กรกฏาคม 2555

2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
사랑...어떡하나요 (Love… What to Do)-----A Gentleman’s Dignity OST.




จากซีรีย์เรื่อง 신사의 품격 (A Gentleman's Dignityร้องโดย 양파 (Yangpa)



갑자기 퍼붓는 저 소나기처럼 날 흠뻑 젖게 만든 사람

คับ-จา-กี พอ-บุน-นึน ชอ โซ-นา-กี-ชอ-รอม นัล ฮึม-ปอก ชอด-เก มัน-ดึน ซา-รัม

คนที่ทำให้ฉันเปียกปอนเหมือนสายฝนที่จู่ๆก็กระหน่ำลงมา


갑자기 그렇게 내 허락도 없이 내 맘을 훔쳐 버린 사람

คับ-จา-กี คือ-รอ-เค เน ฮอ-รัก-โด ออบ-ชี เน มา-มึล ฮุม-ชยอ บอ-ริน ซา-รัม

คนที่อยู่ๆก็ขโมยหัวใจของฉันไปโดยที่ฉันไม่ยินยอม



그 사람을 밀어 낼 수 없네요

คือ ซา-รา-มึล มิ-รอ เนล ซู ออม-เน-โย

คนๆนั้น ฉันไม่สามารถผลักไสเขาออกไปได้


한 걸음도 꼼짝 않네요

ฮัน กอ-รึม-โด กม-จัก อัน-เน-โย

แม้เพียงก้าวเดียว ฉันได้แต่ยืนนิ่่่่งงัน


내 안에서 꽃잎처럼 자라네요

เน อา-เน-ซอ กน-นิบ-ชอ-รอม ชา-รา-เน-โย

เหมือนกลีบดอกไม้ที่ผลิบานอยู่ในตัวฉัน



*스쳐가길 바래요 스쳐가는 저 바람처럼

ซือ-ชยอ-คา-กิล พา-เร-โย ซือ-ชยอ-คา-นึน ชอ พา-รัม-ชอ-รอม

ฉันหวังว่าเขาจะผ่านไป เหมือนดั่งสายลมที่พัดผ่านไป


기억조차 남아 있지 않을 만큼

คี-ออก-โช-ชา นา-มา อิด-จี อา-นึล มัน-คึม

แม้แต่ความทรงจำก็ไม่มีเหลือ


그저 웃기만 해요 울지 않기로 해요 우리

คือ-จอ อุด-กี-มัน เฮ-โย อุล-จี อัน-กี-โร เฮ-โย อุ-รี

ยังคงยิ้มและจะไม่ร้องไห้


사진 한 장 남기지 말아요

ซา-จิน ฮัน จัง นัม-กี-จี มา-รา-โย

อย่าเก็บรูปของเราแม้เพียงสักใบ


추억 만들지 않기로 해요 (우리는)

ชู-ออก มัน-ดึล-จี อัน-กี-โร เฮ-โย (อุ-รี-นึน)

เราจะไม่สร้างความทรงจำร่วมกัน



갑자기 정말로 그럴 까봐 가슴 떨리게 하는 나쁜 사람

คับ-จา-กี ชอง-มัล-โร คือ-รอล กา-บวา คา-ซึม ตอล-รี-เก ฮา-นึน นา-ปึน ซา-รัม

คนไม่ดีที่อยู่ๆก็ทำให้ใจฉันสั่นเหมือนจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ



그 사람이 나를 웃게 하네요

คือ ซา-รา-มี นา-รึล อุด-เก ฮา-เน-โย

เขาคนนั้นทำให้ฉันหัวเราะ


그 사람이 따뜻하네요

คือ ซา-รา-มี ตา-ตือ-ทา-เน-โย

เขาคนนั้นช่างอบอุ่น


그 사람이 내 하루가 되가네요

คือ ซา-รา-มี เน ฮา-รุ-กา ทเว-กา-เน-โย

เขาคนนั้นกลายเป็นวันของฉัน



Repeat(*)



사랑하지 말아요 사랑하지 않게 해줘요

ซา-รัง-ฮา-จี มา-รา-โย ซา-รัง-ฮา-จี อัน-เก เฮ-จวอ-โย

โปรดอย่ารักฉัน ช่วยทำให้ฉันไม่รักคุณ


처음처럼 나쁘게 날 대해줘요

ชอ-อึม-ชอ-รอม นา-ปือ-เก นัล เท-เฮ-จวอ-โย

ช่วยทำสิ่งแย่ๆกับฉันเหมือนครั้งแรกที่พบกัน


사랑하지 말아요 사랑하지 않게 해줘요

ซา-รัง-ฮา-จี มา-รา-โย ซา-รัง-ฮา-จี อัน-เก เฮ-จวอ-โย

โปรดอย่ารักฉัน ช่วยทำให้ฉันไม่รักคุณ


이젠 그대 생각만으로도 미치도록 행복해져 버린

อี-เจน คือ-เด เซง-กัก-มา-นือ-โร-โด มี-ชิ-โท-รก เฮง-โบ-เค-จยอ บอ-ริน

ตอนนี้ฉันคิดถึงแต่คุณก็มีความสุขจนจะบ้าแล้ว


사랑 어떡하나요

ซา-รัง ออ-ตอ-คา-นา-โย

รักแล้ว ฉันต้องทำอย่างไร


--------------------------------------------------------------------------------

Korean Lyric By : //jetlyrics.com/viewlyrics.php?id=2383765

Thai Romanized & Translation By: uhoo_dolphin

Pic credit: On pic






Create Date : 01 กรกฎาคม 2555
Last Update : 9 ตุลาคม 2556 1:15:39 น.
Counter : 3123 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments