กรกฏาคม 2556

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
왜 이제야 왔니(Why did you just come now)---I Hear Your Voice Ost.




จากซีรีย์เรื่อง 너의 목소리가 들려 (I Hear Your Voiceร้องโดย 정엽 (Jeong Yeob)



왜 이제야 왔니 어디에 있었던거니

แว  อี เจ ยา  วัน นี้  ออ ดี เอ  อิ ซ็อด ตอน กอ นี
ทำไมเพิ่งมาป่านนี้ เธอไปอยู่ที่ไหนมาหรอ

조금은 늦은 듯 이제야 만났네
โช กือ มึน  นือ จึน  ดึด  อี เจ ยา  มัน นัน เน
เหมือนว่าจะช้าไปสักหน่อยแต่เราก็ได้พบกันแล้วนะ



넌 사랑을 믿니
นอน  ซา รา งึล  มิน นี้
เธอเชื่อในความรักบ้างไหม

이런게 운명인거니
อี รอน เก  อุน มยอง อิน กอ นี
เหมือนว่านี่คือพรหมลิขิตใช่ไหม

달달한 말들이 내게 들리네
ทัล ดา รัน  มัล ดือ รี  แน เก  ทึล รี เน
คำพูดหวานๆของผมเธอคงได้ยินแล้วนะ


*내 앞에 서있는 니가 웃고
แน  อา เพ  ซอ อิน นึน  นี กา  อุด โก
เธอยืนอยู่ตรงหน้าผมและส่งยิ้มให้

니 옆에서 니 손을 꼭 잡고
นี  ยอ เพ ซอ  นี  โซ นึล  โก๊ก  ชับ โก
ผมอยู่ข้างๆเธอกุมมือเธอไว้อย่างมั่นคงและ

사랑이 넘치는 눈빛으로 바라보다
ซา รา งี  นอม ชี่ นึน  นุน ผิ ชือ โร  พา รา โพ ดา
มองด้วยสายตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรัก

유난히 가벼운 발걸음에
ยู นา นี  คา พยอ อุน  พัล กอ รือ เม
ก้าวเท้าอย่างแผ่วเบา

저절로 나오는 이 노래가
ชอ จอล โร  นา โอ นือ  นี  โน แร กา
ผมก็ร้องเพลงนี้ออกมาเองโดยอัตโนมัติ

널 닮아 그럴까 아름다운 이 멜로디
นอล  ทัล มา  คือ รอล กา  อา รึม ดา อุ  นี  เมล โร ดี
เธอเหมือนท่วงทำนองเพลงนี้ที่ไพเราะจับใจ



왜 웃음이 날까
แว  อุ ซือ มี  นัล ก๊า
ทำไมถึงยิ้มออกมาล่ะ

자꾸만 전화길 볼까
ชา กุ มัน  ชอน ฮวา กิล  โพล ก๊า
มองโทรศัพท์แล้วมองโทรศัพท์อีกละ

주위에선 내가 좀 변한 것 같대
ชู วี เอ ซอน  แน กา  ชม  พยอ นัน  ก็อด  คัด แต
ดูเหมือนว่ารอบๆตัวผมมันเปลี่ยนแปลงไปสักหน่อยนะ



나 왜 이런거니
นา  แว  อี รอน กอ นี
ทำไมผมถึงเป็นแบบนี้ล่ะเนี่ย

자꾸만 니 생각만 나
ชา กุ มัน  นี  แซ็ง กัก มัน  นา
มัวแต่คิดถึงเธอซ้ำไปซ้ำมา

꿈꾸던 사랑이 너였었나봐
กุม กุ ดอน  ซา รา งี  นอ ย็อด ซอน นา บวา
ดูเหมือนว่าเธอเป็นรักที่ผมเฝ้าฝันถึงสินะ


Repeat(*)


니 앞에 서있는 내가 웃고
นี  อา เพ  ซอ อิน นึน  แน กา อุด โก
ผมยืนอยู่ตรงหน้าเธอและส่งยิ้มให้

내 옆에서 내 손을 꼭 잡고
แน  ยอ เพ ซอ  แน  โซ นึล  โก๊ก ชับ โก
เธออยู่ข้างๆผมกุมมือผมไว้อย่างมั่นคงและ

사랑이 넘치는 눈빛으로 나를 보는 니가 좋아
ซา รา งี  นอม ชี่ นึน  นุน ผิ ชือ โร  นา รึล  โพ นึน  นี กา  โช อา
ผมชอบเธอที่เธอมองผมด้วยสายตาที่เปี่ยมไปด้วยรัก

유난히 가벼운 발걸음에
ยู นา นี  คา พยอ อุน  พัล กอ รือ เม
ก้าวเท้าอย่างแผ่วเบา

저절로 나오는 이 노래가
ชอ จอล โร  นา โอ นือ  นี  โน แร กา
ผมก็ร้องเพลงนี้ออกมาเองโดยอัตโนมัติ

