ไม่ได้หมดรักต้อล

จากการเขียนเมื่อสองวันก่อน ทำให้มีคำถามที่หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไร
มีคำถามที่มีคนอยากรู้แต่ไม่กล้าถาม และคำถามที่มีคนอยากรู้คำตอบ
และกล้าถามเข้ามา ก็ไม่นึกว่าหลายคนจะตีความไปได้มากมายเช่น
" หมดรักต้อลแล้วหรือ " " ถ้าไม่รักแล้วก็เดินจากไปไม่เป็นไร "
และ " ต่อให้หมดรักแล้ว จะเดินจากไปก็ไม่เป็นไร แค่ไม่ทำร้ายกันก็พอ "

วันนี้ก็เลยเข้ามาตอบแบบให้หายสงสัยกันเสียที ที่เขียนถึงสองคนพี่บอย
และพี่นัทสองคน ก็เพราะตอนนี้บอยงานเยอะมาก จนได้ข่าวว่าหลับคาเก้าอี้
ไม่มีเวลาพัก ไหนจะถ่ายละคร ซ้อมละคร อัดตลกหกฉาก และงานโชว์
ตัวที่นอกเหนือจากงานประจำ มันหนักมากสำหรับบอยก็เลยมาเขียนให้
กำลังใจบอย ให้สู้ๆๆๆอย่าเพิ่งท้อ มีกำลังใจให้

สำหรับพี่นัท ไม่ต้องบอกก็คงรู้กันว่าช่วงนี้ใช่ว่านัทจะมีงานมากอย่างเดียว
แต่งานเข้าอย่างอื่นก็มี ทั้งที่เราได้ยินมาเองกับหูและได้อ่านจากพันทิพ
หรือเวปต่างๆที่บางทีข้อความเหล่านั้น หรือเรื่องเหล่านั้น ถ้าใครใจไม่แข็งพอ
ก็คงท้อได้เหมือนกัน ทุกเรืองราวที่ถูกลากมา ใจคนนะไม่ใช่หินผาจะได้
ไม่มีความรู้สึก ขนาดเรานั่งอ่านทั้งที่ไม่ได้ว่าเรา เรายังรู้สึกได้ว่าเจ็บ
แล้วคนๆนั้นที่โดนเองจะไม่รู้สึกบ้างเลยหรือ เพียงแต่ว่าเขาคนนั้นรู้จัก
มองและเก็บเอาแต่สิ่งดีๆมาให้เป็นกำลังใจตัวเอง ตรงนี้ที่อยากบอกให้รู้
ว่ายังมีกำลังใจให้นัทได้ต่อสู้ตลอดไป

สำหรับต้อลต้องบอกว่าช่วงนี้น้องต้อลไม่ได้โดนอะไรมากเหมือนกับพี่นัท
ถึงแม้งานมากแต่ก็มีช่วงที่พัก เพราะละครก็ถ่ายจบไปแล้ว เรียกสบายตัว
ขึ้นมาก ข่าวรอบข้างก็ไม่มีอะไรให้น่าห่วง ก็เลยไม่ได้เขียนถึงต้อล
แต่ถ้าถามว่ากำลังใจยังคงมีให้ต้อลไหม ยังคงมีให้มากมายเหมือนเดิม
เพียงแต่ขอผ่านไปเขียนในบ้านเขียวแทนซุ้มฯคะ

อยากบอกว่า " ความรักที่มีให้ไม่ใช่เกิดขึ้นแค่วันเดียว แล้วมันจะจบลง
แค่ในเวลาสั้นๆได้อย่างไร " และที่สำคัญต้อลไม่ได้ทำอะไรให้น้าปลาคน
นี้ไม่สบายใจหรือโกรธเคือง แล้วทำไมจะต้องหมดรักด้วยคะ

