ธันวาคม 2559

 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
24
25
27
28
29
30
31
 
All Blog
รีวิวแป้งฝุ่น Healthy สาวคนไหนมองหาแป้งฝุ่นรักษาสิวเชิญทางนี้ค่า


สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวโซเชียลทุกคน

ผ่านช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ใครไปเที่ยวไหนมาบ้างเอ่ย

สำหรับเรา ไปเขาใหญ่มา

นี่ไงงงง ( โฟกัสที่บรรยากาศรอบข้างก็ได้ค่ะ 55 )



ถ้าไม่นับรถที่แน่นถนนถือว่าเป็นทริปที่ฟินมากอีกหนึ่งทริปเลยค่ะ

ซึ่งแน่นอน ทริปนี้เจอทั้งลมและแดด ( เขาใหญ่ลมแรงมาก )

เครื่องสำอางที่นำไปจึงต้องทนต่อแดดต่อลมเป็นที่สุด

ซึ่งเราก็ได้เลือกเครื่องสำอางที่คิดว่าเอาอยู่แน่นอนสำหรับทริปนี้

และทริปนี้เราเลือกที่จะใช้ ” แป้งฝุ่น “ แทนแป้งพัฟเพื่อความรวดเร็วค่ะ

เร็วๆนี้เราได้แป้งฝุ่นของ Pure skinminerals มา

และคิดว่าจะมาประเดิมกันทริปนี้ทริปแรก

หลังจากจบทริปนี้เป็นอย่างไรจะนำมารีวิว

และนี่เป็นแพคเกจของผลิตภัณฑ์นะคะ



ด้านในจะเป็นแบบนี้ค่ะ หมุนปิดและเปิด




ผลิตภัณฑ์จะแถม ผงมิกเม้น ( หรือผงเม็ดสี ) มาด้วย


เพราะให้เราผสมเข้ากับแป้งอีกทีหากต้องการเฉดสีที่เข้ากับผิวมากขึ้นเริ่ดดดด

ก่อนจะเข้ารีวิวบอกก่อนว่าเราเป็นผู้หญิงที่เป็นสิวง่ายมาก

แต่แป้งตัวนี้ที่เลือกมาเพราะเค้าบอกว่าเป็นแป้งHealthy

ที่คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้โดยไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันนั่นเองค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้ : อย่างที่บอกว่าทริปนี้เราจะไม่ใช้แป้งพัฟเลยเพราะเราต้องการความรวดเร็ว ซึ่ง Pure skin ตัวนี้ก็ตอบโจทย์เราได้ดี นั่นคือ ทาครีมเสร็จ รอครีมแห้งจากนั้นใช้แปรงปัดแป้งลงหน้าที่หน้าได้เลย (หรือใครจะลงลองพื้นก็ได้เพิ่มความเนียนจะทำให้ดูสวยเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ) รวดเร็วตอนแรกเห็นเป็นแป้งฝุ่นเลยไม่ได้หวังเรื่องการปกปิดเท่าไหร่ แต่คุณขาปกปิดได้เทียบเท่าแป้งพัฟเลยค่ะ อันนี้เป็นหนึ่งข้อที่ค่อนข้างเซอร์ไพส์อีกหนึ่งเรื่องคือ ไม่คิดว่าจะติดหน้าและคุมมันได้นาน แต่เราคิดผิด ตลอดทั้งทริป 1 วันเราแทบไม่ต้องเติมแป้งเลยแต่งหน้าตอน 8 โมงมาเติมอีกทีตอน หกโมงหนึ่งทุ่ม ตลอดวันถ่ายรูปกับเพื่อนไม่มีคำว่าหน้าดรอปซึ่งเราให้คะแนนตรงนี้เยอะหน่อยเพราะเราไม่ได้หวังกับแป้งฝุ่นมากแต่ผลที่ได้คือเกินคาดค่ะอีกข้อคือ ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย ตลอดวันรู้สึกหน้าเบาเหมือนไม่ได้แต่งหน้ามากหลังจากทริปนี้กลับมาก็รู้สึกรักเจ้าแป้ง Pure skin นี้เลยค่ะ ใช้ต่อแน่นอน

ข้อเสีย :จริงๆเรื่องข้อเสียมันเป็นเพียงจุดเล็กๆที่เรานึกออกแต่ก็เขียนลงหน่อยเดี๋ยวจะหาว่าเขียนแต่ข้อดีอวยรึไปรึเปล่าข้อเสียที่เรามองเห็นคือ ต้องพกของสองชิ้นทั้งแปลงปัดและตัวแป้งที่สำคัญหาใช้แล้วไม่ปิดดีๆแป้งจะหกเลอะเทอะนั่นเองอีกเรื่องคือความฟุ้งของแป้งซึ่งเป็นข้อเสียโดยทั่วไปของการใช้แป้งฝุ่นอยู่แล้วอารมณ์ประมาณ ปัดที่หน้า ไปติดเสื้อผ้า ติดหน้าคนข้างๆบ้างประมาณนี้ 555

ให้คะแนน 8/10 ค่ะ

สำหรับวันนี้ก็หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับการตัดสินใจสำหรับสาวๆที่ต้องการแป้งที่เหมาะกับผิวสาวไทยที่สามารถใช้ได้กับทุกผิวแม้ผิวแพ้ง่ายนะคะPureskin minerals ตัวนี้เรานะนำค่ะ




Create Date : 23 ธันวาคม 2559
Last Update : 23 ธันวาคม 2559 15:10:53 น.
Counter : 478 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ผู้หญิงโลกสวยมาก
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]