ความรัก..มันก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน...แต่ว่าเรา..เลือกที่จะรักได้..ใช่ไหม
Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
6 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

รักสามเศร้า


แค่เอ่ยขึ้นมาก็รู้สึกเจ็บแล้วใช่ไหม...

ฉันก็ไม่อยาเชื่อเลยว่ามันจะเกิดกับฉันเอง..

ฉันรับผู้ชายอีกคนเข้ามาในหัวใจ...ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้

แต่ฉันมีคนรักอยุ่แล้ว...ผู้ชายสองคนที่บอกว่ารักฉัน

ซึ่งฉันก็รักเขาทั้งสองคนไปแล้ว..

คนรักของฉัน..รู้ว่าฉันรับอีกคนเข้ามา..เพราะฉันบอกเขาเอง

ฉันรู้ว่าเขาเจ็บปวด...ฉันเองก็เจ็บปวดไม่ต่างกัน

ฉันบอกเลิกเขาเพราะฉันรู้สึกว่าฉันรักเขาน้อยลง

แต่แล้วก็เป็นฉันเอง...ที่กลับไปขอคืนดีกับเขา

เขาก็แสนดี...ให้อภัยฉัน....และเราก็กลับมาคบกันเหมือนเดิม

แต่หัวใจฉันสิ...ยังมีผู้ชายอีกคนอยู่ในหัวใจด้วยเสมอ

ฉันยิ่งรู้สึกว่าเห็นแกตัวมากมาย....เพราะฉันบอกกับผู้ชายอีกคนว่า

อย่าไปจากฉันได้ไหม....สักวันฉันจะดูแลเขาให้ดีที่สุด

ฉันรักผู้ชายสองคนพร้อมๆ กัน....

ฉันทำร้ายทุกคน.....ฉัน...แฟนฉัน...หรือแม้แต่เขา...

เพราะฉันบอกให้เขารอ...และอย่าไปได้ไหม.....

เค้าเองก็บอกว่า..เขาจะไม่ไปจากฉัน....

แต่ฉันก็รับรู้ได้..ว่าเขาเจ็บปวดมากมาย....

ฉันเองก็ไม่ต่างกัน....เจ็บปวด..............

ฉันควรทำอย่างไรดี....ถึงจะรู้ว่า..........

ผู้ชายสองคนนี้.........ฉันขาดใครไม่ได้...........

ฉันรัก...ทั้งสองคน..........

บางที...ฉันอาจไม่คู่ควรกับความรัก..ของผู้ชายทั้งสองคนเลยก้อได้
-------------------------------------------------------------------
บทสรุปของฉันจะเป็นเช่นไร...ฉันรู้ว่ามันต้องเจ็บปวดแน่ๆ

เป็นเพราะฉันเอง...รับเขาเข้ามา...ทั้ง ๆ ที่มีแฟนอยู่แล้ว

ฉันเองเป็นคนที่ผิด.............

หรือฉันเองควรเดินจากมาจากเขาทั้งสองคน

ฉันมันคงเป็นแค่คนที่เห็นแกตัวคนนึงเท่านั้นเอง

วันนี้ฉันเข้าใจแล้ว....ที่ฉันเคยว่าใครๆ ที่เป็นแบบนี้

ฉันเคย...ว่าเขา...ทำไม..ไม่รักเดียวใจเดียว...

ทำไม......

ความรักมันเกิดขึ้นเองโดยที่เราไม่รู้ตัวเลยสักนิด...ว่าให้เขาเข้ามา

วันนี้ฉันไม่โทษใครๆ เลยที่ทำแบบนี้...

เพราะตัวฉันเอง...ยังไม่สามารถทำอะไร..หรือหาคำตอบได้เลย...

เจ็บปวดจริงๆ ค่ะ.........




 

Create Date : 06 กันยายน 2551
2 comments
Last Update : 6 กันยายน 2551 13:33:29 น.
Counter : 771 Pageviews.

 

เรื่องราวนี้เป็นอุทาหรณ์..ในคืนเดือนมืด ล้อเล่น จริงจัง!! ญ1.เธอมีแฟนแล้ว แต่เธอเกิดความรู้สึกดีกับผ.ชายคนใหม่(แอบรัก)ประมาณนั้นเธอถึงจุดระเบิดมั้งเธอขอทำตามใจตัวเอง เธอขอแยกทางกับคนเก่า เธอรู้นะว่าผิดแต่เเธอก็ไม่เคยทำอะไรเกินเลยไปกว่าการได้แค่รักคนใหม่ เพราะเธอไม่เคยรู้จักเค้าเลยคือไม่สนิท เธอรู้สึกผิดนะแต่เธอไม่อยากผิด2เท่า? แต่ช.คนเก่าดันมีญ2.ใหม่ที่ความสัมพันธ์ก้าวไกลซ่อนไว้แค่กิ๊ก มั้ง ความลับแตกเพราะเพื่อนสนิทของเค้าแต่เค้าบอกญ1.อ่ะ สุดท้ายใครเจ็บบางนะเนี่ย..
เรื่องก็ลงเอยด้วยการอภัยให้แก่กัน..เป็งกำลังจัยนะ

 

โดย: Nissan_n 6 กันยายน 2551 16:08:03 น.  

 

สวัสดีค่ะ
รักก็เป็นอย่างนี้ ตอนนี้ตัวเราเองก็กำลังตกที่นั่งหลงรักที่รักของคนอื่นอยู่เหมือนกันมั้ง

 

โดย: อิมาอิซัง 6 กันยายน 2551 17:09:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


หมูอ๊วนอ้วน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Have a nice day/
Friends' blogs
[Add หมูอ๊วนอ้วน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.