พฤษภาคม 2551
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
8 พฤษภาคม 2551
 

หยุดไม่ได้..ขาดใจ



"หยุดไม่ได้..ขาดใจ"


หยุด ไม่ได้หรอก
หยุดไม่ได้หรอก
จะให้ทำ หยุดเท่านั้นมันไม่ได้หรอก

หยุดไม่ได้หรอก
หากต้องทำอย่างนั้น มันฝืนใจ
จบไม่ได้หรอก จากไม่ได้หรอก
ฉันรักเดียวใจเดียว

เธอคนเดียวเท่านั้น
เปลี่ยนไม่ได้ทั้งนั้น

สั่งให้ฉันนั้นหยุดรักเธอ
สั่งให้ฉันนั้นเลิกคบเธอ
เหมือนกับสั่งให้หยุดหายใจยังไงอย่างนั้น

สั่ง ให้ฉันต้องหยุดรักเธอ
เท่ากับฉันต้องหยุดหายใจ
ถ้าฉันขาดเธอไปรับรองว่าต้องขาดใจ ตาย

ทำไม่ได้หรอก หยุดไม่ได้หรอก
หยุดเมื่อไหร่ หยุดวันไหน ตายเมื่อนั้นเลย
ยอมไม่ได้หรอก
หากต้องทำ อย่างนั้น ฉันเสียใจ

เปลี่ยนไม่ได้หรอก ยอมไม่ได้หรอก
ฉันมันคนฝังใจ เปลี่ยนใจได้ที่ไหน
ขาดเธอคงไม่ไหว

สั่งให้ฉันนั้นหยุดรักเธอ
สั่งให้ฉันนั้นเลิกคบเธอ
เหมือนกับสั่งให้หยุดหายใจยังไงอย่างนั้น
สั่งให้ฉันต้องหยุดรักเธอ
เท่ากับฉันต้องหยุดหายใจ
ถ้าฉันขาดเธอไปรับรองว่าต้องขาดใจ ตาย

สั่งให้ฉันนั้นหยุดรักเธอ
สั่งให้ฉันนั้นเลิกคบเธอ
เหมือนกับสั่งให้หยุดหายใจยังไงอย่างนั้น
สั่งให้ฉันต้องหยุดรักเธอ
เท่ากับฉันต้องหยุดหายใจ
ถ้าฉันขาดเธอไปรับรองว่าต้องขาดใจ ตาย

สั่งให้ฉันนั้นหยุดรักเธอ
สั่งให้ฉันนั้นเลิกคบเธอ
เหมือนกับสั่งให้หยุดหายใจยังไงอย่างนั้น
สั่งให้ฉันต้องหยุดรักเธอ
เท่ากับฉันต้องหยุดหายใจ
ถ้าฉันขาดเธอไปรับรองว่าต้องขาดใจ ตาย

สั่งให้ฉันนั้นหยุดรักเธอ
สั่งให้ฉันนั้นเลิกคบเธอ
เหมือนกับสั่งให้หยุดหายใจยังไงอย่างนั้น
สั่งให้ฉันต้องหยุดรักเธอ
เท่ากับฉันต้องหยุดหายใจ
ถ้าฉันขาดเธอไปรับรองว่าต้องขาดใจ ตาย



ขับร้องโดย อ๊อฟ ป้องศักดิ์ รัตนพงษ์
GMM Grammy







 

Create Date : 08 พฤษภาคม 2551
0 comments
Last Update : 8 พฤษภาคม 2551 9:09:08 น.
Counter : 498 Pageviews.

 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Love Island
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Love Island's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com