ส่วนคนที่อ่านสามบรรทัดสุดท้ายของเรา อยากจะบอกว่าอย่าตีความเลยคะ
เพราะไม่ได้มีความหมายใดเกี่ยวโยงไปถึงน้องต้อลเลยคะ แค่เรารู้สึกว่า
เราเสียดายเวลาและอดีตที่เราไม่สามารถย้อนกลับมาได้กลับใครบ้างคน
แค่นั้นเอง และเขียนเพื่อให้ใครได้อ่านถ้ามีอดีตเหมือนกันก็ให้ทำใจเหมือน
กับเราที่ได้ทำอยู่ คือปล่อยวางให้มันเป็นอดีตต่อไป และเริ่มสิ่งใหม่ๆที่ดี
ที่ยังคงมีคุณค่าเหลืออยู่ ตรงนี้เป็นเรื่องจริงที่น้องคนหนึ่งที่เป็นชาวซุ่มรัก
นัทต้อล กำลังได้เผชิญกับเหตุการณ์ที่ว่าอยู่ ก็เลยให้น้องเขาอย่าไปใส่ใจ
และปล่อยให้มีนเป็อดีตไป

ความจริงไม่คิดว่าจะต้องมานั่งเขียนอธิบายเรื่องราวแบบนี้เลย แต่ก็ดีคะที่
มีคนหลายคนถามมา เพราะเราก็จะได้รู้ว่ามีคนคิดแบบนี้นะ เราก็จะได้ให้
คำตอบและทำให้เขาสบายใจขึ้น ความรักอาจไม่สวยงามเสมอไปแต่ก็
เป็นความรักที่มาจากใจและมาจากคนธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่ต้องการอะไร
แค่ได้รักก็มีความสุขมากแล้ว และเมื่อคนที่เรารักสัมผัสถึงความรักของเรา
ได้ก็ยิ่งทำให้เรามีความสุขมากขึ้นเป็นทวีคูณ

อย่างไรก็ยังคงเหมือนเดิม ว่าเป็นคนที่เรียกตัวเองว่า " รักบอยมากที่สุด"
" รักต้อล " และ " รักนัท " จะเป็นกำลังใจให้ตลอดไปคะ

-----------------------------------------------------------------------------

ตอบคุณเคยชอบเรา ขอบคุณคะที่เคยชอบเรา ทั้งๆที่เราไม่เคยเรียกร้อง
ให้คุณมาชอบเราเลย แล้ววันนี้คุณจะไม่ชอบเราแล้วก็ไมเป็นไรเพราะมัน
ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรเลย เราคงไม่มานั่งเถียงกับคุณเรื่องนัทโดนว่าหรือ
ไม่โดน เพราะการที่คุณเขียนมาแสดงว่าคุณเป็นคนรักนัทมากๆคนหนึ่งน่า
จะรู้ดีกว่าเรามากนัก เอาเป็นว่านัทมีคนให้กำลังใจมากมายอยู่แล้ว
และขาดเราสักคนก็คงไม่เป็นไร ก็จริงอย่างที่คุณว่า นัทขาดเราคงไม่เป็น
ไรจริงๆ ขอบคุณนะที่อุตสาห์เข้ามาบอกถึงในบล็อคเรา แต่จะบอกว่าเรา
ก็ยังสงสัยว่าตรงไหนที่เราเขียนแล้วทำให้คนมองว่านัทไม่ดี

ต่อไปคุณก็ไม่ต้องเข้ามาที่บล็อคของเราอีก เพราะเราจะเขียนถึงนัทต่อไป
ที่ตรงนี้ในที่ๆของเรา คุณไปอยู่ที่ดงแล้วกันเพราะเราก็คงไม่ไปเขียนที่ดง
อีกแล้ว คุณจะได้หลับสบายไม่ต้องเห็นล็อคอินของเราที่ดงอีกดีไหม

------------------------------------------------------------------------

ต้องขอบคุณหลายๆคนที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจพี่ปลาคนนี้คะ
ต้องขอโทษที่ทำให้หลายคนไม่สบายใจโดยเฉพาะคนที่มาจากดง
ขอโทษที่ทำให้รู้สึกไม่ดีอย่างมาก ขอโทษที่ทำให้รู้สึกว่าข้อความ
ของพี่กล่าวหาคนในดงเล็ก

