I am not a perfect, but simple!...^^

,,,Trip to พัทยา ,,, ต่อ

เมื่อท้องอิ่มก็เดินทางต่อไปที่จุดหมาย คือ หาดจอมเทียน พัทยา ทริปนี้ไปพักที่ Pinnacle Grand Jomtien Resort & Spa
..ที่พักดีบรรยากาดเริ่ด++!! สดชื่น คนไม่พลุกพร่านวุ่ยวาย เนื่องจากเป็นหาดส่วนตัว สรุปโดนใจฉาวว ๆทุกคน

สดชื่นจิงๆๆ ...ว่าม๊ะ

ตีนใครหว่า??++!

ปิดท้าย ขากลับ มีแวะตลาดน้ำสี่ภาค อืมมม เค้ารวมสี่ภาคไว้ เดินกันจนเมื่อยกันไปเลยยย

ป้ายบอกทางเก๋กู๊ด

ปล.ทริปนี้จิงๆเล่นกิจกรรมเยอะ มาก วอลเลย์บอล แชร์บอล ฯ แต่ม๊ะได้เอารูปลงน๊ะ ฉาวเยอะเกิน อิอิอิ

,,,สรุปที่พักดี บรรยากาดดี อาหารของโรงแรม ไม่ว่าจะตอนเย็น หรือ บุปเฟตอนเช้าก็อาหร่อยยย
แฮปปี้ถ้วนหน้า,,,

ไว้เจอกันทริปหน้าน๊ะค๊ะ รักน๊ะ จูฟ จูฟ Bye .............

Last Update : 2 มิถุนายน 2552 21:20:15 น.

ได้อีกหนึ่งไอเดียสำหรับ short trip on weekend อีกแล้ว ขอบคุณที่แบ่งปันนะคะ

ป.ล. ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ

โดย: ANGELANT 2 มิถุนายน 2552 22:32:38 น.

อีกที.. ขอแอด Friend Link นะคะ

โดย: ANGELANT 2 มิถุนายน 2552 22:33:23 น.

โอย ไม่ใช่เหนื่อย แต่ที่พักสวยโดนใจ จนร้อง โอย โอย

หาดสวยครับ สะอาดน่านั่งเป็นเด็กเล็กๆเล่นทราย

ตลาดน้ำสี่ภาค ผมก็ยังไม่เคยไป

วันนี้น้องคนหนึ่ง ชวนไปเดินดูงานท่องเที่ยวไทยของททท. ที่เมืองทอง

อุ อุ สงสัยต้องลองดู รีสอร์ท และที่เที่ยวอีกแล้ว

โดย: yyswim 2 มิถุนายน 2552 23:23:05 น.

ไปเที่ยวจังหวัดบ้านเราเลย
ขอบคุณนะค่ะที่เข้ามาเม้นท์ คุณเป็นคนแรกเลย

โดย: moomamviolet 3 มิถุนายน 2552 9:04:38 น.

Comment Hi5 Glitter

แวะมาทักทายกันในวันทำงานกลางสัปดาห์จ้า
ขอบคุณที่พาไปเที่ยวนะคะ

โดย: หอมกร 3 มิถุนายน 2552 11:22:26 น.

ชอบป้ายจริงๆครับ เท่ๆๆๆๆ

โดย: Tangible 3 มิถุนายน 2552 12:34:59 น.

แวะมาเยี่ยมหลังมื้อเที่ยงนะครับ..
ชอบภาพเท้าเหยียบเกือก..ครับ
กวนดีครับ

โดย: same35 3 มิถุนายน 2552 13:03:00 น.

สวัสดียามบ่ายค่ะ
ขอตามมาเที่ยว พัทยา ด้วยคนค่ะ
บรรยากาศ ดีจังเลยค่ะ
ขอให้มีความสุขนะค่ะ
emoemoemoemoemo

โดย: iamorange 3 มิถุนายน 2552 14:56:46 น.

ตามมาเที่ยวพัทยาต่อค่ะ
ที่พักสวยน่าพักจังค่ะ

โดย: nokkatua 3 มิถุนายน 2552 19:57:56 น.

ถ้าได้ผ่านมาที่ บ้านฉาง มีร้านแนะนำนะคะ บรรยากาศดี มั่กๆ ที่สำคัญ เค้กแครอทอร่อยมากกก src=https://www.bloggang.com/emo/emo13.gif>

โดย: บัวนาโนตเต 4 มิถุนายน 2552 0:23:09 น.

คนเยอะมากเลยนะเนี่ย..

ตกลงรูปดงตรีนอันนั้น..เค้าแย่งรองเท้ากันใช่ป่าวคะเนี่ยย..อิอิ

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมที่บล็อกนะคะ

โดย: AB_PAE 4 มิถุนายน 2552 8:34:32 น.

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมบ้านเค้าน๊า.....น่าอิจฉาคนไปเที่ยวทะเลจังเลย

โดย: กิ่ง+ก้าน 4 มิถุนายน 2552 9:07:50 น.

อากาศร้อนๆ แบบนี้ เห็นบรรยากาศแล้วก็อยากไปจังค่ะ

อ่า .. เท้าใครหนอ งามๆ ทั้งนั้นเลย

โดย: ตะวันเจ้าขา 4 มิถุนายน 2552 11:36:50 น.

แอบแวะมาชมครับ

โดย: สอระ (สอระ ) 4 มิถุนายน 2552 15:10:25 น.

