พฤษภาคม 2559

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
14
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
29
30
31
 
 
13 พฤษภาคม 2559
Everytime ---- Descendants of the sun OST.







จากซีรีย์เรื่อง 태양의 후예 (Descendants of the sun) ร้องโดย 첸 (Chen)& 펀치 (Punch)



*OH EVERY TIME I SEE YOU
ทุกครั้งที่ได้เห็นคุณ

그대 눈을 볼 때면
คือ แด นู นึล พล แต มยอน
เวลาสบสายตาคุณ

자꾸 가슴이 또 설레여와
ชา กุ คา ซือ มี  โต๊ะ  ซอล เร ยอ วา
หัวใจก็สั่นไหวตลอด

내 운명이죠
เน อุน มยอ งี จโย
มันคงเป็นพรหมลิขิตของฉัน

세상 끝이라도
เซ ซัง  กือ ชี รา โด
แม้โลกจะดับสูญ

지켜주고 싶은 단 한 사람
ชิ คยอ จุ โก ชิ พึน ทัน ฮัน ซา รัม
คุณเป็นเพียงคนเดียวที่ฉันอยากปกป้องดูแล


BABY OHOHOHOH
OHOHOHOH
BABY OHOHOHOH

Repeat (*)

그대 나를 바라볼 때
คือ แด นา รึล พา รา พล แต
เวลาที่คุณจ้องมองมาที่ผม

나를 보며 미소 질 때
นา รึล โพ มยอ มี โซ จิล แต
เวลาที่คุณมองมาแล้วยิ้มให้ผมนั้น

난 심장이 멈출 것 같아요 난
นัน ชิม จา งี  มอม ชุล  ก็อด กา ทา โย นัน
หัวใจผมมันเหมือนจะหยุดเต้น

그댄 어떤가요
คือ แด็น ออ ตอน กา โย
แล้วคุณล่ะเป็นยังไงบ้างนะ

난 정말 감당하기 힘든걸
นัน ชอง มัล  คัม ดัง ฮา กี ฮิม ดึน กอล
มันยากที่จะต้านทานความรู้สึกจริงๆ

온종일 그대 생각해
โอน ชง อิล  คือ แด แซ็ง กา แค
วันทั้งวันเฝ้าคิดถึงคุณ

조금 멀리 우리 돌아왔지만
โช กึม มอล รี อุ รี โท รา วัด จิ มัน
อาจจะไกลสักหน่อยที่เราจะกลับมาหากัน

지금이라도 난 괜찮아
ชี กือ มี รา โด นัน เควน ชา นา
แต่ตอนนี้ ผมก็รู้สึกโอเคนะ

Repeat (*)

날 떠나지 말아요
นัล ตอ นา จี มา รา โย
อย่าไปจากผม

가끔은 알 수 없는 미래라 해도
คา กือ มึน อัล ซู ออม นึน  มี แร รา แฮ โด
แม้ว่าบางทีเราไม่รู้สิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคต

날 믿고 기다려줄래요
นัล มิด โก คี ดา รยอ จุล แร โย
แต่คุณโปรดรอและเชื่อใจผมได้หรือเปล่า


워 나만의 그대여
วอ นา มา เน คือ แด ยอ
ที่รักของผม

내겐 전부라는 말
แน เกน ชอน บู รา นึน มัล
คำพูดทั้งหมด

고백한 적이 있었나요
โค แพ คัน จอ กี อิด ซอน นา โย
ผมเคยสารภาพมันออกไปหรือยัง

내 운명이죠
แน อุน มยอ งี จโย
นี่คงเป็นพรหมลิขิตของผม

세상 끝이라도
เซ ซัง กือ ชี รา โด
แม้โลกจะดับสูญ

지켜주고 싶은 너
ชิ คยอ จุ โก ชิ พึน นอ
ผมอยากจะดูแลปกป้องคุณ


BABY OHOHOHOH

사랑할래요
ซา รัง ฮัล แร โย
จะรักกันได้มั้ย

OHOHOHOH

니 눈빛과 니 미소와
นี นุน ผิด กวา นี มี โซ วา
สายตาของคุณและรอยยิ้มของคุณ

그 향기까지도
คือ ฮยัง กี กา จี โด
แม้กระทั่งกลิ่นกายนั้น

BABY OHOHOHOH

기억해줘요
คี ออ แค จวอ โย
ช่วยจดจำเอาไว้

OHOHOHOH

언제나 우리 함께 있음을
ออน เจ นา อุ รี ฮัม เก อิ ซือ มึล
ทุกห้วงเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกัน

i love u
ฉันรักคุณ

----------------------------------------------- ---------------
Korean Lyrics By : //www.melon.com/song/detail.htm?songId=8067023
Korean-Thai Romanized & Trans By: uhoo_dolphin

Pic credit: On pic





Create Date : 13 พฤษภาคม 2559
Last Update : 15 พฤษภาคม 2559 1:38:55 น.
Counter : 1211 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments