A free online Thai community magazine for trendy Thais living and visiting to the United Kingdom.
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728 
 
25 กุมภาพันธ์ 2557
 
All Blogs
 

ขอบคุณลอนดอน...(ในวันที่ฟ้าสีเทา)




ขอบคุณลอนดอน...(ในวันที่ฟ้าสีเทา)

ที่ทำให้ฉันรู้จักความลำบาก
ที่ทำให้ฉันเข้าใจความรู้สึกคนที่แย่กว่าเรา
ที่ทำให้ฉันไม่เคยดูถูกใคร
ที่ทำให้ฉันได้เจอมิตรภาพที่ดี
ที่ทำให้ฉันรู้จักเพื่อนแท้
ที่ทำให้ฉันรู้จักหักห้ามใจตัวเอง
ที่ทำให้ฉันเรียนรู้อยู่เป็นเพื่อนความเหงา
ที่ทำให้ฉันโตเป็นผู้ใหญ่
ที่ทำให้ฉันเรียนรู้ความเป็นผู้ดี
ที่ทำให้ฉันต้องใส่หน้ากาก
ที่ทำให้ฉันกล้าด่าฝรั่งได้
ที่ทำให้ฉันได้เจอโอกาสที่ดีๆในชีวิต
ที่ทำให้ฉันรู้ว่าความยุติธรรมไม่ได้มีอยู่ทุกที่
ที่ทำให้ฉันได้พบเจออีกสังคมหนึ่งที่ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอ
ที่ทำให้ฉันมองโลกในแง่ร้ายขึ้นมาบ้าง
ที่ทำให้ฉันเห็นว่าเกย์แมนแมนมีอยู่จริง
ที่ทำให้ฉันเห็นว่าเพศที่สามก็ยืนบนสังคมได้อย่างสง่างาม
ที่ทำให้ฉันคิดว่ารักแท้ยังมีอยู่จริง
ที่ทำให้รู้จักกับชีวิตหาเช้ากินค่ำ
ที่ทำให้ได้รู้จักคำว่าหาบ
ที่ทำให้ลืมคำว่าโลกสวย
ที่ทำให้ฉันได้เป็นตัวของตัวเอง
ที่ทำให้ฉันได้มากกว่าการศึกษา
ที่ทำให้ฉัน...

ขอบคุณพ่อแม่ที่ส่งฉันมาลอนดอนแต่ตอนนี้คิดถึงบ้านแล้วค่ะ...

I LOVE LONDON
— at Exhibition Road, South Kensington.




 

Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2557
1 comments
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2557 19:38:18 น.
Counter : 1140 Pageviews.

 

รบกวนสอบถามเกี่ยวกับการไปเรียนภาษาได้มั้ยคะ คือตอนนี้กำลังลังเลอยู่ว่าจะไปเมืองไหนดีระหว่าง London, Oxford, Cambridge คะ ขอบคำชี้แนะคะ

ขอบคุณนะคะ

 

โดย: โบว์ IP: 171.7.29.201 14 เมษายน 2557 13:17:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Games LoudSi
Location :
London United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add Games LoudSi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.