เข้ามาเพราะคิดว่า คุณอาจจะอัพบล็อกเรื่องใหม่

โดย: yyswim 4 มิถุนายน 2552 23:06:29 น.

แวะมาเที่ยวด้วยคนจ้า

โดย: mytent 4 มิถุนายน 2552 23:36:16 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ เห็นแล้วอยากเที่ยวจัง

คิดถึงนะคะ

โดย: ดาวไร้ตะวัน 5 มิถุนายน 2552 4:44:35 น.

แวะเข้ามาเยี่ยมอีกล่ะครับ
ขอตัวไปทำงานนะครับ
เย็นนี้ไปเยี่ยมเพื่อนแถวสระแก้ว ปราจีนฯ
ขอพักสักสองกว่า ๆ จะมาเม้นท์ให้ใหม่วันจันทร์ครับ

โดย: same35 5 มิถุนายน 2552 8:56:25 น.

ของกินๆ ไม่แนะนำ
ของกินอร่อยๆ หน่้อยเหรอครับ แง่บๆ

โดย: itoursab 5 มิถุนายน 2552 13:21:44 น.

ภาพสวยมากค่ะ

โดย: chinanod 5 มิถุนายน 2552 18:24:52 น.

พรุ่งนี้ก็ได้หยุดแล้ว เย้ๆๆๆๆ

คิดถึงนะคะ

โดย: ดาวไร้ตะวัน 5 มิถุนายน 2552 20:22:45 น.

ว้าวๆๆๆสวยจังเลย

โดย: wippy+totoro (wippy+totoro ) 6 มิถุนายน 2552 6:58:05 น.

ภาพสวย วิวสวย ถ่ายสวย เห็นแล้วอยากไปเที่ยวหรูหราบ้างจัง

โดย: joblovenuk 6 มิถุนายน 2552 14:20:43 น.

Thailand Information

-----------------Hotel Booking--จองโรงเเรม-----------------

Koh Lipe Hotel

Tothailandhotel, เที่ยวทั่วไทย, ท่องเที่ยว, ทั่วไทย, เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, อยุธยา, เกาะช้าง, เกาะเสม็ด, เกาะกูด, ภูกระดึง, หัวหิน, พัทยา, อันดามัน, ประเพณี, วัฒนาธรรม, กิจกรรมท่องเที่ยว, ข่าวสาร, ข่าวสารการท่องเที่ยว, ข้อมูลท่องเที่ยว 76 จังหวัด, แพคเกจทัวร์และโปรโมชั่น, แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว, แผนที่ท่องเที่ยว, ปฏิทินท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว ทั่วไทย เกาะช้าง เกาะเสม็ด เกาะกูด ภูกระดึง ระยอง หัวหิน พัทยา เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต และ สถานที่ท่องเที่ยว ต่างๆ

//www.tothailandhotel.com
//www.kohlipehotel.com

โดย: Hotel (joobjib_m ) 6 มิถุนายน 2552 14:57:41 น.

โดย: น้องไทนี่ 6 มิถุนายน 2552 15:47:04 น.

แอบแวะมาชมเท้าสาวๆครับ

โดย: สอระ (สอระ ) 6 มิถุนายน 2552 20:26:29 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ

อยากไปเที่ยวพัทยาด้วยจัง

โดย: L@st love 7 มิถุนายน 2552 16:49:43 น.

หวัดดีค่ะ พี่สาวที่น่ารัก

วันนี้ไม่ได้ไปเที่ยวไหนหรอกค่ะ ตอนบ่ายไปทำงานมา
พรุ่งนี้ก็มีเรียนต่อ งืดๆๆๆๆ

โดย: ดาวไร้ตะวัน 7 มิถุนายน 2552 20:16:10 น.

ดวงรายเดือน ราศีเมษ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 มิถุนายน 2552
ราศีเมษ 13เม.ย.-13พ.ค.

การงาน
ทางด้านการงานในเดือนนี้ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณในเดือนนี้ คนที่สมัครงานไว้รอนัดวันสัมภาษณ์ จะได้แบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์การเดินทางไกลเพื่อการทำงานในต่างแดนในเดือนนี้ ให้เตรียมพร้อมค่ะ

การเงิน
ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดีในเรื่องรายรับคล่องตัวดี จะได้รับเงินตกเบิก หรือผู้ใหญ่ให้โชคค่ะ

ความรัก
คนโสด
ทางด้านความรักคนโสดในเดือนนี้ จะได้พบคนพิเศษระหว่างการเดินทาง และต้องเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างไกลพอสมควร อาจจะเป็นการเดินทางต่างประเทศค่ะ

คนมีคู่
สำหรับคนมีเจ้าของแล้วเดือนนี้ จะมีเรื่องต้องคุยกัน หารือกัน ปรับความเข้าใจกัน ลงเอยด้วยดีค่ะ

ครอบครัว
ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บเพราะความซุกซน

สุขภาพ
สุขภาพให้ระวังแพ้อากาศ อาหารเป็นพิษค่ะ

โดย: pizzahawaiian 7 มิถุนายน 2552 20:54:14 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม

โดย: attractions (loveyoupantip ) 7 สิงหาคม 2554 8:31:14 น.

หมวยเล็ก_รักไม่ช่วยอะไร

อาหมวยยย ตาเล็ก แก้มป่อง^__^

,,, mY Life ,,,

[Add หมวยเล็ก_รักไม่ช่วยอะไร's blog to your web]