널 닮아 그럴까 아름다운 이 멜로디
นอล  ทัล มา  คือ รอล กา  อา รึม ดา อุ  นี  เมล โร ดี
เธอเหมือนท่วงทำนองเพลงนี้ที่ไพเราะจับใจ


왜 이제야 왔니
แว  อี เจ ยา  วัน นี้
ทำไมเพิ่งมาป่านนี้นะ

-------------------------------------------------------------------

Korean Lyrics By : //www.lyrics.kr/1481#.Ue52f9J3a15
Korean-Thai Romanized & Trans By: uhoo_dolphin

Pic credit: On pic






Create Date : 23 กรกฎาคม 2556
Last Update : 31 มกราคม 2557 1:08:30 น.
Counter : 15580 Pageviews.

5 comments
  
น่ารักอ่ะ
โดย: opoo IP: 119.42.86.208 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2556 เวลา:22:21:53 น.
  
จงซอกกก งื้อออ เพลงก็เพราะพระเอกก็น่ารักกก
โดย: bt-swagger IP: 49.230.96.23 วันที่: 9 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:56:53 น.
  
จงซอกน่าร๊ากกกก
โดย: Apple IP: 1.47.203.71 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2557 เวลา:21:52:04 น.
  
พระเอกน่ารักเว่อร์ เพลงเพราะด้วย
โดย: nongza IP: 192.99.14.36 วันที่: 23 ธันวาคม 2557 เวลา:9:42:17 น.
  
เถียงไม่ได้เลยว่าปีนี้เป็นปีของการหาเงินกับเกมสล็อต เนื่องจากเป็นเกมที่เล่นแล้วสนุกสนาน ลุ้นมัน
พร้อมทั้งการหารายได้ไปพร้อมเพียงกันได้อีกด้วย ดังนั้นวันนี้ทาง slot online จะมาชวนเปิดประสบการณ์ดีๆกับการเล่น เว็บตรง ที่ไม่ว่าลูกค้าจะเล่นได้เงินแสนหรือเงินล้าน เราจ่ายหมด ไม่มีประวัติการคดโกง มีเกมให้เล่นมากกว่า
1,000 เกม อีกทั้งยังมีให้เลือกเล่นเยอะมากหลายค่าย ไม่ว่าจะเป็น
พีจีสล็อต,xoslot,เว็บสล็อต 22,เว็บสล็อตโจ๊กเกอร์,SUPERSLOT,ค่าย
jili,pragmatic,amb bet และก็ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่ได้มีแค่เกมสล็อตเว็บตรง แตกง่าย เรายังมีทั้งslot online ที่ทางเราได้ซื้อลิขสิทธ์จากค่ายดังอย่างsa
gamingvip ที่ไม่ว่าจะเป็น บาคาร่า
เสือมังกร รูเล็ต กำถั่ว และเกมโชว์ต่างๆ มากมาย ไลฟ์สดๆตรงจากต่างประเทศ เล่นกันได้อย่างเรียลไทม์ sloteasy168.com จะพาทุกท่านหารายได้ออนไลน์ได้อย่างง่าย ด้วยเหตุว่าเว็บของพวกเรานั้นรองรับการเล่นผ่านทั้งคอมพิวเตอร์ แล้วก็โทรศัพท์มือถือ
รองรับทุกไม่ว่าระบบปฎิบัติการ
ไม่ว่าจะเป็น ios หรือ android เล่นได้ทุกเมื่อเชื่อวัน ไม่มีวันหยุด เปิดตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับคนที่สนใจวันนี้ เรามีโปรสล็อตเทิร์นน้อย เพียงแค่สมัครสล็อตออนไลน์ แล้วหลังจากนั้นก็สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลยว่าอยากได้รับโบนัสเครดิตฟรี ทางพวกเราก็จะเพิ่มโบนัสให้ตามโปรโมชั่นที่ลูกค้าอยากได้
และไม่ต้องห่วงสำหรับคนที่อยากเล่นแต่มีทุนน้อยทางเราก็มีสล็อตเว็บตรงฝาก10รับ100,สล็อต20รับ100 รับรองได้เลยว่าไม่มีที่ไหนแจกเครดิตเยอะเท่า เว็บสล็อตแตกง่าย ของ sloteasy168.com อีกแล้ว
เรามีบริการต่างๆที่จะอำนวยความสะดวกเยอะแยะให้กับลูกค้าไม่ว่าจะเป็น ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ ระบบออโต้ ที่เร็ว
ใช้เวลาไม่นานไม่เกิน 10 นาที
อีกทั้งยังรองรับslot true wallet
ไม่มี ขั้นต่ำ การันตีได้เลยว่ามาเล่นกับเราแล้วจะไม่ไปเล่นที่ไหนอีกแน่นอน
โดย: Lien IP: 166.88.232.199 วันที่: 3 มกราคม 2566 เวลา:12:41:20 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments