............คุณสำคัญเสมอแหละ.....ขอให้รู้ไว้
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2549
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
10 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 

"บทสนทนา เจ็บเจ็บ"

ถ้าวันไหนผมเจอใครที่พร้อมจะอยู่ข้างๆผม ผมก็สามารถเดินออกมาได้โดยที่ผมไม่ต้องเจ็บกับการลาจาก

ส่วนเธอก็คงจะดีใจกับผม เวลาเจอใครที่รู้สึกดีกับผมเหมือนอย่างที่เธอรู้สึก และเธอเองก็ไม่เจ็บกับการลาจาก
------------------------------------------

คุณเข้าใจผิดไปหรือเปล่าคะ

คุณแน่ใจหรือว่าคุณจะไม่เจ็บ

และเธอคนนั้นก็จะไม่เจ็บ

เป็นไปได้ที่คุณอาจจะไม่เจ็บหรอกค่ะ

เมื่อถึงวันที่คุณจะจากเธอไป

เพราะมีคนที่พร้อมจะอยู่ข้างๆ คุณ

วันนั้นคุณจะไปคิดอะไร นอกจากได้มีคนที่เป็นของคุณ

จริงๆแล้ว คุณจะคิดถึงหัวใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่เขารักคุณบ้างหรือเปล่า แล้วเขาจะไม่เสียใจเลยหรือ.....

ถ้าเขาแต่งงานแล้ว และยังมีใจให้คุณด้วย ก็ขอให้รู้ไว้เลยค่ะ ว่าเขาก็ต้องรู้สึกแย่กับตัวเองเช่นกัน

ที่ทำไมนะ

การมีครอบครัวที่ดีอยู่แล้ว จะต้องหาเรื่องใส่ตัวให้ชีวิตวุ่นวายด้วย

ถ้าวันหนึ่งวันใดเรื่องนี้เปิดเผยขึ้น เขาจะมีชีวิตอยู่อย่างไร สิ่งที่ต้องสูญเสีย ตามมามากมาย....

แต่เขาก็ยอมแลก เพื่อคุณใช่ไหมคะ ....

แต่วันหนึ่งคุณก็จะได้จากไป โดยไม่ต้องรู้สึกผิดใช่ไหมคะ....

เสียดายนะคะ ที่คุณคงสำคัญกับเขามากขนาดนี้

แต่คุณกลับคิดถึงเขาเพียงแค่นี้.............

--------------------------------------------------------

ผมสัญญาครับ ว่า "ผมจะไม่จากคุณไปไหน"

.......ผมสัญญาครับ

----------------------------------------------------------

6 ปีผ่านไป

ปัจจุบัน คุณคงรู้แล้ว ว่า อะไร คือความจริง  อะไร คือสิ่งที่คุณตัดสินใจ

ในวันนี้ เราต่างคนต่างมีชีวิตของตนเอง

สิ่งที่ผมทำในวันนั้น ผมไม่เคยรู้สึกเสียใจ หรือรู้สึกผิดเลย

ในทางกลับกัน ผมยิ่งรู้สึกดีใจ ที่ได้ทำอะไรให้คุณ

จากกันทั้งที่ยังรักกัน  เป็นการจากที่ทรมารมาก

แต่เราทำได้ อาจจะยืดเยื้อ เรื้อรัง แต่ในวันนี้เราทำได้อย่างเด็ดขาด

ยังคงเป็นห่วง และยังคงรู้สึกดีกับคุณเสมอ

....ปาฎิหารไม่มีจริง ครับ




 

Create Date : 10 พฤษภาคม 2549
1 comments
Last Update : 21 มิถุนายน 2555 19:26:09 น.
Counter : 790 Pageviews.

 

ชีวิตครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนนะคะ
ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางของชีวิตคุณ
แค่อยากให้คิดให้ดีๆ
เพราะถ้าเราตัดสินใจไปแล้วมีไม่กี่คนหรอกค่ะ
ที่มีโอกาสได้กลับมาตัดสินใจใหม่

 

โดย: wormearth IP: 58.136.218.120 10 พฤษภาคม 2549 21:24:48 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


จิ๊กโก๋มีกรรม
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"ไปนั่งกินเหล้ากัน"
"ที่ไหนล่ะ?"
"ตักสุรา เสารีย์"
"อืม...ไปกินดื่มพระอาทิตย์ดีกว่าไหม?"
"อืม...ไปสิ ไม่ได้ไปนานแล้ว"
"เออ...แล้วคุณหล่ะ....จะไปด้วยกันไหมครับ?"
..
..
Friends' blogs
[Add จิ๊กโก๋มีกรรม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.