ความรัก..มันก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน...แต่ว่าเรา..เลือกที่จะรักได้..ใช่ไหม
Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
3 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

สถานะแอบรัก..เคยเป็นกันไหมค่ะ


สถานะแอบรัก...หลายคนคง..ได้พบเจอมาบ้างล่ะ

บางทีสถานะนี้ทำให้เรามีความสุขได้มากมายเลยนะ

ได้เห็นคนที่เรารัก...มีความสุข..แม้แค่เพียงเค้ายิ้ม

แค่ได้เห็นเค้าก็มีความสุขแล้ว...ใช่ไหมค่ะ

มีความสุขที่ได้เห็น..ได้คุยกับเขาบ้าง

แม้เขาจะไม่ได้รับรู้ถึงความรู้สึกของเรา..ก็มันเป็นความรู้สึกเพียงข้างเดียวนี่

แต่เราก็มีความสุขได้...เพราะเรามีความรู้สึกดีดีนี่นา

หลายคนอาจจะว่าเราโง่...แต่เราก็ยอมนะ...บางครั้งมันก็ไม่มีเหตุผลนี่นา

แอบรักเพื่อน..แอบรักเพื่อนสนิท...

ก็อย่างที่เราทุกคนรู้อยู่แล้วล่ะ...ความรักมันมีหลากหลายสถานะนะ

ขึ้นอยู่กับว่าเรามองเห็นคุณค่ากับสิ่งที่เราอยู่หรือเปล่า

ไม่ผิดหากเราจะรักเขา...ไปตลอด

และก็ไม่ผิดหากเราจะเลิกรักเขา

แค่ใช้หัวใจ...ให้หัวใจเราบอก...ก็พอ....

หากเจ็บปวด...ก็หยุด...และรอ

หากรักแล้วมีความสุข...แล้วแต่คุณล่ะ...ว่าจะเลือกที่จะทำแบบไหน

สำหรับฉัน...ฉันจะรักให้ดีที่สุด...ฉันจะทำให้ดีที่สุด..ไม่ว่าเขาคนนั้นจะ

รู้หรือไม่ก็ตาม...เพราะความรัก...คือสิ่งที่สวยงาม..

จดจำ...ความรู้สึก...ความสุข...ที่เราได้ทำให้เพื่อคนที่เรารัก..

แล้วคุณจะรู้เองว่า...ควรจะทำแบบไหน...

มันไม่ผิดค่ะ..หากจะรัก

และไม่มีใครบอกให้เราเลิกรักใครได้

นอกจากตัวเราเองค่ะ....











 

Create Date : 03 กันยายน 2551
4 comments
Last Update : 3 กันยายน 2551 20:37:31 น.
Counter : 612 Pageviews.

 

ความรัก..มันก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน...แต่ว่าเรา(เฉพาะคนนะ)..เลือกที่จะรักได้..จริงม๊า

 

โดย: Nissan_n 3 กันยายน 2551 20:59:09 น.  

 

เคยแอบรัก คนที่เรารู้สึกว่าเค้า อะไรดีน๊า..........มี

คุณสมบัติที่ดีกว่าเรา ก็เลยคิดว่าเค้าควร จะเจอคนที่เหมาะ

สมกว่าเรา (ดูนางเอกมาก แต่จริงๆแล้วไม่ใช้นะ) สุดท้าย

เค้าก็ไปเจอคนนั้นจริงๆ

 

โดย: ต้นข้าว_ต้นนั้น 3 กันยายน 2551 22:19:19 น.  

 

อยู่ในสถานะแอบรัก แล้วดันเป็นคนมีเจ้าของ และเพื่อนสนิทเราอีก แต่ก็มีความสุขนะค่ะ อย่างๆน้อยคนที่เราก็มีความสุข

 

โดย: sablez 3 กันยายน 2551 23:24:09 น.  

 

เช้ามาลงชื่อคนที่อยู่ในสถานะแอบรักด้วยคนค่ะ..พี่ในกลุ่มที่สนิทกัน ดีใจแม้จะได้ใกล้ชิดในฐานะเพียงแค่เพื่อนค่ะ ^^

 

โดย: ปลาเงินปลายรุ้งเส้นที่ 8 8 กันยายน 2551 14:55:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


หมูอ๊วนอ้วน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Have a nice day/
Friends' blogs
[Add หมูอ๊วนอ้วน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.