อยากอธิบายว่า ไม่ได้เข้ามาดูบล็อคตัวเองจนถึงประมาณห้าทุ่มถึงได้
เปิดเข้ามาดูเพราะจะเข้ามาเขียนเรื่องของน้องต้อลที่เป็นที่รักของผู้สูง
อายุคนหนึ่ง เมื่อเปิดเข้ามาก็พบกับข้อความที่เขียนโดยคนที่ไม่มีล็อคอิน
อ่านแล้วความรู้สึกวูบแล้ว เสียใจ เสียใจมากจริงๆ ที่เขามองข้อความ
ของพี่เป็นแบบนี้ มองว่าเราทำให้นัทดูไม่ดี พี่ไม่ได้คิดว่าคนๆนี้เป็นดง
จะเป็นดงเล็ก หรือดงใหญ่ เพราะเขาไม่มีล็อคอิน พี่รู้แค่ว่าเขาเป็นคน
ที่รักนัทมากๆ สำหรับพี่แล้วบอกตรงๆ เมื่อคืนอ่านจบแล้วยอมรับว่า
นอนไม่หลับ มาหลับเอาตอนแปดโมงเช้า

ถามว่าทำไมเขามีอิทธิพลกับพี่มากเลยหรือ ก็แค่คนๆเดียวเอง ทำไม
ต้องไปสนใจด้วย พี่สนใจคะ เพราะพี่ไม่รู้ว่าเขาเป็นใครไงคะ ถ้ารู้ว่า
เป็นใคร พี่ก็จะได้รู้ว่าเราควรแคร์เขามากแค่ไหน เขาอาจเป็นคนสำคัญของ
ดงก็ได้ที่ถอดชื่อมา หรืออาจเป็นผู้ใหญ่ที่รักนัทแล้วเกิดอคติกับข้อความ
ของพี่ก็ได้จึงเข้ามา แล้วไม่อยากให้รู้ว่าเป็นใคร กลัวนัทจะเสียก็ได้
และกลัวดงจะเสียก็ได้ ยอมรับว่าพี่คิดไปต่างๆนานา

ถ้าเป็นคนสำคัญของดงอย่างที่พี่คิด แล้วพี่ไปเขียนในดงอีก มิเป็นการ
ทำให้เขายิ่งรู้สึกไม่ดีอีกหรือ ยอมรับเมื่อคืนพี่สับสนและปั่นปวนกับ
ความคิดของตัวเองอย่างมาก ถึงตอนนี้พี่ก็ขอบอกให้เข้าใจว่าพี่ไม่ได้ตี
ความว่าคนๆนั้นเป็นใครมาจากไหน แต่พี่เชื่อว่าเขาต้องซุ่มอ่านที่ดงเล็ก
แน่นอน พี่จึงได้บอกไงว่า อย่าเข้ามาที่นี่เลย เพราะพี่ก็จะเขียนถึงนัท
ที่นี่ในที่ๆของพี่ ไม่ไปเขียนถึงนัทในดงให้เขารำคาญหรือไม่สบายใจอีก

ตอนนี้ความสับสนในใจของพี่หายไปแล้ว ขอบคุณอีกครั้งสำหรับคนที่
เข้ามาเพื่ออธิบายและชี้แจง กลัวว่าพี่จะนับเขาไปเป็นดง กลัวว่าพี่จะเหมา
รวมไปด้วย เปล่าเลยพี่แยกแยะเสมอ เพียงแต่คิดมากนี่เรื่องจริงไม่อยาก
ให้เขาต้องมารำคาญสายตากับล็อคอินของพี่คะ

แต่ถ้าถามพี่ว่าอยากเขียนที่ดงเล็กอีกไหม ทำไมพี่จะไม่อยากเขียนคะ
ดงเล็กเป็นบ้านหลังแรกของนัทที่พี่เข้าไปพูดคุยด้วยและส่งกำลังใจให้นัท
บางครั้งหายไปบ้างเพราะเรื่องส่วนตัว แต่พอจบเรื่องส่วนตัวก็จะเข้าไปต่อ
ที่แห่งนั้นอบอุ่นเสมอ และทำให้พี่สามารถให้ดอกไม้แก่นัทได้ทุกๆเช้า
ดอกไม้เป็นสิ่งที่สวยงามที่แทนความสุข ต่อให้กลุ้ม หรือทุกข์ใจแค่ไหน
ถ้าได้เห็นดอกไม้สวยๆก็ทำให้สบายใจขึ้นมาบ้างไม่มากก็น้อย


---------------------------------------------------------------------

โพสเสร็จได้เห็นข้อความของน้องอารยา ที่มาจากดงใหญ่ อ่านแล้ว
น้ำตาไหล ขอบคุณมากๆคะน้อง ขอบคุณที่เข้าใจความรู้สึกของพี่ปลา
ขอบคุณสำหรับกำลังใจกองโตคะ ขอบคุณที่รู้ว่าพี่ไม่มีทางทำร้ายนัท
พี่ก็รักนัทมากเหมือนกัน และถึงแม้จะไม่เท่ากับคนในดงรักก็ตามแต่
ก็รักเหมือนกันคะ


-------------------------------------------------------------------

ขอบคุณคะ คุณขาซุ่มจากดงเล็กและดงใหญ่ ขอบคุณมากๆ
สำหรับกำลังใจที่มีให้คะ และคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ทำให้พี่ปลา
เปลี่ยนใจเข้าไปเขียนในดงเล็ก และต่อด้วยดงใหญ่อีกครั้งหนึ่ง
ขอบคุณที่ทำให้รู้สึกดีๆคะ

------------------------------------------------------------------

เมื่อวานไม่ได้เข้ามาดูบล็อคเลยไม่รู้ว่ามีคนเข้ามาเยี่ยมโดย
" คนรักนัทคนหนึ่ง " ขอบคุณมากคะ สำหรับกำลังใจที่ให้มา
ขอบคุณที่มองเห็นว่าดอกไม้สวยสดชื่นเสมอ อยากให้ดอกไม้
นั้นบานอยู่เสมอเพื่อทำให้ทุกคนมีความสุขคะ


Create Date : 12 กันยายน 2552
Last Update : 17 กันยายน 2552 10:16:53 น. 11 comments
Counter : 455 Pageviews.

 
รักน้าบอย และรักน้องต้อลด้วยคนค่ะ...

คิดถึงพี่ปลานะคะ จุ๊บๆ


โดย: แมวตองเองค่ะ IP: 222.123.72.74 วันที่: 12 กันยายน 2552 เวลา:18:25:19 น.  

 
ขอบคุณค่ะพี่ปลา

คิดถึงดอกไม้ตอนเช้าของพี่นะคะ ^_^


โดย: Beau IP: 24.225.108.36 วันที่: 12 กันยายน 2552 เวลา:22:29:48 น.  

 
อ่านข้อความของคุณเสมอ ก็เห็นว่าคุณเป็นคนเขียนหนังสือดี น่าอ่าน แต่หลังๆนี่ชักไม่แน่ใจว่าคุณรักนัท
จริงอย่างที่พูดหรือเปล่า เพราะการที่คุณพูดว่ามีใคร อะไร ที่ไหน กล่าววาจาว่านัทซึ่งคุณพูดไม่ได้แต่คุณว่าเป็นน่าเสียใจนั้น คุณเขียนทำไม ดิฉันไม่เคยเห็นที่ไหนเขียนว่า
นัทอย่างที่คุณคิดเลย ถ้าอะไรที่เขียนแล้วคนอ่านจะมองว่านัทไม่ดี คุณไม่ต้องหวังดีเขียนก็ได้นะคะ กำลังใจให้นัทมีอยู่มากมายแล้ว ขาดผู้หวังดีอย่างคุณสักคนนัทคงไม่เดือดร้อนอะไร


โดย: เคยชอบคุณปลา IP: 124.122.75.252 วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:20:26:31 น.  

