ฝันนี้..... ที่เมืองกาญจน์ 2
ด้วยเวลาอันน้อยนิด เราต้องรีบหาที่พักให้ได้ก่อนจะค่ำกว่านี้ ว่าแล้วก็ขับรถตระเวณหาที่พักกันยกใหญ่ แต่ที่พักเยอะมาก จะวนดูทุกที่ก็คงไม่ไหว มานั่งคิด ๆ ดูว่าเรามีเพื่อนอยู่ที่นี่หรือเปล่า จะได้หาข้อมูลเรื่องที่พักได้...พอดีพลขับนึกได้ว่ามีรุ่นน้องอยู่คนนึง ก็เลยรบกวนให้เค้าแนะนำที่พักให้
หนุ่มน้อยคนนี้ใจดีมาก ๆ ขับรถมาหาเราถึงที่ และพาตระเวณดูที่พักสามสี่ที่ ซึ่งคนข้าง ๆ ก็โยนภาระใหญ่หลวงมาให้เรา....เลือกได้ตามใจเลยนะเอาเธอเป็นหลักเลย.....อ้าว....แล้วถ้าได้ไม่ดีเราจะโดนเฉ่งไม๊เนี่ยะ.......
แต่สุดท้ายเราก็ได้ที่พักที่ถูกใจริมแม่น้ำแคว ซึ่งพอเข้าที่พักได้ ฝนก็ตกหนักมาก.....ดีนะที่ไม่ต้องวิ่งหาที่พักตอนฝนตก.....



เราพักที่นี่ค่ะ (ไม่ได้ค่าโคสะนาแต่อย่างใด แค่เป็นไกด์ไลน์ให้เพื่อนที่อยากไปเที่ยวดูเป็นแนวทาง หรือทางเลือกเท่านั้น จริง ๆ ที่พักมีเยอะมากเลือกไม่ถูก ถ้าไปเร็ว ๆ เราคงได้ดูหลาย ๆ ที่ นี่เวลาน้อย เราจึงเปรียบเทียบได้แค่ 4 ที่เท่านั้น ซึ่งที่นี่ก็ถูกใจ ในเวลาอันจำกัด)

นี่บรรยากาศรอบ ๆ ค่ะ มีห้องแบบโรงแรม และแบบบ้านเดี่ยวด้วย















เราตัดสินใจเลือกแพริมน้ำค่ะ ราคาเตียงคู่ สิบสองศูนย์ศูนย์ บาท รวมอาหารเช้า ห้องธรรมดามาก แต่ค่าบรรยากาศก็ให้เค้าไปเหอะ....

วิวก็ประมาณนี้ (เริ่มขี้เกียจบรรยายแระ ดูรูปเอาเหอะคับพี่น้อง)









ดอกไม้บนโต๊ะอาหารเช้า สดชื่นจัง


นี่ดอกสาละ ปลูกอยู่ในรีสอร์ท



พอออกจากที่พัก ก่อนจะกลับบ้าน เราจะไปแวะดูที่สุสานทหารกัน แต่ว่าวันนี้เขียนไม่ไหวแล้ว ง่วงจัด ไปนอนก่อนดีกว่า เดี๋ยวค่อยเล่าในบล๊อกต่อไปค่ะ



Create Date : 13 กันยายน 2552
Last Update : 13 กันยายน 2552 23:54:13 น.
Counter : 1236 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วาระหนึ่ง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กันยายน 2552

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30