โคโค่เคป รีสอร์ท เกาะหมาก @ ตราด ปี 51

Koh Mak Cococape Resort @ ตราด

ทริปเกาะหมากนี้ไปมาเมื่อปี 51
พอเริ่มทำ blogก็เลยอยากนำมารวบรวมไว้ให้ครบทุกทริปเลย

Cococape Resort เกาะหมาก
คือรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนเกาะหมาก จ.ตราด

ภายในบริเวณโดยรอบของรีสอร์ทล้อมรอบไปด้วยต้นไม้
นานาพันธ์ มองเห็นวิวทะเลโดยมุมกว้าง อุดมสมบูรณ์ด้วย
ป่าโกงกาง ลักษณะของที่พักยังเป็นแบบอิงธรรมชาติ
ซึ่งมีกลิ่นอายของความเป็นไทย ผสมกับความทันสมัย
โดยมีการอิงบ้านพักแบบหมู่บ้านชาวไทยสมัยโบราณ
ที่นิยมปลูกบ้านแบบหลังเดี่ยว

เรือ speed boat ไป-กลับ 900 บ./ คน

ท่าเทียบเรือเกาะหมาก

รีสอร์ทนี้อยู่ตรงท่าเทียบเรือเลยค่ะ

ทางไปรีสอร์ทค่อนข้างชัน มีรถ 2 เเถวของรีสอร์ทมารับ

เริ่มเห็นตัวรีสอร์ทเเระ

ถึงเเล้ว เกาะหมาก Cococape Resort

เลือกเเบบบ้านเเฝดค่ะ เพราะไปกันเยอะ

ภานในรีสอร์ท

ห้องน้ำ อ่างอาบน้ำกว้างดี

ห้องนอน มีเตียงเดี่ยว เเละเตียง 2 ชั้นด้วย

มุมองจากภายในบ้าน ร่มรื่นมาก

จากมุมนี้จะเห็นร้านอาหาร เเละที่นั่งทานอาหารตอนเช้า

บ้านพักอีกเเบบในรีสอร์ท

เดินไปดูรอบๆรีสอร์ท วันที่ไปมีพายุเข้า น้ำไม่ใสเท่าไร

รีสอร์ทใกล้ๆกัน สวยดี ติดทะเลเลย

กลับมาที่รีสอร์ทเหมือนเดิม เดี๋ยวจะไปเที่ยวเกาะขาม
ที่เห็นเป็นเกาะอยู่ไม่ไกลเท่าไร

เหมาเรือของรีสอร์ทไป

ถึงเเล้วค่ะ เเบบว่าตะลึง สวยมากกกก...
ผิดกับเกาะหมากเลย ทั้งที่อยู่ใกล้กันนิดเดียว

กรี๊ด....น้ำใสมาก

กลับมาที่เกาะหมาก

วันสุดท้ายก่อนกลับ ตื่นมาตกใจมากกก.....
เพราะน้ำใสเหมือนเกาะขามเลย ตอนที่อยู่น้ำขุ่นมาก
พนักงานของรีสอร์ทบอกว่า ก่อนที่เราจะมามีพายุเข้า
จึงทำให้น้ำไม่ใส เพราะทิศทางของพายุที่พัดมา
เเถมมีขยะลอยมาเต็ม เเต่มาวันนี้ สวยมาก น้ำใสสุดๆ
เเต่ก็ต้องกลับ ได้เเต่ถ่ายรูปอย่างเดียว

เกาะหมากเป็นที่ประทับใจอีก 1 ทริป
สนุก เเละมีความสุข ทุกครั้งที่ได้ไปเที่ยวในเเต่ละที่
เป็นความทรงจำดี...ดี....ตลอดไป

THANK.. FOR.. WATCH..

Last Update : 22 กันยายน 2554 0:21:19 น. 36 comments

ดีใจที่ของแต่งบล๊อกถูกใจ
ดีมากเลยที่เราเอารูปไปเที่ยวมาเก็บไว้และแบ่งให้เพื่อนดูด้วย

**ดูช่องว่างท้ายบล๊อก ขยับให้ชิดข้อความสุดท้ายด้วย**

โดย: ยายเก๋า (ชมพร ) วันที่: 10 กันยายน 2554 เวลา:10:26:06 น.

แวะมาทักทายจร้าาาา ละแวะเข้ามาอ่านอีกน้าาาาาา ^ ^

โดย: Shanti Om วันที่: 10 กันยายน 2554 เวลา:11:30:06 น.

เกาะหมากสวยมากจริงๆ ค่ะ

โดย: มิลเม วันที่: 10 กันยายน 2554 เวลา:13:47:47 น.

สวัสดีค่ะ..