 
มาให้กำลังใจคุณปลานะคะ เป็นชาวซุ่มที่รักน้องนัทมากคนหนึ่ง ติดตามทุกๆข่าว ทุกๆเรื่องราวของน้องนัท ทุกๆที่ ทุกๆกระทู้ และทุกๆ บล๊อก ฯลฯ ที่กล่าวถึงน้องนัท ได้ติดตามอ่านที่คุณปลาเขียนถึงน้องนัทมาตลอดเช่นกัน และรับรู้ว่าคิดอย่างไรกับน้องนัท ไม่ว่าจะเป็นกระทู้ให้กำลังใจที่ดงใหญ่,ดงเล็ก และที่บล๊อกนี้ และไม่อยากให้คุณปลาถอดใจ ยังอยากได้อ่านข้อความดีๆและเต็มไปด้วยความปรารถนาดีของคุณปลาที่มีต่อน้องนัท ต่อไปนะคะ (ถึงแม้จะรู้ว่าคุณปลารักน้องนัทน้อยกว่าน้องบอย,น้องต้อล ก็ยังดีใจแทนน้องนัทนะคะที่ยังติดอันดับในใจ ......ล้อเล่นน๊า)


โดย: ชาวซุ่มคนหนึ่งที่รักน้องนัท IP: 117.47.82.221 วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:10:29:10 น.  

 
ให้กำลังใจคุณปลานะคะ...แต่ไม่อยากให้คุณปลาเข้าใจว่าคนรักนัททุกคนต้องมาจากดงฯเสมอไป คนเราความคิดแตกต่างกันได้ค่ะ คำพูดบางประโยคก็ตีความได้แตกต่างกัน เท่าที่สัมผัสจากการติดตามอ่านในดงฯมาตลอด คนในดงฯก็ไม่ได้เป็นคนก้าวร้าวหรือรับความเห็นที่แตกต่างไม่ได้ คุณความเห็นข้างบน ก็อาจเป็นแค่ชาวซุ่มคนหนึ่ง ที่ติดตามผลงานของนัทเท่านั้น หรืออาจไม่ใช่เลย เพราะฉะนั้น ถ้าไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ก็ไม่แฟร์ที่จะเอาคำพูดเหล่านั้นมาตัดสินคนส่วนใหญ่ค่ะ เหมือนกับที่ดิฉัน ไม่ได้ใช้ log in มาตอบคุณ คุณก็คาดเดาไปได้มากมายว่า ดิฉันคงมาจากบ้านนั้น บ้านนี้ ฉันใดก็ฉันนั้นค่ะ...


โดย: nobody... IP: 58.64.73.58 วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:10:42:32 น.  

 
มาให้กำลังใจคุณปลานะคะ เป็นชาวซุ่มคนหนึ่งที่หลวมตัวมารักน้องนัทอย่างมากมาย (ไม่เคยรักศิลปินคนไหนมาก่อน) ทุกๆวันก็จะหมดไปกับการซุ่มติดตามอ่านเรื่องราวของศิลปินที่รักยิ่ง ในทุกๆที่ ฯลฯ ได้รู้จักและติดตามอ่าน
ข้อความดีๆเต็มไปด้วยความจริงใจและปรารถนาดีของคุณปลาที่มีต่อน้องนัทไม่ว่าจะเป็นกระทู้ให้กำลังใจที่คุณปลาตั้งขึ้นที่ดงใหญ่,กำลังใจทุกๆเช้าที่ดงเล็ก อาจจะหายไปช่วงหนึ่งที่คุณปลามีปัญหาส่วนตัว และที่บล๊อกนี้ ไม่อยากให้คุณปลาถอดใจนะคะ ขอให้รักและเอ็นดูน้องนัทต่อไป(ถึงแม้จะรักน้อยกว่าน้องบอยและน้องต้อล แต่ขอให้มีน้องนัทอยู่ในใจคุณปลาบ้าง..............อันนี้ล้อเล่นน๊า)


โดย: ชาวซุ่มคนหนึ่งที่รักน้องนัท IP: 117.47.82.221 วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:10:49:27 น.  

