีนำเสนอว่า ได้หายใจ เป้าหมายต่อไปจะเป็นยังไง หวังแค่จะเป็นแม่ที่ดี เหมือนที่มีแม่มาได้ไหม ก็เท่านั้นแหละ
Friends' blogs
[Add Lover'sBlue's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.