ตามมาเที่ยวเกาะหมากด้วยคนค่ะ ..
ยังไม่เคยไปเลย ..เคยหาข้อมูลที่นี่อยู่เหมือนกัน
แต่เห็นว่าห้องพักค่อนข้างเก่า ใช่มั้ยคะ ..

แต่น้ำใส สวย เชียวค่ะ ..

โดย: Nongpurch วันที่: 10 กันยายน 2554 เวลา:21:12:07 น.

เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่อยากไปมากเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆ ที่นำมาลงนะคะ

โดย: InceAraya วันที่: 10 กันยายน 2554 เวลา:21:13:26 น.

ใช่เลยค่ะ คุณ Nongpurch

ห้องพักค่อนข้างเก่า ยิ่งถ้าเป็นเเบบบ้านคล้ายกระต๊อบ จะเเลดูเก่ามากค่ะ

ถ้าไปเกาะหมาก อย่าลืมเเวะไปเกาะขามให้ได้นะคะ(จำไม่ได้เเล้วว่าเกาะขามมีรีสอร์ทให้พักป่าว) เกาะขามสวยจริงๆค่ะ

โดย: LOVELY JAFE วันที่: 11 กันยายน 2554 เวลา:1:22:54 น.

:Dอิอิ.......มีโอกาสก็อยากไปเหมือนกัน

โดย: ponsaviman วันที่: 11 กันยายน 2554 เวลา:2:34:59 น.

ขอบคุณที่แวะมาทักทายที่บล้อกค่า

เห็นรูปที่ไปเที่ยวมาแล้วสวยมากค่ะ รีสอร์ทบรรยากาศดี ทะเลก็สวย ถ้าได้ไปอยู่ซักคืนสองคืนนี่คงลืมโลกไปเลยค่ะ อิอิ

ปอลิง....เอายำมาม่ามาฝากด้วยค่ะ

โดย: ตะแน๋วกิ๋วกิ้ว วันที่: 11 กันยายน 2554 เวลา:9:05:51 น.

น่าไปเที่ยวทั้งสองเกาะเลยค่ะ
อยากไป...อยากไป...

โดย: nokkatua วันที่: 11 กันยายน 2554 เวลา:9:49:20 น.

ทานกลางวันให้อร่อยอิ่มเอมโอษฐ์
ด้วยสุธาโภชน์รสเลิศล้ำนะคะ

โดย: nart (sirivinit ) วันที่: 11 กันยายน 2554 เวลา:12:13:24 น.

ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ
บล๊อกน่ารักจังค่ะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 11 กันยายน 2554 เวลา:12:17:38 น.

มาระลึกถึงเกาะหมากด้วยคน อยากไปบ้าง..อยากไปตลอดอ่ะบ้านน้องซีเนี่ย 555

ทะเลสวย บ้านพักก็สวยๆๆๆ

โดย: มี๊เก๋&ซีทะเล (kae+aoe ) วันที่: 12 กันยายน 2554 เวลา:8:52:03 น.

เชิญทานติ่มซำนานาชนิดค่ะ

โดย: nart (sirivinit ) วันที่: 12 กันยายน 2554 เวลา:12:12:07 น.

สวยจัง...แอบอิจฉาเล็กๆ อิอิ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ ^^

โดย: เจ้าหญิงไม้จิ้มฟัน วันที่: 12 กันยายน 2554 เวลา:13:45:57 น.

สวัสดีตอนค่ำๆ ครับ ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะครับ .....

เกาะหมาก ผมเคยได้ยินชื่อและเห็นหลายๆ คนไปเที่ยวกันมาแล้ว อยากไปบ้างเหมือนกันครับ ไว้มีโอกาสเมื่อไหร่จะขอตามรอยไปเกาะหมากบ้างนะครับ .....

โดย: NET-MANIA วันที่: 12 กันยายน 2554 เวลา:19:46:29 น.

ผักกาดขาวก็น่าสนค่ะ ชอบกินปลาเค็มอ่ะ
คิดว่าเอาอะไรผัดก็คงอร่อยค่ะ

โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 12 กันยายน 2554 เวลา:22:43:04 น.

น้องเวียงพิงค์ตามไปเที่ยวเกาะหมากด้วยคนนะคะ
น่าเที่ยวมากๆเลย ถ่ายรูปสวยทุกรูปจ๊ะ..

โดย: Mein Schatz วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:3:49:51 น.

เห็นแล้วคิดถึงเกาะหมากเลยค่ะ ^^

ขอบคุณที่แวะทักทายที่บล็อกค่ะ

โดย: :D keigo :D วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:13:41:08 น.

