Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
15 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
ที่ฉันเคยยืน
















ที่ฉันเคยยืน

มองดูน้ำที่ไหลไป มันไหลไปไม่มีวันย้อนคืน
จากตรงนี้ที่ฉันยืน มองเห็นเธอไม่มีวันย้อนมา

จะบอกกับเธอว่าเสียใจ
ขอแก้ไขที่ทำแต่ปัญหา
แต่ว่ามันก็ช้า รักคงไหลเลยไปไกลได้แค่ฝัน

อยากยืนตรงนั้นที่ฉันเคยยืน
ที่มีคนอื่นอยู่เคียงเธอข้างกาย
อยากเป็นคนนั้น ครึ่งวันก็ดีใจ
ได้เอาใจใส่ ได้ชดใช้เรื่องที่ผ่าน
ได้บอกว่าฉันรักเธอ

จากตรงนี้ยังพบเจอ
ยังเห็นเธอ ยังคงได้ทักทาย
แต่วันนี้ มันเหมือนไกล
มันแสนไกล และมองได้แค่ตา

จะบอกกับเธอว่าเสียใจ
ขอแก้ไขที่ทำแต่ปัญหา
แต่ว่ามันก็ช้า รักคงไหลเลยไปไกลได้แค่ฝัน

อยากยืนตรงนั้นที่ฉันเคยยืน
ที่มีคนอื่นอยู่เคียงเธอข้างกาย
อยากเป็นคนนั้น ครึ่งวันก็ดีใจ
ได้เอาใจใส่ ได้ชดใช้เรื่องที่ผ่าน
ได้บอกว่าฉันรักเธอ

อยากยืนตรงนั้นที่ฉันเคยยืน
ที่มีคนอื่นอยู่เคียงเธอข้างกาย
อยากเป็นคนนั้น ครึ่งวันก็ดีใจ
ได้เอาใจใส่ ได้ชดใช้เรื่องที่ผ่าน
ได้บอกว่าฉันรักเธอ





ขอบคุณค่ะที่แวะเข้ามาชม ห้อง music ที่โปรดของแบม ค่ะ










Create Date : 15 มกราคม 2553
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2553 10:30:55 น. 0 comments
Counter : 246 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

woody_lpg
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เช็คข้อความหลังไมค์


: Users Online รวมทั้งหมด คน
<
>
free counters


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add woody_lpg's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.