มกราคม 2560

1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
รีวิว Beautni Intensive White and Younug Serum เซรั่มจากแพลงตอนบำรุงผิว


สวัสดีปีใหม่ค่ะเพื่อนๆชาวโซเชียลทุกคน

เป็นยังไงกันบ้างคะ หลังเทศกาลแบบนี้

ทุกคนคงเต็มอิ่มกับการพักผ่อนแล้วใช่มั้ยเอ่ย

เริ่มต้นปีใหม่แบบนี้ เราเลยหาผลิตภัณฑ์ดีๆ

ที่ใช้ตั้งแต่ปีเก่าแล้วใช้ต่อมาจนปีใหม่มาให้อ่านกันค่ะ

จริงๆมีหลากหลายผลิตภัณฑ์มากที่อยากรีวิวให้อ่าน

แต่วันนี้เลือกมาหนึ่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ากันก่อนละกันนะคะ

ช่วงสิ้นปี 2559 มีโอกาสได้เปลี่ยนเซรั่มบำรุงหน้าใหม่ค่ะ

เพราะรู้สึกว่าเซรั่มตัวเก่าที่ใช้เริ่มจะอยู่ตัวแล้ว

ก็ได้ลองศึกษามาหลายผลิตภัณฑ์ เซรั่มยี่ห้อไหนดีจะตอบโจทย์

กว่าจะตัดสินใจใช้ได้ก็นานเอาเรื่อง

และในที่สุดก็ได้มาเป็นตัวนี้ค่ะ

Beautni Intensive White and young Serum เซรั่มจาก บิวนี่

ทางแบรนด์เคลมมาว่าเป็นเซรั่มช่วยในเรื่องของหน้าใส และหน้าเด็ก

ซึ่งก็โอเครค่ะ ตอบโจทย์เราดี เพราะเรากำลังหาตัวช่วยเรื่องของลดริ้วรอย

ก็จัดมาก่อนหนึ่งขวด

ถ้าถามว่าเราศึกษาจากอะไรถึงตัดสินใจเลือก

เราว่าหลักๆของเราน่าจะเป็นเซรั่มต้องไม่มีสารสเตียรอยด์ (เพราะเราแพ้)

ไม่มี ไฮโดรควิโนน ปรอท ( นี่คือเบื้องต้นของทุกเซรั่มที่เราเลือก )

ลึกลงไปกว่านั้นก็คือพวกผลทดสอบต่างๆ

ซึ่งแบรนด์นี้เค้ามีการันตรีจาก SGS เป็นสถาบันนานาชาติค่ะและมีเลขอย.กำกับ

สุดท้ายก็คือสารสกัด ส่วนผสมต่างๆ

ตัวนี้มีสารสกัดจาก แพลงค์ตอน และส่วนใหญ่สารสกัดมาจากธรรมชาติ

ก็เลยคิดว่า น่าจะลงตัวกับผิวแพ้ง่ายอย่างเราได้ดีค่ะ

หน้าตาผลิตภัณฑ์เป็นแบบนี้นะคะ



เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่นนำมาตบๆ แล้วจะเห็นว่าเซรั่มมีติดผิวขึ้นมาด้วย


กลิ่นของเซรั่มหอมอ่อนๆ ดีค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : โดยส่วนตัวเราชอบเนื้อเซรั่มของเค้าที่ค่อนข้างเข้มข้นค่ะ เพราะเมื่อทาแล้วเซรั่มซึมสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็วและทำให้หน้าเราดูชุ่มชื้นอุ้มน้ำจากภายในเซรั่มเค้าให้อารมณ์เหมือนเคลือบผิวหน้าของเราไว้ให้ชุ่มชื่นตลอดวันเราชอบในเรื่องของผลลัพท์ที่รู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดส่วนตัวเราเป็นคนหน้าแห้งมากค่ะ ยิ่งหน้าหนาวยิ่งแห้งเราจึงชอบเซรั่มที่ค่อนข้างทำให้ผิวดูชุ่มชื่นแล้วนุ่มๆแบบนี้มากในร่วนของเรื่องริ้วรอย บอกตามตรงว่าของแบบนี้อาจจะต้องดูระยะยาว แต่เราคิดว่าตัวนี้น่าจะทำได้ดีพอสมควรเพราะเซรั่มให้อารมณ์บำรุงผิวจากภายใน

ข้อเสียที่พบเบื้องต้น : จริงๆข้อเสียของตัวเซรั่มเราคิดว่าสำหรับเราน่าจะยังไม่เจอ เพราะเราก็ไม่ได้แพ้หรือมีผลข้างเคียงอะไรจึงขอยกข้อเสียให้เป็นเรื่อของแพ็คเก็จละกันนะคะ หัวปั้มปั้มค่อนข้างยากค่ะต้องปั้มหลายรอบมากกว่าเซรั่มจะออก ไม่รู้ขวดอื่นเป็นมั้ย 555ละก็หาซื้อได้เฉพาะที่ค่ะ อยากให้มีขายตาม Boot ทั่วไปจะได้สะดวกกว่านี้

สุดท้ายนี้สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังสนใจเกี่ยวกับเซรั่มบำรุงหน้าลดริ้วรอยหน้าเด็กต่างๆ ก็ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมจากรีวิวของเราได้นะคะ สำหรับ บิวนี่อินเท็นซีฟ ตัวนี้ ส่วนตัวเราให้ 7/10 นะคะ ถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่ไม่แพงมากค่า




Create Date : 12 มกราคม 2560
Last Update : 12 มกราคม 2560 14:20:26 น.
Counter : 688 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ผู้หญิงโลกสวยมาก
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]