นายแบบประจำบล็อกนี้หล่อมากๆค่ะ ^_^

ไปเที่ยวมาแล้วอีกเช่นกัน เพราะช่วงแรกที่ไปเกาะหมากน้ำทะเลยังไม่ค่อยใส ยังเป็นช่วงที่ฝนตก พนง.ของรีสอร์ทบอกว่าเป็นช่วงที่กำลังจะหมดฝน น้ำทะเลกำลังผลัดกลับมาใสค่ะ แต่เขาบอกว่าฝั่งเกาะขามน้ำจะใสสวยมาก ทั้งๆที่ก็ไม่ไกลจากรีสอร์ทที่พักมากนัก แต่พอได้ข้ามไปเกาะขาม โอ้โหสวรรค์ของนักท่องเที่ยวอย่างเราๆจริงๆ น้ำทะเลใส สวยมากๆ ค่ะ หาดทรายขาว เงียบสงบมาก มีแต่ฝรั่งทั้งน้านเลยค่ะ ส่วนที่พักเกาะหมากโคโค่เคปรีสอร์ท ออกจะเป็นรีสอร์ทที่ดูเก่าๆไปนิดจริงๆค่ะ สระว่ายน้ำของโรงแรมก็เล็กมากๆ เสียดายตอนจะกลับวันสุดท้ายน้ำทะเลฝั่งเกาะหมากตรงโรงแรมที่พักน่ะค่ะกลับเริ่มใสมาซะงั้น น้ำสวยไม่แพ้ฝั่งเกาะขามเลยค่ะ แอบเสียดายไม่ได้ค่ะ โดยรวมชอบนะคะ อยากไปอีก ถ้ามีเวลาหยุดหลายๆวันจะหาโอกาสไปพักอีกอย่างแน่นอนค่ะ

โดย: พอรู้ทาง ก็สุขแท้ IP: 58.8.25.171 วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:14:46:54 น.

ว่างๆ จะพายายเราไป

ยายเราต้องชอบเกาะนี้แน่นอน

"เกาะหมาก" ^_^

โดย: *SUPRA* วันที่: 14 กันยายน 2554 เวลา:10:21:35 น.

ชอบนั่งเรือ ชอบดูทะเล เคยไปเกาะช้างเอาหน้าจุ่มน้ำดูปะการัง ชอบมาก แต่กลัวน้ำ เพราะว่ายน้ำไม่เป็น

โดย: Joel วันที่: 15 กันยายน 2554 เวลา:1:50:35 น.

...สวัสดีค่ะ

ดูรูปแล้วอยากพักบ้านที่ยื่นลงไปในทะเล
เกาะขามสวยจริงๆ คิดถึงเกาะขาม
อยากไปอีก

โดย: pinkypunch วันที่: 15 กันยายน 2554 เวลา:21:28:55 น.

สวัสดีจ้า......
เกาะหมาก...เป็นหมายปลายทางอีกแห่ง ที่อยากไปเที่ยวมาก
ไม่รู้จะได้ไปก่อนรถหมดสภาพก่อนอะเปล่า !
...แก้ไขบล็อกเสร็จแล้ว เวะไปชมหม่นะครับ

โดย: หมุนตามไมล์ วันที่: 15 กันยายน 2554 เวลา:23:13:29 น.

ว้าวๆๆๆ สวยมากๆเลยค่ะ
อิจฉาจัง อยากไปเที่ยวบ้างค่ะ
ฮ่าๆๆ แต่หาเวลายากมาก
ตอนเรียนคิดว่าทำงานแล้วจะมีเงินไปเที่ยว
แต่พอตอนนี้ทำงานแล้ว มีเงินแต่หาเวลาเที่ยวไม่ได้ ^^
ยังไงก็เอาภาพสวยๆมาฝากอีกนะค่ะ

โดย: Nepster วันที่: 15 กันยายน 2554 เวลา:23:21:26 น.

เห็นภาพแล้วนึกถึงเกาะกูดเลยค่ะ
เคยไปเมื่อปี 2549 นานเหมือนกันนะ ^-^
คิดถึงทะเล คิดถึงปลา คิดถึงอาหารทะเลสด ๆ

คุณ LOVELY JAFE ข้าวห่อสาหร่ายไม่ยากนะ ที่บ้านทำหลายรอบแล้วค่ะ
ที่นี่ร้านอาหารญี่ปุ่นราคาค่อนข้างสูง
สู้ทำเองที่บ้านเลือกแบบที่เราชอบทาน
ทำเองแล้วคุ้มกว่า ของแห้งทำไปไม่หมด
เก็บไว้ทำครั้งต่อ ๆ ไปได้เยอะแยะเลยค่ะ
ขอบคุณที่แวะมาคุยกันนะคะ

โดย: pumorg วันที่: 16 กันยายน 2554 เวลา:9:22:46 น.