 
เข้ามาให้กำลังใจคุณปลาค่ะ รับรู้ถึงความรักความหวังดีที่คุณปลามีให้นัทเสมอ และชอบอ่านกลอนหรือข้อความดี ๆ ที่คุณปลาโพสต์ทั้งที่ซุ้ม ที่ดงเล็กและที่เคยโพสต์ในดงใหญ่ในกระทู้ที่คุณปลาตั้งซึ่งก็ยังสืบเนื่องมาถึงปัจจุบัน

ในฐานะที่เป็นชาวดงคนหนึ่งรู้สึกเสียใจอยู่บ้างที่คุณปลาตอบ comment คุณ "เคยชอบคุณปลา" ว่า "คุณไปอยู่ที่ดงแล้วกันเพราะเราก็คงไม่ไปเขียนที่ดงอีกแล้ว คุณจะได้หลับสบายไม่ต้องเห็นล็อคอินของเราที่ดงอีกดีไหม" เพราะเรายังไม่เห็นตรงไหนที่คุณคนนั้นบอกว่าเขาเป็นชาวดง (คนรักนัทที่ไม่ได้เป็นสมาชิกดงก็มี หรือถึงคนนี้จะเป็นก็ไม่ได้หมายความเป็นตัวแทนของดง)

คาดว่าคุณปลาคงเคยเห็น comment ในพันทิปของคนที่รักน้องคนหนึ่งของคุณปลาแต่ไปกระแนะกระแหนน้องอีกคนหนึ่งที่คุณปลารักที่สุดเกี่ยวกับละครเวที จำได้ว่า FC ของน้องคนแรกยังช่วยกันเข้าไปบอกว่าเป็นความเห็นของคน ๆ เดียวไม่เกี่ยวกับ FC อีกมากมายที่สังกัดบ้านใหญ่หรือบ้านที่พันทิปของน้อง ฉันใดก็ฉันนั้นค่ะ

ถึงอย่างไรก็เป็นกำลังใจให้คุณปลาเสมอนะคะ ถ้าจะไม่ได้อ่านข้อความดี ๆ ที่ดงอีกต่อไปก็จะตามมาอ่านที่ blog และกระทู้อื่น ๆ ในพันทิปค่ะ





โดย: ชาวดงซุ่มรักนัทต้อล IP: 124.122.73.140 วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:12:03:11 น.  

 
สวัสดค่ะพี่ปลา
หนูอ่านข้อความพี่จากดงเล็ก หนูไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพี่ค่ะ แต่อยากบอกพี่ว่า หนูรู้สึกประทับใจตั้งแต่พี่ตั้งห้อง " ขอให้กำลังใจนัททุกวัน " แล้วค่ะ หนูรู้ว่าพี่ปลาเป็นคนรักต้อล แต่พี่ปลาก็ยังรักพี่นัทด้วย ซึ่งเดี๋ยวนี้หนูก็เข้าไปให้กำลังใจพี่นัทบ้าง ขนาดหนูรักพี่น้ทหนูยังไม่สามารถเข้าไปให้กำลังใจพี่นัทได้ทุกวันเท่าพี่ปลาเลยค่ะ ซึ่งหลังๆ มานี่หนูก็สงสัยเหมือนกันว่าพี่ปลาไปไหน ไม่เห็นมาให้กำลังใจพี่นัทเหมือนเคยเลย แต่เมื่อวานหนูเข้าพันธ์ทิพย์ ได้เห็นพี่ปลาเขียนบล็อคเกี่ยวกับพี่บอยและพี่นัท หนูรู้สึกดีใจมากๆค่ะ และเท่าที่ตามอ่านที่พี่ปลาเขียน หนูไม่เห็นรู้สึกว่าพี่ปลาจะทำให้พี่นัทเสียหายตรงไหน ซึ่งบางครั้งหนูเองก็ไม่เข้าใจบางข้อความเพราะไม่ได้รู้ลึกอะไรเลย แต่ที่หนูรู้คือ พี่ปลาที่เป็นคนรักต้อล แต่รักพี่นัทเท่านั้น แค่นี้ก็ทำให้เชื่อใจแล้วว่าพี่ปลาไม่มีทางทำให้พี่นัทเสียหายแน่นอน ใครจะคิดยังไงไม่รู้ แต่หนูรู้ว่าพี่ปลารักพี่นัทค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้พี่ปลากองโตๆ นะคะ พี่ปลาคะ ยังไงห้องนั้นก็ยังเป็นของพี่ปลานะคะ มีชื่อพี่ปลาเป็นเจ้าของ พี่ปลาไม่ต้องหนีไปอยู่ที่อื่นหรอกค่ะ แอดมินไม่ได้ลบห้องนั้นทิ้ง แถมมีคนเข้าไปให้กำลังใจพี่นัทเยอะแยะ ก็แสดงว่าห้องนั้นก็ไม่ได้เสียหายเลยนะคะ

พี่ปลาคะ หนูเชื่อว่าความบริสุทธิ์ใจของเราจะเอาชนะทุกสิ่งได้ค่ะ สู้ๆ นะคะ ^ ^


โดย: อารยา IP: 58.8.196.201 วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:12:52:09 น.  

 
ตามมาให้กำลังใจพี่ปลาเมื่อเห็นข้อความในดงเล็ก

เคารพการตัดสินใจของพี่ทุกอย่าง
แต่ก็เสียใจที่ปกติจะได้อ่านข้อความดีๆที่ให้กำลังใจพี่นัททุกวันเป็นประจำ
ได้แต่หวังว่าพี่ปลาจะเปลี่ยนใจ เพราะเรายังเชื่อมั่นในความรักและความหวังดีที่มีให้พี่นัทจากพี่ปลาเสมอ


โดย: ชาวซุ่มประจำดงเล็กและดงใหญ่ IP: 58.136.52.180 วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:21:00:29 น.  

 
ตามมาให้กำลังใจคุณปลาเช่นกันค่ะ

ขอให้พร พร้อมความรักและปรารถนาดีที่คุณปลามีให้นัท ย้อนกลับไปหาคุณปลานะคะ

ดอกไม้จากคุณปลาหอมและสดชื่นเสมอสำหรับนัทและคนรักนัทนะคะ


โดย: คนรักนัทคนหนึ่ง IP: 124.122.84.241 วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:22:28:36 น.  

 
มาให้กำลังใจพี่ปลา B.LOVE ค่ะ

เข้าใจทุกอย่างและเคารพการตัดสินใจค่ะ

เพราะเราเองก็อาจจะตัดสินใจเหมือนกัน

ตอนนี้ที่กระทู้เราหายไปจากห้องเรียลบเลยก็เพราะพันทิพห้ามบัตรโทรศัพท์โพสค่ะ แต่เราก็ยังให้กำลังใจพี่บอย นัท ต้อล เหมือนเดิม


โดย: CiaCia IP: 58.136.52.7 วันที่: 14 ตุลาคม 2552 เวลา:16:54:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

B. LOVE
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ปรัชญาในใจของเราเอง ชอบข้อความนี้มากเลย
......I am not what I thinK I am
I am not what you think I am
But I am what I think you think I am.....

( มันไม่สำคัญที่ฉันคิดว่าฉันเป็นอะไร
และมันไม่สำคัญที่คุณคิดว่าฉันเป็นอะไร
แต่ที่สำคัญก็คือฉันคิดว่าคุณคิดว่าฉันเป็นอะไร )

อย่ากังวลว่าไม่มีคนรู้จัก แต่ควรทำตัวให้มีคุณค่าน่ารู้จัก
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
12 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add B. LOVE's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.