กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
22 กันยายน 2552
 

ครั้งหนึ่งในชีวิต

อารมณ์นึกเพี้ยน
อยากเขียนจดหมาย
เล่าเรื่องมากมาย
ของชายสักคน

...

ครั้งหนึ่งในชีวิตทุกคนต้องเคยผ่านอะไรๆที่ล้วนแต่เป็นครั้งแรก
ไปโรงเรียนวันแรก
มีแฟนคนแรก
อกหักครั้งแรก
หลายๆคนอาจโชคดีมีโอกาสอกหักหลายครั้งซ้ำแล้วซ้ำเล่า

แต่ทุกคนย่อมไม่ลืม ประสบการณ์ครั้งแรกของตัวเอง

...

เมื่อวานนี้ผมพึ่งจะมีประสบการณ์ครั้งแรกเป็นของตัวเองอีกหนึ่งอย่าง
นั่นคือการเข้าเครื่องตรวจ CT แสกน และคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า MRI เพื่อตรวจสมอง
หลังจากมีอาการปวดหัวมานานนับหลายปี

แจคพอตแตก
ในสมองอันน้อยๆของผมมีถุงน้ำน่ารักๆใบจิ๋วขออาศัยอยู่ด้วย
ไม่รู้น้องถุงน้ำเห็นว่าเนื้อที่ในกะโหลกผมมีพื้นที่ว่างอยู่เยอะหรืออย่างไร
และไม่รู้ว่าเค้ามาอาศัยกับผมอยู่นานหรือยัง
คุณหมอบอกว่าบางทีเค้ากับผมอาจมีอายุเท่าๆกันเลยก็ได้

อย่างไรก็ดี จนกว่าคุณหมอจะติดสินใจพรากเราสองคนออกจากกัน
ตอนนี้ผมกับน้องถุงน้ำยังต้องอยู่ด้วยกันไปอีกสักระยะ
จะเบื่อขี้หน้าหรือจะโกรธเดินสะบัดถุงหนีไปอีกทางก็ทำไม่ได้

นี่ก็เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตเรื่องที่พึ่งผ่านมาของผม

...

สำหรับตอนนี้ผมก็มีครั้งหนึ่งในชีวิตอีกอย่าง
ผมกำลังเขียน Diary

ก่อนหน้านี้ไม่เคยเขียนเลยไม่ว่าในชีวิตจริงหรือออนไลน์

เขียนไปก็งงไป
เขียนไปทำไม เขียนให้ใครอ่าน เค้าอยากจะอ่านไหม ถามเขาหรือยัง เขาน่ะใคร
ฯลฯ
มากมาย 108 คำถาม

แต่เขียนไปแล้วนี่หว่า
ส่วนคุณก็เข้ามาอ่านแล้วเหมือนกันนี่หว่า

อย่างน้อยก็ถือว่าเราต้องมีดวงสมพงศ์กันบ้างแหละ
ไหนๆก็มาแล้วเล่าเรื่องราวครั้งหนึ่งในชีวิตให้ฟังบ้างสิครับ


Create Date : 22 กันยายน 2552
Last Update : 22 กันยายน 2552 19:12:11 น. 4 comments
Counter : 303 Pageviews.  
 
 
 
 
อือเก่ง good luck,
 
 

โดย: vica_92pp@hotmail IP: 118.172.64.39 วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:20:23:16 น.  

 
 
 
ขอให้น้องถุงมันหายไปเร็ว ๆ นะคะ
ให้หายไปแบบไม่ต้องเจ็บตัวเลยคงจะดีที่สุดโน๊ะ

ส่วนเรื่องบล็อกแกงค์
แรก ๆ ที่เราเขียนเราก็คิดเหมือนกันค่ะ
จะมีใครเข้ามาอ่านมั้ย จะมีใครว่าอะไรลับหลังรึเปล่า
แต่ในที่สุดก็ตัดสินใจค่ะ ว่ายังไงก็จะเขียนต่อไป

สารำคัญของบล็อก
มันอยู่ที่ว่าเราจะเขียนอะไรลงไป
ไม่ใช่ว่าจะมีใครเข้ามาอ่านหรือไม่

บันทึกความทรงจำดีดี ประสบการณ์ของเรามีค่ามากกว่าที่คิดค่ะ

ยินดีต้อนรับบล็กเกอร์คนใหม่นะคะ

 
 

โดย: มุมที่เธอไม่เคยได้สัมผัส วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:21:44:52 น.  

 
 
 
ขอให้หายเร็วๆ ค่ะ ต้องผ่าตัดหรือทำอะไรกับมันบ้างรคะ
 
 

โดย: ผิง IP: 60.240.27.27 วันที่: 26 กันยายน 2552 เวลา:17:59:29 น.  

 
 
 
ขอบคุณคร้าบบบบบ
 
 

โดย: Mission Accomplished วันที่: 27 กันยายน 2552 เวลา:21:42:01 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Mission Accomplished
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Mission Accomplished's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com