looklifes.com
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
ประสบการณ์บนถนนไทย(อีกแล้ว เดือนนี้จะซวยอะไรกันนักหนา) ว่าด้วยเรื่อง มอเตอร์ไซค์จูบรถเก๋ง

สวัสดีเพื่อนๆครับ มาอีกแล้วครับ เดือน สองเดือนนี้ดวงไม่ดีอย่างแรง เหนื่อยจริงๆ เมื่อวานนี้ก็เกิดอุบัติเหตุกับรถผมอีกแล้ว


ทั้งที่พึ่งเอารถออกจากอู่มาเอง เศร้าใจจริงๆ ย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ก็เกิดเหตุการณ์คล้ายๆกันครับ คราวที่แล้วเป็น รถสามล้อครับ


จะเล่าถึงเหตุการณ์คราวที่แล้วก่อนนะครับ ก็เอารถไปซ่อมปกติแหละครับ ออกจากอู่มาได้ไม่ถึงชั่วโมงเลยครับ จอดติดไฟแดงอยู่

พอไฟเขียว มีรถสามล้อจากไหนไม่ทราบครับ


วิ่งมาอย่างเร็วจากเลนซ้ายของผมจะปาดหน้ารถผม เพื่อที่จะเลี้ยวขวา ประกอบกับรถผมออกตัวพอดี เพราะไฟเขียว

ด้วยความเร็วของรถสามล้อ ทำให้คนขับปาดหน้ารถผมไม่พ้น


เบรคก็ไม่ทันแล้ว เต็มๆครับ จูบเข้าที่ด้านข้างรถฝั่งซ้ายของผม บุบครับ สีนี่ถลอกเป็นแถบๆ TOA ก็เอาไม่อยู่ครับ ในใจผมนี่ปวดร้าวสิ้นดี ทำไมต้องเป็นตู อยากมาจูบรถผมก็ไม่บอก


วันหลังขอกันดีๆก็ได้จะให้เบอร์ไปโทรติดต่อกันเอาเอง 555 หนักกว่านั้นครับ คนขับสามล้อเค้าบอกผมว่า

"ทำไมคุณไม่รีบขับเร็วๆให้พ้นๆไป" จี้ดเลยครับผม


ผมสวนกลับทันทีว่า "คุณแน่ใจเหรอว่าจะพูดแบบนี้ใส่ผม ถ้าคุณมีตาก็ดูซะหน่อยนะว่า ใครผิดกันแน่" สักพักประกันก็มาครับ

แต่ของฝั่งรถสามล้อนี่ นานมากครับกว่าจะมา


เกือบ ชั่วโมงนึงได้ พอมาถึงก็มาคุยกับประกันฝ่ายผม ว่า ให้แจ้งว่าเป็นการขับรถประมาทได้ไหม ประกันฝ่ายผมก็สวนทันที ว่าได้ยังไง

รถสามล้อ ขับปาดหน้าจังๆเลย คุณผิดเต็มๆ


แต่ผมก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีแหละครับ ว่าถ้าประกันฝ่ายผมยอมให้แจ้งว่า ขับรถประมาท ผลมันคืออะไรครับ

ผมไม่รู้จริงๆ ถ้าเพื่อนๆอ่านแล้วรู้ ช่วยรบกวนบอกผมหน่อยนะครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ


กลับมาถึงเหตุการณ์ปัจจุบันครับ ณ วันที่ 2 เดือน 7 ปี 2552 เวลาประมาณ 21.30 ครับ ผมเองก็พึ่งจะเอารถออกจากอู่มาได้ไม่กี่วัน


ก็ขับมาเรื่อยๆครับ ไม่เร็วมากเพราะรถค่อนข้างเยอะ ความเร็วผมก็ประมาณ 40 กิโลเมตร/ชั่วโมง มอเตอร์ไซค์ครับ อยู่เลนด้านขวาผม

แล้วเค้าก็ค่อยๆเบี่ยงมาเลนผมเรื่อยๆเหมือนไม่สนใจอะไร


ถ้าจำไม่ผิดเหมือนจะจับแฮนด์มือเดียว แล้วอีกมือท่าทางจะคุยโทรศัพท์อยู่ เค้าปาดเข้ามาเลนผมอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยเลยครับ

ผมบีบแตรเตือนแต่ไม่ทันแล้วครับ รถเค้าเบียดเข้ากับรถผมเลย เบียดทางด้านขวา


(โอเคครบ 2 ข้างหล่ะ เท่าเทียมกันแล้วนะ ไม่ต้องงอน ได้ทั้งคู่ 555) พอเบียดมาครับ เสียงครืดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

มันสะเทือนใจผมมาก เอาอีกแล้ว


คนขับมอเตอร์ไซค์ โชคดีมากครับที่ผมมาไม่เร็ว ถ้าผมมาเร็ว ตอนปะทะกันเค้าคงรถล้ม

แล้วโดนรถบรรทุกที่ตามมาด้านหลังเลนขวา บีบหัวแน่ครับ


พอเค้าประคองรถไว้ได้ผมบีบแตรให้รู้ว่าจอดข้างทางเลย ไปเคลียร์กัน แต่เค้าไม่ครับ เค้ารีบบิดรถด้วยความเร็วสูงเพื่อที่จะหนีผมครับ

ผมเองรีบบึ่งรถตามเค้าไปอย่างเร็วเลยครับ จนทันแล้วจำเลขทะเบียนเอาไว้ได้


มาคลาดกันตรงผมติดไฟแดงแต่เค้าไปได้ครับ ในขณะที่ผมติดไฟแดงก็ท่องจำเลขทะเบียนเค้ามาตลอด

แฟนผมนั่งมาด้วยก็พยายามหาปากกามาจดครับ


ผมเองก็ท่องไว้ๆๆๆๆ เดี๋ยวลืม   ทะเบียนรถเค้า กนน น่ะครับ ขอบอกแค่นี้ ผมก้ท่องเรื่อยๆจนกว่าแฟนผมจะหาปากกาเจอ

กนน กนน กนน กนน กกน กกน กกน แฟนทักเลย เฮ้ย กนน ไม่ใช่ กกน 555 เพี้ยนเลย


พอได้ที่จอดรถข้างทางก็แจ้งประกัน แจ้งตำรวจกันไป กว่าจะเสร็จเรื่อง เกือบ เที่ยงคืน เฮ้อออออ

สาธุ ขอให้หมดเรื่องร้ายๆไปซะทีเถ้้้้้้้้้้้้ออออออออออออ





Free TextEditor


Create Date : 03 กรกฎาคม 2552
Last Update : 3 กรกฎาคม 2552 13:14:57 น. 0 comments
Counter : 382 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

prizerich
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add prizerich's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.