*:* Travel Mania *:*
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
4 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
ความรู้สึกแรก ที่ได้รู้ว่าจะเป็นแม่คนแล้ว

วันนี้วันที่ 4 ก.ค.2552

เป็นวันที่ทำให้เราต้องกลับเข้ามา Bloggang อีกครั้ง

อาจเป็นเพราะ อยากจะหา Diary ซักเล่มเพื่อมาจดเรื่องราวอันแสนจะน่าประทับใจเก็บไว้

ถึงแม้เราทั้ง 2 คน จะไม่ได้มีการวางแผนล่วงหน้า

ถึงแม้ว่าเราคิดว่าตัวเองจะยังไม่พร้อม

ถึงแม้ว่าเราก็รู้ว่า คนที่เราร่วมใช้ชีวิตด้วยก็ยังกลัวๆ อยู่

ถึงแม้เราไม่ได้วางแผน แต่เราก็ตั้งใจ

หลังจากที่ประจำเดือนเราขาดไปได้ประมาณ 3 อาทิตย์

แต่ก็ไม่ได้มีอาการผิดปกติอะไรเกิดขึ้นกับร่างกายเลยแม้แต่น้อย

จะมีแค่อย่างเดียวคือรู้สึกเจ็บหน้าอกเหมือนตอนประจำเดือนจะมา

แต่ครั้งนี้เจ็บเป็นระยะเวลานานมาก

เราเลยตัดสินใจซื้อ Pregnancy Test มา และทำการตรวจ

ณ วินาที ที่จะต้องรับรู้ว่า ชั้นจะท้องหรือไม่ มันบอกไม่ถูกเลยจริงๆ

ทั้งกลัว และตื่นเต้น แต่หลังจากที่เราทั้งคู่ได้รู้แน่ชัดแล้วว่า

ผลคงถูกต้องแน่ๆ

เพราะมีแถบโชว์ขึ้นมา 2 แถบ เรามองหน้ากัน มือสั่นทั้งคู่ บอกไม่ถูกเลย

ความรู้สึกมันแบบขึ้นมาจุกอยู่ที่อก

นี่อาจจะเป็นสาเหตุมาจากการที่เรายังไม่ได้มีการวางแผนอะไรทั้งสิ้น

เราก็เลยทั้งงง และ สงสัย ว่าขั้นตอนต่อไปเราต้องทำอะไรต่อ

เมื่อนั่งจับต้นชนปลายได้ ได้คุยกับเพื่อนรักคนนึง

ก็สรุปได้ว่าพรุ่งนี้เราต้องไปพบคุณหมอเพื่อตรวจร่างกาย

และทำการฝากครรภ์ให้เรียบร้อย

(ถึงแม้ไม่ได้วางแผน แต่เราตั้งใจ และเราจะทำให้ดีที่สุด)









Create Date : 04 กรกฎาคม 2552
Last Update : 4 กรกฎาคม 2552 21:25:28 น. 6 comments
Counter : 776 Pageviews.

 
ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่คนใหม่นะคะ


โดย: iTsnaTz วันที่: 4 กรกฎาคม 2552 เวลา:20:08:03 น.  

 
ขอแสดงความยินดีด้วยครับ


โดย: ActivePastel วันที่: 4 กรกฎาคม 2552 เวลา:20:12:39 น.  

 


ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับคุณแม่มือใหม่นะคะ
แล้วคุณจะได้เจอกับความสุขที่แท้จริง...


โดย: n..cream วันที่: 5 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:20:27 น.  

 
ยินดีกะคุณแม่คนใหม่ด้วยนะค่ะ

ประสบการณ์แรกคล้ายๆกันเลยค่ะ ค่อยๆคิดค่อยๆบำรุงสุขภาพและเจ้าตัวเล็กในท้องนะค่ะ เป็นกำลังใจให้อีกแรงค่ะ ช่วงแรกความคิดหลากหลายอย่างจะเข้ามาเพียบเลยค่ะ แต่สุดท้ายจะหลอมรวมทำให้เรากลายเป็น.....คุณแม่ที่พร้อมในที่สุดค่ะ


โดย: ออยล์ (panumart228 ) วันที่: 5 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:26:01 น.  

 
ยินดีกับคุณแม่คนใหม่ด้วยจ้า

ความรุ้สึกเดียวกันค่ะเมื่อลุ้นผลจาก Pregnancy Test แล้วมันขึ้นมา 2 ขีด

ช็อคๆ จุกๆ งงๆ เบลอๆ สิ่งแรกที่ทำคือโทรหาเพื่อนรักก่อนเป็นอันดับแรกค่ะ

จากที่ไม่ได้วางแผนล่วงหน้าเรื่องการมีลูก และแล้วก็มี ... จนบัดนี้ลูกสาว 9 เดือนแล้วค่ะ


โดย: symbolic วันที่: 6 กรกฎาคม 2552 เวลา:0:40:54 น.  

 
ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ........ รักษาสุขภาพนะครับ.......อยากลืมกินโปรตีน กับน้ำมันปลาด้วยนะครับ......โปรตีนจะได้ช่วยสร้างเซลล์ของเด็ก ทำมันปลาช่วยสร้างเซลล์สมอง แต่ให้งดน้ำมันปลาก่อนคลอด 3 เดือนนะครับ.........


โดย: ตากลม4ตา วันที่: 6 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:08:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loverose
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




My name is rose. I make this blog for every-one who love travel. We'll go & joy together.
Friends' blogs
[Add loverose's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.