ความรัก..มันก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน...แต่ว่าเรา..เลือกที่จะรักได้..ใช่ไหม
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
ธรรมชาติของความรัก...ธรรมชาติของคนรัก

วันวันหนึ่งคนเราจะมีความรู้สึกที่หลากหลาย

แล้วแต่ว่าช่วงขณะนั้น...มีอะไรมากระทบกับจิตใจของเราบ้าง

วันนี้ฉันก็เหมือนกัน...ฉันรู้สึกว่าสิ่งที่เข้ามากระทบกับหัวใจของฉัน

มันทำให้ฉันอยากบรรยายความรู้สึกออกมาบ้าง...

อย่างน้อย...ฉันเองก็ยังได้รู้จักตัวเองเพิ่มมากขึ้น....

จากบล๊อกของตัวเองนี่ล่ะค่ะ...

ธรรมชาติของความรัก...ธรรมชาติของคนรัก

คุณเองรู้จักมากน้อยแค่ไหน...

สำหรับฉันแล้ว...ธรรมชาติของความรัก...มันก็เป็นห้วงของความรู้สึกหนึ่ง

ที่มีความผูกพันก่อตัวขึ้น...อย่างช้าๆ ทีละนิด...ทีละน้อย...

จนบางครั้ง..เราแทบไม่รู้ด้วยซ้ำว่า...เรารักมากน้อยแค่ไหน..

บางครั้ง...เราอาจลืมใส่ใจกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ .....

อย่าปล่อยให้เป็นความเคยชินนะค่ะ...

ความรัก...มักมาคู่กับความผูกพัน...โดยไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

จะรู้อีกที....ก็ผูกพันกับเขาซะมากมาย...

พื้นฐานของความรัก...ยังคงต้องการการเอาใจใส่...ต่อคนที่เรารักค่ะ

สำหรับฉัน...การเอาใจใส่....คือสิ่งที่เราแสดงความรักที่เรามีต่อกัน

อย่าเผลอละเลยทีเดียว...เพราะมันอาจทำให้เกิดความห่างเหินขึ้นระหว่างเรา

เราสามารถเติมความหวานกันได้ในทุก ๆวันค่ะ

ใส่ใจ...อย่าทิ้งขว้าง...ให้คนที่คุณรัก..ต้องเหงา...หรือเดียวดาย

หากรักเขาแล้ว...นอกจากต้องเข้าใจ..ธรรมชาติของความรัก

ยังต้อง...สัมผัสได้ถึง...ธรรมชาติของคนรักของคุณด้วยนะค่ะ...

เคยรู้สึกไหมค่ะ...ทำไมเราถึงได้รัก...คนคนนี้นะ..

ทั้งๆ ที่...มีอะไรมากมาย...ที่ต่างกัน...

แน่นอนค่ะ...เขาย่อมมีอะไรดีดีแน่นอน...ไม่อย่างนั้น...

เราคงไม่รักเขาหรอกค่ะ...

อย่าคาดหวังให้เขาต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้เลยนะค่ะ

เพราะหากเขาเป็นอย่างที่เราคาดไว้..ไม่ได้ละก็

เราเองใช่ไหม..ที่จะนั่งทุกข์...กับสิ่งที่เราคาดหวังว่าเขาจะเป็นแบบนั้นแบบนี้

หากคุณเข้าใจธรรมชาติของคนรักของคุณแล้วล่ะก็...

สิ่งนี้จะทำให้คุณเองมีความสุขค่ะ

ธรรมชาติของเธอและฉัน....จะมาบรรจบกันตรงความผูกพัน...

ที่เราคอยใส่ใจ..ดูแลซึ่งกันและกัน...ตลอดไปค่ะ

ดำเนินชีวิตอยู่ด้วยความเข้าใจค่ะ...แล้วเราเองก็จะมีความสุข...

บนพื้นฐานของความรัก...ที่เรารักษาความมั่นคงความใส่ใจถนุถนอมไว้...

เผื่อว่าวันหนึ่ง...เราจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจ..กับสิ่งที่เราได้ทำลงไปค่ะ

รักให้ดีที่สุด...เพราะความรักหากจากไปแล้ว...ยากที่จะย้อนคืนมาดังเดิม


Create Date : 31 มีนาคม 2552
Last Update : 31 มีนาคม 2552 2:33:05 น. 8 comments
Counter : 801 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ..ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยมกันที่บล็อกค่ะ
ใช่ค่ะความรัก..ต้องรักให้ดีที่สุดค่ะ ไม่ว่าจะยังงัยเพราะสิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือความรักจะจางหายไปนี่แหละค่ะ
รักษาความรักเก็บเอาไว้ให้ดีนะค่ะ คุณหมูอ๊วนอ้วน
และก็ขอให้มีความสุขมากมากกับความรักของคุณนะคะ


โดย: Nissan_n วันที่: 31 มีนาคม 2552 เวลา:12:01:40 น.  

 
"อย่าทิ้งขว้าง...ให้คนที่คุณรัก..ต้องเหงา...หรือเดียวดาย" แต่ถ้าคนที่เรารักเป็นฝ่ายทำกับเราแบบนี้ละค่ะ

เราควรทำอย่างไร


โดย: A_chaiyo วันที่: 31 มีนาคม 2552 เวลา:21:09:41 น.  

 

เมนูอัพเดทวุ้นแฟนซีมาแล้วค่ะ






โดย: praewa cute วันที่: 1 เมษายน 2552 เวลา:2:04:49 น.  

 
ตอนนี้คงหลับปุ๋ยอยู่ แอบย่องเอาอาหาวไปไว้ในตู้เย็นให้ละนะคะ


โดย: praewa cute วันที่: 1 เมษายน 2552 เวลา:2:14:53 น.  

 


แจ้งข่าวการประกวดนางงามขนมไทย เมษายน 2009
นางงามวุ้นแฟนซี (วุ้นไทยใส่ไอเดีย)

ขอเชิญชวนเพื่อนๆ
มาทำขนมไทยด้วยกัน และสรรค์สร้างจินตนาการ
ใส่ลงไปในขนมไทยไห้มีหน้าตาที่หลากหลายออกไป




โดย: praewa cute วันที่: 1 เมษายน 2552 เวลา:21:08:26 น.  

 

ช่วงนี้หน้าบ้านจัดลานประกวดไว้
หน้าบ้านแพรเลยไม่ว่าง
ถ้าเพื่อนจะทานอาหารต้องเข้ามาห้องครัวนะคะ
วางอยู่บนโต๊ะหยิบทานได้เลยตามสบัยค่ะ

เมนูอัพเดทGolden Cloud คัวซอง & พายหัวใจชั้นมาแล้วค่ะ






โดย: praewa cute วันที่: 2 เมษายน 2552 เวลา:1:53:23 น.  

 
src=https://www.bloggang.com/emo/emo35.gif>
แวะมาส่งรอยยิ้มกับมิตรภาพให้ค่ะ มีความสุขกับการใช้ชีวิตในทุกๆวันนะคะ


โดย: Nissan_n วันที่: 2 เมษายน 2552 เวลา:10:16:14 น.  

 


เมนูอัพเดทเค้กไก่มาแล้วค่ะ ไม่ต้องใช้เครื่องอบ ทำง่ายๆค่ะ

ช่วงนี้หน้าบ้านจัดลานประกวดไว้
หน้าบ้านแพรเลยไม่ว่าง
ถ้าเพื่อนจะทานอาหารต้องเข้ามาห้องครัวนะคะ
วางอยู่บนโต๊ะหยิบทานได้เลยตามสบัยค่ะ






โดย: praewa cute วันที่: 3 เมษายน 2552 เวลา:0:50:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หมูอ๊วนอ้วน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Have a nice day/
Friends' blogs
[Add หมูอ๊วนอ้วน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.