ความรัก..มันก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน...แต่ว่าเรา..เลือกที่จะรักได้..ใช่ไหม
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
My happiness does not depend on you but depend upon myself.


รู้อะไรไหม...เธอทำให้ฉันรู้จักรัก

รู้อะไรไหม...เธอทำให้ฉันได้เรียนรู้ถึงคำว่ารักของเรา

รู้อะไรไหม...เธอทำให้ฉันได้รับรู้ถึงคำว่าเหงา....

รู้อะไรไหม....เธอไม่ได้เป็นแค่เงา....แต่..คำว่าเรา....จะมีอยู่ตลอดไป....


วันนี้ฉันได้เรียนรู้จากความรัก....

วันนี้ฉันได้รู้จัก....ความอ่อนไหว....

ซึ่งวันนี้....มันจะคงอยู่ในหัวใจ.....

และไม่ว่าอย่างไร......เธอจะคงอยู่หรือไม่...ไม่สำคัญ


เพราะฉันได้เรียนรู้ว่า....ฉันไม่ได้มีความสุขเพียงเพราะแค่มีเธอ

เพราะฉันได้เจอกับความอบอุ่น...อันแสนอ่อนไหว

นั่นคือความรัก...ที่เราต่างมีอยู่...ข้างในหัวใจ....

ไม่ว่าจะนานแค่ไหน...เราจะมีกันตลอดไป...สัญญา..

------------------------------------------------
------------------------------------------------

ถึงใครบางคนที่มิอาจรักษาคำมั่นสัญญา

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร......

แต่สำหรับฉัน...ไม่ว่าจะวันนี้หรือวันไหน

ทุกนาทีของหัวใจ...มีเธอ.....

ไม่ว่าหัวใจเธอจะยังอยู่กับฉันหรือไม่

ฉันก็ยังคงมีความหวังดีเสมอ

แม้ตราบชั่วชีวิต...เราอาจจะไม่ได้พบเจอ

แต่ก็จะยังรักเธอ...ทุกขณะของหัวใจ.....
---------------------------------------------------
---------------------------------------------------

ทุกรอยยิ้ม....ทุกหยดหยาดน้ำตาที่รินไหล

ทุกครั้งที่ร้องไห้...ฉันเพียงแค่หวั่นไหว

เพียงแต่....ทุกๆ วัน...ฉันรู้ว่ามีเธอก็อุ่นใจ

ไม่ขออะไร....มากไปกว่า...ได้รัก...รักเธอ

ชักจะเศร้าไปกันใหญ่ล่ะ.....

ขอบคุณกำลังใจ...จากใครคนนั้นนะค่ะ....ฉันรู้ค่ะว่าคุณอยู่ตรงนี้....และเป็นกำลังใจให้ฉันเสมอมา




Create Date : 30 มีนาคม 2552
Last Update : 30 มีนาคม 2552 21:21:55 น. 2 comments
Counter : 566 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ ไม่แน่ใจว่าที่ขอใช่สูตรนี้หรือเปล่านะคะ

เมนูอัพเดทสังขยาใบเตยมาแล้วค่ะ



โดย: praewa cute วันที่: 31 มีนาคม 2552 เวลา:0:35:54 น.  

 
ทุกขณะของหัวใจ...
มีความหวั่นไหว
ในห้วงความรักและความหวังดี
.
..
..


โดย: ladywrite วันที่: 9 เมษายน 2552 เวลา:13:07:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หมูอ๊วนอ้วน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Have a nice day/
Friends' blogs
[Add หมูอ๊วนอ้วน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.