สวยมาก อยากมีโอกาศได้ไปสัมผัสจังเลยค่ะ น้ำทะเลสวย ใส มากกกกกกก

ขอบคุณน่ะค่ะ ที่แวะไปเยี่ยมที่บล็อค
แล้วจะมาเยี่ยมใหม่จ้า

โดย: Jub_ka_Jib วันที่: 16 กันยายน 2554 เวลา:12:03:29 น.

สวัสดีค่ะ...
อยากไปมั้งจังเลยค่ะ...คิดว่าแต่จะไป...
แต่ก้อยังไม่มีเวลาได้ไปซักที....
สวยม๊าก มากค่ะ....มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

โดย: aompor วันที่: 16 กันยายน 2554 เวลา:14:35:58 น.

สวยน่าสบายมากๆ เลยนะคะ
ที่พักก็น่าพัก ธรรมชาตล้อมสดชื่นเลยค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปทักทายที่ชอบที่บลอคค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 16 กันยายน 2554 เวลา:15:32:55 น.

น้ำยังใสอยู่ไหมครับ
ได้ข่าวว่าปีหลังๆมานี้ พายุเข้าบ่อย น้ำเลยขุ่นขึ้นมาก

โดย: JIM (EAKKAJIM ) วันที่: 16 กันยายน 2554 เวลา:17:16:22 น.

ขอบคุณทุกคนที่มาชมทริปเกาะหมากกันนะคะ

**น้ำที่เกาะหมาก ตอนนั้นที่ไปก้อมีพายุเข้า น้ำไม่ใส เเละมีขยะเต็มไปหมด คิดว่าเดี๋ยวนี้ทะเลส่วนใหญ่น้ำไม่ใสเหมือนเเต่ก่อน อาจเพราะโลกมีการเปลี่ยนแปลง เเต่ก้อยังชอบไปเที่ยวทะเลตามเกาะเหมือนเดิมค่ะ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไป เพราะติดงบลบประมาณ อิอิ...**

โดย: LOVELY JAFE วันที่: 16 กันยายน 2554 เวลา:19:28:59 น.

รูปสวยนะคับ แต่แนะนำให้ตากล้องเปลี่ยนกล้องดูนะคับ รูปจะสวยกว่านี้อีก

......ถ้ามีโอกาสจะพาคุณเจฟ ไปทริปอื่นๆอีกนะคับ

โดย: nobi IP: 125.24.226.61 วันที่: 16 กันยายน 2554 เวลา:23:12:08 น.

โอ้โห งามมากครับ เห็นน้ำใสๆแบบนี้แล้ว ชักอยากไปทะเลซะแล้วสิ

โดย: กาแฟเย็นใส่นมเยอะๆ วันที่: 17 กันยายน 2554 เวลา:1:07:43 น.

ยังนึกว่าคุณจะหาว่ายายเก๋าจุ้น..ซะอีก
มันเสียนิสัยเห็นอะไร..ถ้าเราบอกแล้วเขาแก้ไข บล๊อกจะสวยมาก เหมือนคราวนี้จ๊ะ

โดย: ยายเก๋า (ชมพร ) วันที่: 17 กันยายน 2554 เวลา:13:40:32 น.

บล๊อกนี้สวยจังเลยค่ะ ชอบโทนสีและบีจีมากๆ สบายตาดีจัง

ตามไปเที่ยวด้วยคนนะคะ กำลังอยากหาที่ปลีกวิเวกพอดี
ถ่ายภาพสวยจัง โดยเฉพาะน้ำทะเลใสๆ ที่พักก็น่าพักนะคะ
ขอเก็บข้อมูลไว้หน่อยนะคะ เอาไว้ประกอบการตัดสินใจหากจะไปจริงๆ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันที่บล๊อกนะคะ ตอนนี้หายเกือบเป็นปรกติแล้วค่า

รักษาสุขภาพเช่นกันนะคะ

โดย: ปลาทอง9 วันที่: 17 กันยายน 2554 เวลา:14:15:19 น.

โดย: โสมรัศมี วันที่: 17 กันยายน 2554 เวลา:16:53:30 น.

อ่างอาบน้ำน่าลงมาก ทะเลสวยสุด ๆ

โดย: MsRoseQuartz วันที่: 17 กันยายน 2554 เวลา:19:07:18 น.

LOVELY JAFE

ทุกสิ่งมีจุดเริ่มต้น
ที่ความว่างเปล่า
อย่างน้อย กระดาษแผ่นนี้
(เว็บไซด์แห่งนี้)
เดิมทีก็เคยเป็น...
กระดาษเปล่าเช่นกัน

8 กันยายน 2554

[Add LOVELY JAFE's blog to your web]