สิงหาคม 2554

 
1
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
알고 있나요 (เธอรู้มั้ย..) --- Gye Baek Ost.




จากซีรีย์เรื่อง 계백 (Gye Baek)  ร้องโดย ยังพา (양파)



알고 있나요 

อัล-โก อิด-นา-โย

คุณรู้มั้ย..


내 마음은 항상 그대만 바라 보는걸

เน มา-อือ-มึน ฮัง-ซัง คือ-เด-มัน พา-รา โพ-นึน-กอล

หัวใจฉันมันมองแต่คุณเสมอมา


알고 있나요

อัล-โก อิด-นา-โย

คุณรู้มั้ย..


그대 고운 눈빛 하나가 내겐 힘이 되는걸

คือ-เด โค-อุน นุน-พิ ทา-นา-กา เน-เกน ฮี-มี ทเว-นึน-กอล

สายตาที่สวยงามของคุณนั้น กลายเป็นพลังให้ฉัน


나의 그늘진 맘에 

นา-เอ คือ-นึล-จิน มา-เม

เป็นดั่งเงาในหัวใจฉัน


따스한 빛을 찾아준 유일한 한사람

ตา-ซือ-ฮัน พี-ชึล ชา-จา-จุน ยู-อี-รัน ฮัน-ซา-รัม 

เป็นเพียงผู้เดียวที่ช่วยฉันตามหาแสงอันอบอุ่น




*그저 바라봐도 행복합니다

คือ-จอ พา-รา-พวา-โด เฮง-โบ-คัม-นี-ดา

เพียงแค่เฝ้ามองก็มีความสุข


아프고 눈물나도 사랑합니다

อา-พือ-โก นุน-มู-รา-โด ซา-รัง-ฮัม-นี-ดา

แม้ว่าเจ็บปวดและเสียน้ำตาก็ยังรัก


나의 모진 삶을 견디게 하는

นา-เอ โม-จิน ซัล-มึล คยอน-ที-เก ฮา-นึน

การอดทนต่อชีวิตที่ยากลำบากของฉัน


오직 하나의 이유 그대란 한사람 

โอ-จิก ฮา-นา-เอ อี-ยู คือ-เด-รัน ฮัน-ซา-รัม

มีเหตุผลเพียงข้อเดียวคือคุณ


슬퍼도 난 행복합니다 

ซึล-พอ-โด นัน เฮง-โบ-คัม-นี-ดา

แม้ว่าจะเศร้า แต่ฉันก็มีความสุข


알고 있어요

อัล-โก อิด-ซอ-โย

ฉันรู้..

그대 작은 가슴속에는 다른 사람 있는걸

คือ-เด ชา-กึน คา-ซึม-โซ-เก-นึน ทา-รึน ซา-รัม อิด-นึน-กอล

ในหัวใจเล็กๆของคุณนั้น มีคนอื่นอยู่



나의 그늘진 맘에

นา-เอ คือ-นึล-จิน มา-เม

คุณเป็นดั่งเงาในหัวใจฉัน


미소를 짓게 만들어준 유일한 사람

มี-โซ-รึล ชิด-เก มัน-ดือ-รอ-จุน ยู-อี-รัล ซา-รัม

เป็นเพียงผู้เดียวที่ทำให้ฉันยิ้มได้



*REPEAT



내 맘 몰라줘도 다른 곳만 보아도

เน มัม โมล-รา-จวอ-โด ทา-รึน  กด-มัน โพ-อา-โด

แม้ว่าคุณไม่รู้ใจฉัน แม้ว่าคุณมองไปยังที่อื่น


그댈 사랑해요

คือ-เดล ซา-รัง-เฮ-โย

ฉันก็ยังรักคุณ


그대 앞에 설 수 없어도

คือ-เด อา-เพ ซอล ซู ออบ-ซอ-โด

แม้ว่าฉันจะไม่ได้ยืนอยู่ตรงหน้าคุณ


영원히 뒤에서만 바라 보아도

ยอง-วอ-นี ทวี-เอ-ซอ-มัน พา-รา โพ-อา-โด

แม้ว่าจะต้องมองคุณจากข้างหลังตลอดไป


그대 곁에 머물 수만 있다면

คือ-เด คยอ-เท มอ-มุล ซู-มัน อิด-ตา-มยอน

ถ้าฉันได้อยู่เคียงข้างคุณ


그럴 수만 있다면 그걸로 감사해

คือ-รอล ซู-มัน อิด-ตา-มยอน คือ-กอล-โร คัม-ซา-เฮ

ถ้าสามารถทำแบบนั้นได้ ขอขอบคุณ


두눈을 감는 그 날 까지

ทู-นู-นึล คัม-นึน คือ นัล กา-จี 

จนกว่าจะถึงวันนั้น วันที่ฉันได้หลับตาลง

--------------------------------------------------------------------------------

Korean Lyric By : //music.cyworld.com/song.asp?sid=1661089

Thai Lyric & Translation By: uhoo_dolphin

Pic credit: In Pic




Create Date : 02 สิงหาคม 2554
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2558 23:09:12 น.
Counter : 1263 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments