"ซี"โอด งานพิธีกรยากมากๆสงสารกบต้องคอยดูแล
พระเอก “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” ให้สัมภาษณ์ในงานพบปะแฟนคลับ ถึงการสวมบทพิธีกร “จันทร์พันดาว” ว่ายากมากจริงๆ เหมือนคนเข้าวงการใหม่ๆ

โดยปกติแล้วเคยไปทำพิธีกรายการมาบ้างแล้วเป็นอะไรที่ไม่ยากมากความ กดดันน้อย แต่มารายการ “จันทร์พันดาว” ผมว่ารายละเอียดเยอะมาก คือการเป็นพิธีกรอยู่คุณจะมาพูดอะไรก็ได้ มันต้องมีความรับผิดชอบเยอะมากมีเรื่องของสังคมอยู่ด้วย เพราะคนดูรายการไม่ได้ดูแค่ความบันเทิงอย่างเดียวแต่ต้องได้อะไรกลับไปด้วย นั่นคือโจทย์ที่ผมต้องทำการบ้านเยอะมาก”

“เราต้องพูอะไรที่ให้แก่สังคมด้วย มันเลยยากเพราะประสบการณ์น้อย และวิธีการขมวดคำการพูดอะไรไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

ใน ขณะที่มีความกดดันอยู่ในตัว ถามว่าเมื่อเปรียบเทียบระหว่างการเป็นพิธีกรกับเล่นละครอันไหนง่าย-ยากกว่า กัน แน่นอนสำหรับผมเล่นละครง่ายกว่าเพราะ ผมรับผิดชอบแค่อย่างเดียว ผมมีผกก.คอยบอก การแสดงละครเป็นการมอบหมายให้รับหน้าที่เป็นคนนั้นคนนี้ เป็นการเลียนแบบ”
“แต่พิธีกรไม่มีใครมากำกับ เรา เราต้องกำกับตัวเองในขณะที่นั่งอยู่ตรงนั้นเราไม่รู้ว่าแขกรับเชิญจะพูดว่า อะไร

โดยปกติผมอยู่ในวงการบันเทิงจะเป็นคนถูกถาม ฉะนั้นผมจะง่ายกว่าในการที่จะพรีเซ็นต์ตัวเอง อย่างที่บอกเราเข้ามาไม่ใช่นึกจะพูดอะไรก็ได้ต้องคิดให้ดีก่อน เราต้องดูจังหวะของคนที่เป็นพิธีกรร่วม อย่าง พี่กบ-สุวนันท์ เขาจะนั่งหันหลังให้ผม ซึ่งผมจะทำยังไงให้ไม่ชนกันไม่ทับไลน์กัน เรื่องจังหวะสำคัญมากที่ต้องปรับ”

อย่างนี้พี่ ตุ้ม-ผุสชา ต้องมาเทรนด์ด้วยหรือเปล่า?

“สอนนะแต่ผมโชคไม่ดีมีเวลาเจอพี่ตุ้มน้อยมาก ไม่มีเวลาฝึกเลยก็ลุยกันหน้างานเลย อัดไป 2 เทปได้แล้ว เทปแรกยากมากเหนื่อยด้วย สงสารพี่กบด้วย เขาจะเหนื่อยมากๆ เหมือนเขาต้องดูแลเรา โดยปกติพี่กบทำกับพี่ป๋อเขาจะช่วยกัน แต่นี่เหมือนเราประสบการณ์น้อย เขาต้องดูแลทั้งงานแล้วต้องคอยดูแลผมด้วย บางครั้งผมยังหาจังหวะและวิธีเข้าไม่ถูก แต่เทป 2 ง่ายหน่อยความกดดันมันน้อยลง เพราะเราเคยอยู่สนสถานการณ์แบบนี้มาพอสมควรแล้ว เราเลยเริ่มชินกันมัน”

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ ข่าวสด



Create Date : 26 เมษายน 2553
Last Update : 26 เมษายน 2553 12:58:52 น.
Counter : 324 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

lovely ricky rubio
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ซาหวั๊ดดีเจ้า แหะแหะ ไม่ใช่คนเหนือหรอกค่า แต่ว่าถ้าเลือกได้ขอเป็นคนใต้แล้วก็มีเชื้อแขกปนหน่อยๆก็ดีนะ ก็แหมรึว่าจะมีใครเถียงล่ะคะ ก็รู้ๆกันอยู่ว่าประเทศเนี้ยถ้าไม่พูดถึงเรื่องหุ่นและไขมันหน้าท้องล่ะก็สวยคมกันทั้งนั้นใช่ไหมล่ะ เฮ้อแต่ปัญหาที่เจอก็คือ ขาใหญ่ เตี้ยและดำน่ะสิ ก็เลยต้องมาพยายามนึกถึงแขกเผื่อว่าจะดูดีขึ้นมาบ้าง อ้อถ้าได้แฟนอาหรับหล่อๆแบบแฮมแฮมด้วยล่ะก็ จะดีมากเลยอ่ะ
เมษายน 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
23
24
25
27
28
29
30
 
 
26 เมษายน 2553
All Blog