กรกฏาคม 2555

2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
내 사랑아 (My Love)-----A Gentleman’s Dignity OST.






จากซีรีย์เรื่อง 신사의 품격 (A Gentleman's Dignityร้องโดย  이종현 (อีจงฮยอน CN BLue)



창 밖에 비가 내리면 감춰둔 기억이 내 맘을 적시고

ชัง พัก-เก พี-กา เน-รี-มยอน คัม-ชวอ-ทุน คี-ออ-กี เน มา-มึล ชอก-ชี-โก

ที่นอกหน้าต่างฝนกำลังตก ความทรงจำที่ซ่อนไว้ทำให้ใจผมเปียกปอน 


잊은 줄 알았던 사람 오히려 선명히 또 다시 떠올라

อิ-จึน จุล อา-รัด-ตอน ซา-รัม โอ-ฮี-รยอ ซอน-มยอง-ฮี โต๊ะ ทา-ชิ ตอ-โอล-ลา

คนที่เคยลืมไปแล้ว แต่กลับจำได้ชัดเจนอีกครั้ง 



*내 사랑아 사랑아 그리운 나의 사랑아

เน ซา-รัง-งา ซา-รัง-งา คือ-รี-อุน นา-เอ ซา-รัง-งา

ความรักของผม  ความรัก.. ความรักที่ผมคิดถึง


목놓아 불러 보지만 듣지도 못하는 사랑

มก-โน-อา พุล-รอ โพ-จิ-มัน ทึด-จี-โด มด-ทา-นึน ซา-รัง

เป็นความรักที่แม้ตะโกนสุดเสียงก็ไม่ได้ยิน 


내 사랑아 사랑아 보고픈 나의 사랑아

เน ซา-รัง-งา ซา-รัง-งา โพ-โก-พึน นา-เอ ซา-รัง-งา

ความรักของผม  ความรัก.. ความรักที่ผมคิดถึง


그대 이름만으로도 베인 듯 아픈 사랑아

คือ-เด อี-รึม-มา-นือ-โร-โท เบ-อิน ดึด อา-พึน ซา-รัง-งา

เป็นความรักที่เจ็บปวดเหมือนถูกบาดด้วยเพียงชื่อของคุณ


내 사랑아

เน ซา-รัง-งา

นี่คือความรักของผม



창가에 어둠이 오면 숨겨 논 추억이 내 맘을 밝히네

ชัง-กา-เอ ออ-ทู-มี โอ-มยอน ซุม-กยอ โนน ชู-ออ-กี เน มา-มึล พัล-กี-เน

ที่หน้าต่างเริ่มมืดลง ความทรงจำที่ซ่อนอยู่ทำให้ใจผมกลับสว่างขึ้น



Repeat(*)



우리 함께 웃음 지었던 순간

อุ-รี ฮัม-เก อุ-ซึม ชี-อ็อด-ตอน ซุน-กัน

ช่วงเวลาที่เราสร้างเสียงหัวเราะด้วยกัน


우리 함께 눈물 흘렀던 순간

อุ-รี ฮัม-เก นุน-มุล ฮึล-ร็อด-ตอน ซุน-กัน

ช่วงเวลาที่เราต่างก็ร้องไห้ด้วยกัน


이제그만 보내지만

อี-เจ-คือ-มัน โพ-เน-จี-มัน

แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว



내 사랑아 사랑아 고마운 나의 사랑아

เน ซา-รัง-งา ซา-รัง-งา โค-มา-อุน นา-เอ ซา-รัง-งา

ความรักของผม ความรัก.. ความรักที่ผมซาบซึ้ง


내 전부 다 지운대도 가슴에 남겨질 사랑

เน ชอน-ผุ ทา จี-อุน-เท-โด คา-ซือ-เม นัม-กยอ-จิล ซา-รัง

แม้จะลบมันไปทั้งหมด แต่รักนั้นก็ยังคงเหลืออยู่ในใจผม


내 사랑아 사랑아 소중한 나의 사랑아

เน ซา-รัง-งา ซา-รัง-งา โซ-จุง-ฮัน นา-เอ ซา-รัง-งา

ความรักของผม ความรัก.. ความรักที่มีค่าของผม


내 숨이 다 할 때까지 간직한 나의 사랑아

เน ซุ-มี ทา ฮัล เต-กา-จี คัน-จิ-คัน นา-เอ ซา-รัง-งา

เป็นความรักที่เก็บเอาลมหายใจทั้งหมดของผมไว้  


내 사랑아

เน ซา-รัง-งา

นี่คือความรักของผม

--------------------------------------------------------------------------------

Korean Lyric By : //gasazip.com/416092

Thai Romanized & Translation By: uhoo_dolphin

Pic credit: Parishin


**Please take out with full credit.**






Create Date : 08 กรกฎาคม 2555
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2558 22:03:07 น.
Counter : 22668 Pageviews.

2 comments
  
ขอบคุณสำหรับซับค่า รอฉากจงฮยอนร้องเพลงมานานแล้ว ซีรีย์เรื่องนี้สนุกมากๆ ^^
โดย: betterwan IP: 49.48.135.111 วันที่: 12 กรกฎาคม 2555 เวลา:22:44:54 น.
  
ฮยอนน่ารักมากๆเลยอ่ะ
ยิ่งได้ดูเบื้องหลังฮยอนร้องสดๆแล้วรู้สึกว่าฮยอนร้องได้เพราะมากๆ ปลาบปลื้มㅣสุดๆ!^^
โดย: uhoo_dolphin วันที่: 12 กรกฎาคม 2555 เวลา:23:29:07 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments