พฤษภาคม 2551
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
8 พฤษภาคม 2551
 

เพราะเธอใช่ไหม



"เพราะเธอใช่ไหม"


เคยขีดคำว่ารักออกจากชีวิตฉัน
และจะไม่มีวันให้กลับมาหลอมใจ
เคยทุ่มเทเพื่อรักทั้งหมด หมดเลยทั้งหัวใจ
สุดท้ายทำไมกลับมาแค่เพียงน้ำตา

แต่ลมมันก็พัดพาเธอจากฟากฟ้า
แค่เพียงได้มองตาก็พอจะเข้าใจ
เธอเปลี่ยนคืนที่เหงาเหลือเกิน ให้มันมีความหมาย
ไม่รู้ทำไมไม่รู้จริงๆว่าเพราะอะไร

เพราะเธอใช่ไหมที่ทำให้ใจฉันเปลี่ยน
เธอมาขีดเขียนคำว่ารักขึ้นมาอีกครั้ง
ไม่เคยจะคิดรักใคร จนมาเจอเธอวันนั้น
ชีวิตฉันกลับมีความหมายเพราะเธอ

แต่ลมมันก็พัดพาเธอจากฟากฟ้า
แค่เพียงได้มองตาก็พอจะเข้าใจ
เธอเปลี่ยนคืนที่เหงาเหลือเกิน ให้มันมีความหมาย
ไม่รู้ทำไมไม่รู้จริงๆว่าเพราะอะไร

เพราะเธอใช่ไหมที่ทำให้ใจฉันเปลี่ยน
เธอมาขีดเขียนคำว่ารักขึ้นมาอีกครั้ง
ไม่เคยจะคิดรักใคร จนมาเจอเธอวันนั้น
ชีวิตฉันกลับมีความหมายเพราะเธอ

เพราะเธอใช่ไหมที่ทำให้ใจฉันเปลี่ยน
เธอมาขีดเขียนคำว่ารักขึ้นมาอีกครั้ง
ไม่เคยจะคิดรักใคร จนมาเจอเธอวันนั้น
ชีวิตฉันกลับมีความหมายเพราะเธอ

เธอเป็นแบบฉันบ้างไหมช่วยตอบที



ขับร้องโดย โก้ เศกพล อุ่นสำราญ
อัลบัม : Sax Appeal





Create a playlist with this song on imeem




 

Create Date : 08 พฤษภาคม 2551
0 comments
Last Update : 8 พฤษภาคม 2551 9:07:39 น.
Counter : 494 Pageviews.

 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Love Island
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Love Island's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com