ธันวาคม 2559

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
27
29
30
31
 
Review : Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA45


Review : Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA45  เครื่องเป่าผมพานาโซนิค




สวัสดีค่า พบกันอีกล้าวววววว.....วันนี้มารีวิวพานาโซนิค ไดร์เป่าผมเทคโนโลยีนาโน



ภายในกล่องจะประกอบด้วย

  • เครื่องเป่าผมพานาโซนิค
  • หัวเป่า 2 แบบ


ตัวเครื่องด้านข้าง ระบุชื่อ Panasonic และรุ่น



ด้านหลังดีไซน์ เป็นรังผึ้งและมีตาข่ายกันอีกชั้นเพื่อป้องกันเส้นผมติดเข้าไปในเครื่อง



ด้วยเทคโนโลยีนาโนอี ทำให้เครื่องเป่าผม พานาโซนิค มีการปล่อบประจุไออน 2 เท่า ด้วยความเป็นเครื่องเป่าผม nanocare ทำให้ผมไม่เสียจากความร้อนและบำรุงหนังศีรษะ



ปุ่มปรับความแรงที่ด้ามจับ



อีกด้านเป็นปุ่มปรับความร้อน


คุณสมบัติของPanasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA45
  • ไดร์เป่าผมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี nanoe ที่จะช่วยถนอมให้เส้นผมไม่แห้งเสีย ยังคงรักษาความชุ่มชื้นได้ดี ด้วยอนุภาคนาโนเล็กจิ๋วที่จะถูกปล่อยออกมา จะซึมซาบผ่านเกล็ดผม เพื่อตรงเข้าบำรุงถึงแกนผม พร้อมปิดเกล็ดผมให้เรียบสนิท ช่วยให้ผมนุ่ม ชุ่มชื้น มีน้ำหนัก ทำให้ไดร์ออกมาแล้วผมจะเรียบลื่น เงางาม จัดทรงง่าย สลวยได้ดั่งใจ
  • มาพร้อมกับแพลทินัมไอออนปกป้องผมเสียจากรังสียูวี
  • Health Function ให้ระดับอุณหภูมิที่ปลอดภัยต่อเส้นผม คือ 50 องศาเซลเซียส ทำให้ผมแห้งเร็วและไม่ทำให้ผมเสียเนื่องมาจากความร้อนที่มากเกินไป
  • ปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ และความแรงของลมได้ 2 ระดับ สามารถปรับได้ตามต้องการ
  • มีหัวเปลี่ยนกระจายลม 2 แบบ ได้แก่ แบบปากแคบ เป่าผมได้เรียบตรง และแบบ Quick Dry เป่าผมแห้งเร็วยิ่งขึ้น


มาทดลองใช้กันดีกว่าเนอะ



ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกเลยค่ะว่าผมนุ่มขึ้น ปลายผมไม่แห้ง และหวีง่ายในขณะเป่า ไม่แสบร้อนหนังศีรษะ แม้กระทั่งเวลาที่เราใช้ความร้อนแรงที่สุด เป็นไดร์ที่ควรมีติดบ้านไว้จริง ๆ ค่ะ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ ราคาของตัวนี้ อยู่ที่ประมาณ  2,490 บาท สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป 

www.lazada.co.th 

ติดตามข่าวสารได้ที่



พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ  ^^



Sponsor Product : 
/Panasonic






Create Date : 28 ธันวาคม 2559
Last Update : 28 ธันวาคม 2559 23:04:29 น.
Counter : 2377 Pageviews.

1 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3202862
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]