อย่าโกหกเด็ก
ชายคนหนึ่งกำลังเปลือยกายอาบแดดอยู่ที่ชายหาด ทันใดนั้นเขา

ก็เห็นเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งกำลังเดินมา เขาจึงเอาหนังสือพิมพ์ที่

กำลังอ่านอยู่มาปิด … (คิดเอาเอง) ไว้ เด็กผู้หญิงเดินเข้ามาแล้วถาม

ว่า ?มีอะไรอยู่ใต้หนังสือพิมพ์?

เขาคิดอย่ารวดเร็วแล้วตอบว่า ?นก?


เด็กผู้หญิงจึงเดินจากไป ชายหนุ่มค่อย ๆ งีบหลับไป เมื่อเขาตื่นขึ้นพบ

ว่าตัวเองกำลังนอนอยู่ในโรงพยาบาลและรู้สึกเจ็บปวดมาก ตำรวจถาม

เขาว่าเกิดอะไรขึ้น เขาตอบว่า ?ผมไม่รู้ ผมกำลังนอนอาบแดดอยู่

แล้วมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาถามคำถาม จากนั้นผมก็งีบหลับไป

แล้วสิ่งต่อมาที่ผมรู้ก็คือ ผมมาอยู่ที่นี่?

ตำรวจจึงไปที่ชายหาด ตามหาเด็กหญิง แล้วถามว่า

?หนูทำอะไรชายคนนั้น?

เด็กหญิงคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วตอบว่า

?หนูไม่ได้ทำอะไรเขา หนูเพียงแต่เล่นกับนกของเขา แล้วมันก็ถุย

น้ำลายใส่หนู หนูจึงหักคอมัน ทุบไข่มัน แล้วก็เผารังมัน เท่านั้นเอง? ?????

นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ?อย่าโกหกเด็ก …. เชียวนะ !?



Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2553 20:13:46 น.
Counter : 256 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

lovely ricky rubio
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ซาหวั๊ดดีเจ้า แหะแหะ ไม่ใช่คนเหนือหรอกค่า แต่ว่าถ้าเลือกได้ขอเป็นคนใต้แล้วก็มีเชื้อแขกปนหน่อยๆก็ดีนะ ก็แหมรึว่าจะมีใครเถียงล่ะคะ ก็รู้ๆกันอยู่ว่าประเทศเนี้ยถ้าไม่พูดถึงเรื่องหุ่นและไขมันหน้าท้องล่ะก็สวยคมกันทั้งนั้นใช่ไหมล่ะ เฮ้อแต่ปัญหาที่เจอก็คือ ขาใหญ่ เตี้ยและดำน่ะสิ ก็เลยต้องมาพยายามนึกถึงแขกเผื่อว่าจะดูดีขึ้นมาบ้าง อ้อถ้าได้แฟนอาหรับหล่อๆแบบแฮมแฮมด้วยล่ะก็ จะดีมากเลยอ่ะ
กุมภาพันธ์ 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
24
25
27
28
 
 
21 กุมภาพันธ์ 2553
All Blog