กรกฏาคม 2555

1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
22 กรกฏาคม 2555
한사람 (One Person) ----ฺฺBIG Ost.




จากซีรีย์เรื่อง 빅 (BIGร้องโดย 허각  (ฮอกัก)



이대로 끝나버릴 것만 같아서

อี-เด-โร กึด-นา-บอ-ริล ก็อด-มัน คัด-ทา-ซอ

เหมือนว่ามันคงจะจบลงแบบนี้


그대가 숨어버릴 것만 같아서

คือ-เด-กา ซุ-มอ-บอ-ริล ก็อด-มัน คัด-ทา-ซอ

เหมือนว่าคุณคงจะซ่อนความรู้สึกไว้


자꾸만 보네요

ชา-กุ-มัน โพ-เน-โย

ผมยังคงมองคุณอยู่


그대만 보네요

คือ-เด-มัน โพ-เน-โย

มองเพียงแค่คุณ


멍한 바보처럼

มอง-ฮัน พา-โบ-ชอ-รอม

เหมือนคนโง่ที่จิตใจเลื่อนลอย



*이렇게 커져가는 마음이 난 두려워

อี-รอ-เค คอ-จยอ-คา-นึน มา-อือ-มี นัน ทู-รยอ-วอ

ความรู้สึกที่มันมากขึ้นแบบนี้ทำให้ผมหวาดกลัว


오늘도 모른 척 그댈 지나치려 해도

โอ-นึล-โด โม-รึน ชอก คือ-เดล ชี-นา-ชี-รยอ เฮ-โด

แม้วันนี้ผมจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักคุณและเดินเลยผ่านไป


눈물이 흘러서

นุน-มู-รี ฮึล-รยอ-ซอ

แต่น้ำตามันไหล


내 심장이 터질 것 같아서

เน ชิม-จา-งี ทอ-จิล ก็อด คัด-ทา-ซอ

เหมือนหัวใจผมจะแตกสลาย


이젠 그대 얼굴 그대 이름 온종일 그리는데

อี-เจน คือ-เด ออล-กุล คือ-เด อี-รึม อน-ชง-อิล คือ-รี-นึน-เด

ผมเฝ้าแต่คิดถึงใบหน้าของคุณ ชื่อของคุณตลอดทั้งวัน



**사랑해요 그대

ซา-รัง-เฮ-โย คือ-เด

ผมรักคุณ


그 아픔까지 함께할게요

คือ อา-พึม-กา-จี ฮัม-เก-ฮัล-เก-โย

แม้กระทั่งความเจ็บปวดนั้น ผมก็จะอยู่กับมัน


힘든 이 세상에 날 웃게 해준 한 사람

ฮิม-ดึน อี เซ-ซา-เง นัล อุด-เก เฮ-จุน ฮัน ซา-รัม

ในโลกที่ยากลำบากใบนี้ ยังมีคนหนึ่งคนที่ทำให้ผมยิ้มได้


혹시나 그대  내게 오는 길 어렵다면

ฮก-ชี-นา คือ-เด เน-เก โอ-นึน กิล ออ-รยอบ-ตา-มยอน

หรือว่าทางที่คุณมาหาผมนั้นมันยากลำบาก 


그냥 서있어요 내가 그대에게 갈 테니

คือ-นยัง ซอ-อิด-ซอ-โยเน-กา คือ-เด-เอ-เก คัล เท-นี

แค่คุณยืนอยู่ตรงนั้น แล้วผมจะไปหาคุณเอง



Repeat(*,**)



아파도 웃음이 나요

อา-พา-โด อุ-ซือ-มี นา-โย

แม้ผมจะเจ็บแต่ผมก็จะยิ้มออกมา


그대만 생각하면

คือ-เด-มัน เซง-กา-คา-มยอน

แค่เพียงผมนึกถึงคุณ


견딜 수 있죠

คยอน-ดิล -ซู อิด-จโย

ผมทนไหว


버틸 수 있죠 나는

บอ-ทิล ซู อิด-จโย นา-นึน

ผมสู้ไหว


Repeat(**)


--------------------------------------------------------------------------------

Korean Lyric By : //blog.naver.com/PostView.nhn?blogId=dfg543&logNo=10141645047

Thai Romanized & Translation By: uhoo_dolphin

Pic credit: On pic






Create Date : 22 กรกฎาคม 2555
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2557 23:37:05 น.
Counter : 5357 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments